BUSINESS OF LUXURY


Latest

Estée Lauder và những thành công nổi bật của năm 2020

Jan 16, 2021 / BUSINESS OF LUXURY

Năm tài chính 2020 là một năm chưa từng có tiền lệ. Đại dịch đã hạ gục nhiều tên tuổi lớn, thế như, với Estée Lauder, nhờ sự nhạy bén và tầm nhìn xa, họ đã thể hiện sức mạnh và chạm mốc doanh thu đáng ngưỡng mộ.


Nike năm 2020: Điểm mạnh, Điểm yếu, Cơ hội và Thách thức

Jan 16, 2021 / BUSINESS OF LUXURY

Khoảng bốn năm một lần, Nike tổ chức Triển lãm Thế giới về công nghệ thể thao, giới thiệu những cải tiến mới nhất của thương hiệu trước thềm Thế vận hội Olympic mùa hè. Tuy nhiên, Olympic Tokyo đã bị hoãn vì đại dịch Covid, vì vậy, giới chuyên môn có nhiều thời gian […]


DAFC là nhà phân phối thương hiệu Tiffany & Co. tại Việt Nam

Jan 15, 2021 / BUSINESS OF LUXURY

Thương hiệu trang sức cao cấp danh tiếng thế giới Tiffany & Co. chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 1/2021 tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội.


Tiffany & Co. chính thức đến Việt Nam, cửa hàng đầu tiên sẽ nằm tại Tràng Tiền Plaza

Jan 15, 2021 / BUSINESS OF LUXURY

Tiffany & Co, thương hiệu trang sức cao cấp gắn với màu xanh huyền thoại, sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam trong tháng 1/2021 tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội.


Bài học kinh doanh rút ra từ thương vụ sáp nhập giữa Tiffany & Co. và LVMH

Jan 15, 2021 / BUSINESS OF LUXURY

Nhà tỷ phú Bernard Arnault, CEO của LVMH, đã mua lại thương hiệu trang sức New York với giá gần 16 tỷ đô la mỹ, nhưng câu chuyện không chỉ dừng lại ở đó.


“Vua hàng hiệu” LVMH toan tính điều gì trong thương vụ thâu tóm Tiffany & Co.

Jan 13, 2021 / BUSINESS OF LUXURY

Khoảnh khắc minh tinh Audrey Hepburn đứng trước cửa tiệm Tiffany & Co với chiếc bánh croissant và cốc cà phê trên tay trong bộ phim Breakfast At Tiffany’s, không ai có thể tưởng tượng đây chính là dự đoán thú vị về một cuộc sát nhập giữa niềm tự hào của thời trang xa […]


Back to top