BUSINESS OF LUXURY

Đặc quyền thượng lưu ở sự kiện Summer Wanderlust 2019

Jun 07, 2019 | By Trang Ps

Vào ngày 25/05/2019 vừa qua, sự kiện Summer Wanderlust đã diễn ra thành công với sự góp mặt của 7 ông lớn trong ngành kinh doanh hàng xa xỉ. Hành trình đã đưa 30 quan khách VIP đặt chân đến 03 điểm đến đẳng cấp cùng sự hiện diện của các bộ sưu tập và các dòng sản phẩm độc đáo.

Hãy cùng Luxuo điểm qua những khoảnh khắc ấn tượng diễn ra xuyên suốt sự kiện ấy.

Không gian bên trong SwanBay.

#Theluxuryjourney

Summer Wanderlust quy tụ 07 ông lớn trong thị trường kinh doanh hàng xa xỉ: du thuyền Tam Son Yachting, đồng hồ Hublot, siêu xe Maserati, rượu whisky Mortlach, khu nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa, khách sạn cao cấp Vinpearl Luxury Landmark 81 và khu biệt thự Á – Âu SwanCity.

Từ điểm đến đầu tiên Pearl Club – sảnh lounge phục vụ thượng khách hạng phòng Club và Suite của khách sạn cao nhất Đông Nam Á – Vinpearl Luxury Landmark 81, quan khách bước chân trên du thuyền 2 thân (catamaran) sang trọng Lagoon 630 MY – sản phẩm do Tam Son Yachting phân phối độc quyền – để chiêm ngưỡng vẻ đẹp và nhịp sống sôi động bên bờ sông Sài Gòn, trước khi bước xuống bến tàu Marina của dự án khu biệt thự SwanBay và tận hưởng bữa tối sang trọng, ấm áp tại biệt thự SwanCity.

Sau hành trình kết nối ba điểm đến đẳng cấp là những trải đỉnh cao dành riêng cho khách tham dự sự kiện, bao gồm: test & drive siêu xe thể thao hạng sang hàng đầu thế giới Maserati, thưởng thức rượu whisky mạch nha đơn quý hiếm từ Mortlach và thưởng lãm đồng hồ Hublot.

Cũng trong sự kiện này, một số quan khách đã nhận được những phần quà đặc biệt đến từ Resorts World Sentosa tại Singapore, một trong những khu phức hợp hiện đại nhất châu Á, với hàng triệu du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng mỗi năm.

#Thevip

Hành trình Summer Wanderlust quy tụ 30 quan khách VIP đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Mortlach, Vinpearl Luxury, Hublot, SwanCity, Maserati….

Trong đó phải kể đến ông Olivier Burlot – Giám đốc điều hành công ty Heart Media, đơn vị sở hữu bản quyền tạp chí WOW và Luxuo quốc tế; Diễn viên/doanh nhân Trần Bảo Sơn; ông Bùi Quang Anh Vũ – Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt; Sunny Hoàng – Giám đốc kinh doanh tại Alpha King; Bùi Thu Thảo – CEO Art Kitchen Studio; ông Phùng Bá Lợi – Giám đốc truyền thông Mortlach; Hoa hậu Toàn cầu Diệu Linh; Trần Hà Mi – Giám đốc Marketing Disney Vietnam….

#Thecar

Thương hiệu siêu xe thể thao hạng sang hàng đầu thế giới Maserati mang đến sự kiện Summer Wanderlust bộ tứ siêu phẩm Quattroporte, Levante, Ghibli và GranCabrio với mục đích triển lãm và trải nghiệm cầm lái dành cho khách tham dự chương trình.

Sau hơn 100 năm gia nhập thế giới xe hơi, thương hiệu “cây đinh ba” Maserati chính thức đặt chân đến Việt Nam vào năm 2015. Cũng là thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ châu Âu, nhưng giá bán của Maserati tại nước ta có phần cao hơn so với các đối thủ khác. Suốt thời gian dài, “gã quý tộc” ưa tốc độ này đã kiên định tạo dựng đế chế dành riêng cho những nhà trâm anh kín kẽ và có phẩm vị riêng.

Anh Tiến Trần, đại diện Maserati cùng anh Huy Đặng, đại diện Ban tổ chức điều phối phần test drive đã giúp quá trình thử lái siêu xe thêm phần hấp dẫn và kịch tính.

#Thewatches

Những cỗ máy thời gian từ thương hiệu Hublot cũng góp mặt trong chuyến hành trình, mang đến cho các quan khách VIP thêm những trải nghiệm lý thú.

Những tuyệt phẩm đồng hồ Hublot phải kể đến gồm có Hublot Techframe Ferrari Tourbillon Chronograph Carbon & Titanium, Hublot Big Bang Unico Sapphire Blue & Red, Hublot Big Bang Sang Bleu Ceramic Blue & Titanium Blue, Big Bang One Click King Gold Full Pavé, Hublot Big Bang One Click Alps 39mm, Hublot Spirit of Big Bang Ceramic Blue, và Hublot Spirit of Big Bang King Gold Pavé 39mm.

#Thewhisky

Kết thúc hành trình Summer Wanderlust là whisky dinner với sự góp mặt của ông Nguyễn Minh Huy – đại diện thương hiệu Mortlach. Bữa tiệc bao gồm các món ăn được thiết kế riêng từ đầu bếp năm sao Võ Hoàng Nhân, kết hợp cùng thức uống mạch nha đơn quý hiếm, đẳng cấp từ thương hiệu Mortlach.

Khai mở tiệc tối là whisky Mortlach Rare Old, như một sự kết hợp hoàn hảo cùng salad khai vị. Hấp dẫn và đầy quyến rũ, sự kết hợp giữa Mortlach 18 và soup bào ngư sò điệp tạo dư vị ấn tượng ngay sau phần mở màn hấp dẫn. Mạnh mẽ và bùng nổ, Mortlach 18 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu chuộng những dòng whisky có hương vị dày dặn.

Cuối cùng, Mortlach 25 là đỉnh cao hương vị đủ sức tác động đến mọi giác quan của người dùng. Mang phong vị thanh tao và quyền lực, Mortlach 25 được kết hợp hoàn hảo với món bò tender sốt củ dền, khi mùi hương đượm khói của thịt nướng vừa chín tới quyện cùng mùi thơm của rượu whisky Mortlach 25 thượng hạng.

#Theyacht

Một trong những điểm nhấn của hành trình xa hoa Summer Wanderlust là “dinh thự trên mặt nước” của Tam Son Yachting. Đây cũng là phương tiện kết nối giữa hai điểm đến Pearl Club và biệt thự SwanCity.

Summer Wanderlust: Cuộc chơi xa xỉ dành cho giới thượng lưu” mang đến trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng với sự góp mặt lần đầu tiên của du thuyền Lagoon 630 MY và Beneteau Gran Turismo 40 thanh lịch. Lagoon 630 Motor Yacht (Lagoon 630 MY) được ví như “dinh thự cao cấp” trên biển với chiều dài 19,5m thừa sức di chuyển đường dài ở các vùng biển khơi. Điểm nổi bật ở du thuyền Lagoon 630 MY là khả năng tiêu thụ ít năng lượng, kết hợp được nhiều yêu cầu phức tạp của một hải trình đúng chuẩn của một chiếc du thuyền động cơ sang trọng.

Trong khi đó, Gran Turismo 40 được chế tạo bởi hai nhà thiết kế Nuvolari và Lenard – những chuyên gia bậc thầy đã tạo nên những con thuyền huyền thoại cùng loại. Với phần thân theo thiết kế Air Step thế hệ mới nhất, chiếc du thuyền thể thao và cá tính này đem đến cho bạn cảm giác lái an toàn và sự thư giãn mỗi khi tàu lướt đi nhưng vẫn đảm bảo sự ổn định dù tốc độ lên tới 35 knots.

#Theproperty

Hành trình Summer Wanderlust quy tụ hai ông lớn trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng là Vinpearl Luxury và SwanBay.

Là điểm đến thượng lưu đầu tiên trong sự kiện, khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 với 223 phòng đẳng cấp vươn cao từ tầng 47 đến 77 là điểm đến lý tưởng dành cho giới thượng lưu với nội thất tinh mỹ, dịch vụ đẳng cấp được cá nhân hoá cùng những trải nghiệm đặc quyền như bể bơi, spa, gym…

Trong khi đó, bữa tiệc tối của hành trình diễn ra tại SwanBay, “khu đô thị nghỉ dưỡng” xinh đẹp đậm phong cách Á Âu nằm trên đảo Đại Phước có quy mô 464ha được phát triển bởi Thương hiệu phát triển bất động sản quốc tế SwanCity. Bao quanh bốn bề là sông nước, SwanBay đẹp và căng tràn sức sống như một nàng thiên nga bừng tỉnh sau giấc ngủ dài.

#Themoments

Là hành trình xa xỉ đầu tiên diễn ra tại Sài Gòn do WOW Vietnam và Luxuo.vn tổ chức, Summer Wanderlust đã gây ấn tượng với khách tham dự và được đánh giá cao bởi thị trường kinh doanh xa xỉ cũng như báo chí, truyền thông trong nước. Qua đó, WOW/LUXUO hứa hẹn trở thành cầu nối quan trọng giữa người tiêu dùng và các thương hiệu xa xỉ trong nước và quốc tế.

Ông Olivier Burlot phát biểu trước toàn thể khách mời

Phần trao giải thưởng.


 
Back to top