Phong cách / Đồng hồ

Editor’s pick: Đồng hồ Tissot Chrono XL Tour de France Special Edition 2019

Jul 19, 2019 | By Nguyen Huu Hon

Để kỷ niệm 100 năm chiếc áo vàng trong cuộc đua xe đạp Tour de France, Tissot ra mắt chiếc đồng hồ Chrono XL Tour de France Special Edition 2019 có tông vàng đặc trưng.

Trong một vài trường hợp, màu sắc không chỉ đơn thuần là sắc thái của trang phục, mà còn là biểu trưng cho sự xuất sắc vượt trội dành cho nhà vô địch. Chiếc áo vàng biểu tượng, hay còn được biết đến với tên maillot jaune được trao cho tay đua xe đạp giành chiến thắng Tour De France là một trong số đó.

Là vinh dự dành cho mọi vận động viên, chiếc áo cao quý này chính thức đánh dấu mốc kỷ niệm 100 năm vào năm 2019.

Màu áo vàng maillot jaune trong cuộc đua Tour de France

Nhân sự kiện trọng đại này, hãng đồng hồ Tissot vừa giới thiệu cỗ máy thời gian đặc biệt với ngập tràn hình ảnh của áo vàng maillot jaune cùng điểm nhấn màu vàng đầy nổi bật: Chrono XL Tour de France Special Edition 2019.

Đồng hồ Chrono XL Tour de France Special Edition 2019

Là đồng hồ thể thao, Chrono XL sổ hữu bộ máy pin bấm giờ bên trong phần vỏ thép không gỉ 45mm, kèm mặt số màu đen và các chi tiết màu vàng rực rỡ, gồm chữ số, mục chỉ thời gian, hai mặt số phụ, kim phút, giây và thậm chí cả nhãn hiệu Tissot – tất cả đều nổi bật với màu vàng sáng trên nền tối. Ngay cả dây đeo bằng da màu đen cũng hiển thị dải màu vàng ở giữa gợi lại vết đánh dấu đường trong cuộc đua. Bên cạnh đó, người mua cũng có thể lựa chọn mẫu dây tuyền màu đen.

Nhờ đó, đồng hồ sở hữu vẻ sành điệu nhưng không hề khiên cưỡng, dễ dàng được ứng dụng trong mọi môi trường, từ phòng họp, bãi biển, đến trên tay các tay đua trong chuyến đua đường dài.

Nắp lưng của đồng hồ được in logo Tour de France, gợi nhắc mối quan hệ đặc biệt giữa hai thương hiệu quốc tế. Là phương tiện chỉ giờ chính trong cuộc đua, Tissot là đối tác lâu năm đầy đáng kính của Tour de France. Niềm nhiệt huyết và trân trọng mà hai thương hiệu dành cho các tài năng sáng chói trong cuộc đua đường trường giờ đây được thể hiện nổi bật trong phiên bản đặc biệt Chrono XL Tour de France, một lần nữa đề cao giá trị mà Tissot và Tour de France hướng tới.


 
Back to top