Phong cách / Làm đẹp

Cartier ra mắt 3 dòng kính mắt huyền thoại trong mùa Thu-Đông 2019

Jul 31, 2019 | By Trang Ps

BST kính mắt Thu-Đông của nhà kim hoàn lừng danh Cartier phô diễn gu thẩm mỹ đương đại với các dòng kính kinh điển là Santos, Panthère và Première được tăng cường với cấu trúc kim loại và ống kính đa màu sắc. Tiết chế tính phô trương, BST đề cao sự tinh tế nhưng vẫn duy trì đẳng cấp siêu sang của thương hiệu.

Dòng sản phẩm Santos de Cartier toát lên nét đẹp nam tính và phóng khoáng với khung viền đầy sáng tạo và quyết liệt. Khung kính được hoàn thiện bởi ốc vít gợi nhắc chiếc đồng hồ Santos mang tính biểu tượng, tạo cảm giác chân thực ngay tức khắc cho chủ sở hữu. Với thiết kế mỏng nhẹ kèm thêm lớp tráng men bóng mịn trên vành kính, Santos mang hơi hướm cổ điển, nhanh chóng trở thành lựa chọn đẳng cấp và đáng tin cậy của phái mạnh.

Panthère de Cartier nổi bật với vòng xoắn vương giả, được tô điểm bằng điêu khắc đầu báo – mãnh thú rừng xanh, trong sắc vàng nổi bật và xa hoa phối quyện nhịp nhàng và ăn ý với viền kính, tạo nên một tác phẩm kính mắt tinh tế đến từng milimet. Với thiết kế bí ẩn và đầy mê hoặc, dòng kính này hướng tới tuýp phụ nữ ưa thích sự táo bạo mà vẫn sang trọng.

Dòng sản phẩm Première de Cartier 2019 gợi nhắc đến chiếc kính Première huyền thoại được phát hành lần đầu tiên vào năm 1983, với phần khung nhẹ tễnh, gợi sắc thái mùa thu trữ tình, thanh lịch. Những nghệ nhân bậc thầy của thương hiệu đã kết hợp mô típ Godron và chi tiết C de Cartier để biến mẫu kính này trở thành tác phẩm huyền thoại sống mãi với thời gian.

Vượt xa giá trị truyền thống và hiện đại, BST kính mắt Thu-Đông lần này của Cartier đã thể hiện trọn vẹn kỹ nghệ tài tình và óc sáng tạo vô biên của nhà kim hoàn Pháp.


 
Back to top