Phong cách / Làm đẹp

Trang phục của Céline dưới thời Phoebe Philo tăng 30%

Nov 29, 2018 | By admin

Các cửa hàng bán lẻ hàng xa xỉ coi đây là một cơ hội marketing tuyệt vời để đưa ra những khuyến mãi đặc biệt trong kỉ nguyên Philo tại Céline.

Phoebe Philo (Photo: Shutterstock).

Trong 10 năm, cái tên Céline đồng nghĩa với hình ảnh những phụ nữ tinh tế với tất cả những gì đại diện cho họ – trí thông minh, sự trưởng thành và nữ quyền. Và doanh thu dưới thời Pheobe Philo đã tạo nên tên tuổi lừng lẫy của cô trong giới thời trang với lượng fan hùng hậu được biết đến với cái tên Philophiles.

Nổi tiếng là người ưa riêng tư, hướng đi của Philo rất khó nắm bắt, nhưng chúng thường được truyền tải thông qua các mẫu thiết kế của cô – những gì cô thể hiện đã nắm trọn được trái tim của người hâm mộ.

Xoá bỏ dấu “accent aigu”  (ám chỉ dấu sắc trong tên Céline) và việc bắt kịp xu hướng Instagram, Celine trong thời kỳ Hedi Slimane hoá ra lại trở thành công thức sáng tạo đậm chất của anh, giống như khi anh làm việc tại Saint Laurent. Celine Spring 2019 bắt đầu khi Slimane rời bỏ buổi trình diễn cuối cùng của mình tại Saint Laurent. Và màn “soán ngôi” diễn ra kể từ khi trưởng thành của Philophile mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Kỉ nguyên Philo tạo ra doanh thu vượt trội

Một mẫu túi hiện bán chạy nhất của Céline.

Theo tờ Business of Fashion, những fan của Céline ngày xưa đang sẵn sàng bỏ tiền túi của mình để biến nỗi đau thành lợi nhuận. Những gì của ngày xưa giờ đây lại trở thành hiện tượng giúp thúc đẩy doanh số của Celine, đặc biệt trên các trang web bán lẻ sản phẩm xa xỉ. Là một trong số các trang web đó, trang RealReal báo cáo lượng người tìm kiếm tăng 52% vào dịp cuối tuần sau buổi trình diễn của Hedi Slimane. Những con số nghiên cứu tăng nhanh đều đặn lên 29% vào tháng 10 khi giá bán cũng tăng từ 7% lên tới 30%.

Những con số ở RealReal cho thấy chúng đáng kể, nhưng so với các trang như Vestiaire Collective và eBay thì các con số này chẳng là gì! Vestiaire Collective cho thấy lượng tìm kiếm bắt đầu tăng từ hồi tháng 8 và chỉ bắt đầu tăng ngay khi Slimane ra mắt những hình ảnh đầu tiên về bộ sưu tập của mình. Theo sau buổi ra mắt của Slimane, lượt tìm kiếm về Celine cũng tăng đột biến lên 275%, hầu hết là những sản phẩm kinh điển Céline của Philo. Riêng eBay có lượt tìm kiếm “Pheobe Philo” đạt mốc là 225% vào ngày sau khi Celine ra mắt, với trung bình 4.000 lượt tìm kiếm hàng ngày – tăng 700% so với lượt tìm kiếm trung bình về Celine năm 2018.

Các cửa hàng bán lẻ hàng xa xỉ coi đây là một cơ hội marketing tuyệt vời khi đưa ra những khuyến mãi đặc biệt cho những mẫu của Céline dưới thời Philo. Các khách hàng thì đang cố gom nhiều mặt hàng nhất có thể, nhất là những sản phẩm mà mọi người không thể có được nữa. Tuy nhiên, sự trở lại đầy tranh cãi của Hedi Slimane tại Celine, chắc chắn không thể chối cãi anh chính là “người tạo ra tiền” của nhà mốt. Cùng với đó là kế hoạch mở rộng sang thị trường nước hoa, menswear và couture, tập đoàn LVMH hy vọng có thể xây dựng Celine thành một thương hiệu có doanh thu hằng năm là 3 tỉ euros.

 Bài: LYNETTE KEE Dịch: DƯƠNG HƯƠNG


 
Back to top