Sống / Du lịch

Resort Review: Anantara Quy Nhơn Villas

Mar 14, 2019 | By admin

Nằm ẩn mình trong vùng biển thanh vắng của Quy Nhơn, khu nghỉ dưỡng Anantara có 26 biệt thự hướng ra biển, mỗi biệt thự có hồ bơi riêng, trải mình trên khu đất được chăm sóc cẩn thận rộng 7.2ha. 

View phòng ngủ hướng nhìn ra biển.

Một nửa số biệt thự nằm trên sườn đồi và được bao phủ bởi những tán cây xanh tươi tốt, trong khi nửa còn lại chỉ cách bãi biển một vài bước chân. Sự yên tĩnh của Quy Nhơn cộng với lượng khách tương đối nhỏ sẽ đảm bảo một kỳ nghỉ riêng tư cho bạn, đồng thời vẫn sẽ có vô số hoạt động thú vị cho dù Anantara Quy Nhơn nằm khá biệt lập.

Những tán cây xanh mát vươn vào tận hiên của các villa.

Vừa được khai trương vào cuối năm ngoái, Anantara sử dụng khéo léo các thiết kế và vật liệu có nguồn gốc địa phương, như là một cách bảo tồn những nét độc đáo của Quy Nhơn.

“Ở Anantara tất cả là dành cho trải nghiệm của du khách”. – Kate Jones, Giám đốc Quan hệ Công chúng của Minor Hotel cho biết: “Ở mỗi điểm chúng tôi hoạt động, chúng tôi luôn tìm kiếm những trải nghiệm đậm chất địa phương, vì vậy bạn có thể lưu lại những kỷ niệm và trải nghiệm đáng nhớ từ kỳ nghỉ của mình”.

Anantara Quy Nhơn thực sự cân bằng giữa các phương tiện truyền thông xã hội và một cuộc phiêu lưu văn hóa đích thực.

Chúng tôi đã thử qua tất cả các hoạt động đáng để lưu lại những hình ảnh sẽ nhận được nhiều “like”, đồng thời lại được mở rộng tầm mắt về cuộc sống của người dân thành phố này.

Tập Yoga giữa thiên nhiên trong lành.

Vào buổi tối đầu tiên ở đây, hãy đến Pool Bar – một quán bar bên hồ bơi chính của khách sạn. Nằm ngay sát biển, nơi này là địa điểm hoàn hảo để thưởng thức ly cocktail chiều muộn khi bạn ngắm mặt trời lặn. Nếu bạn muốn thử một cái gì đó đậm nét địa phương thì có các loại bia thủ công Việt Nam được chế biến từ các nguyên liệu tại đây. Có thể thưởng thức thêm một trong số 140 biến thể của xì gà Cuba cuộn bằng tay, bao gồm Cohiba, Montecristo và Romeo y Julieta.

Hãy nhờ bạn đồng hành hoặc nhân viên phục vụ chụp ảnh bạn cùng với một ly cocktail trên tay và ở tay kia là một điếu xì gà. Chỉnh sửa một chút, tải lên và bắt đầu đợi những đợt thả tim bất tận.

Nội thật sang trong và không gian ấm áp của Pool Bar.

Khi bạn đã nghỉ ngơi tại biệt thự của mình và thưởng thức xong bữa sáng nổi trên hồ, bạn có thể bắt đầu chuyến tham quan đặc trưng của Anantara Quy Nhơn có tên gọi Quy Nhon Explorer.

Khi bạn bắt đầu thăm thú nơi đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về văn hóa Việt Nam, những nét đặc biệt vẫn chưa bị sự phát triển của du lịch làm ảnh hưởng.

Đây không phải là một tour du lịch mà bạn sẽ ngồi trên xe hơi và thắt dây an toàn, mặc dù đó cũng là một lựa chọn. Điều bạn sẽ muốn làm là khám phá Quy Nhơn khi ngồi sau những chiếc xe Vespa cổ điển, đó là một cảnh tượng phổ biến trên đường phố Việt Nam. Trong chuyến tham quan, bạn được mời vào nhà riêng của một gia đình địa phương để dùng bữa kiểu Bình Định nấu tại nhà và tham quan xưởng làm nón với nhà sản xuất nón lá 5 đời gia truyền.

Bạn sẽ có cơ hội thử chằm một chiếc nón lá.

Ngày hôm sau, bạn sẽ muốn tận hưởng các xu hướng chăm sóc sức khỏe đang rất nổi ở Việt Nam. Có nhiều gói chăm sóc sức khỏe để lựa chọn (1 ngày, 3 ngày, 5 ngày), nhưng chúng tôi cho rằng điểm nổi bật của chương trình chăm sóc sức khỏe Anantara Quy Nhơn là một chuyến đi Thiền Yoga. Trong hai giờ, bạn sẽ trải qua một buổi tập yoga trong một tàn tích của ngôi đền Chăm nhìn ra thành phố, điều mà không một studio nào có thể sao chép.

Nếu bạn có máy bay camera không người lái, đây là nơi để nó bay và chụp một số bức ảnh tuyệt vời về phong cảnh Quy Nhơn.

Chúng tôi cũng được Jones chia sẻ rằng sắp tới, bạn sẽ có thể có những buổi thiền trong tại nơi nghỉ của bạn với một trong những nhà sư địa phương đã ban phước cho khu nghỉ mát vào ngày khai trương. Nếu điều đó không làm cho những người theo dõi Instagram của bạn phải ghen tị, chúng tôi sẽ không biết điều gì có thể làm hơn thế.

Cuối cùng, khu nghỉ mát cũng có một loạt các hoạt động bạn có thể dùng làm nội dung phụ trên Instagram của mình. Bạn có thể chơi gôn trên sân golf 36 lỗ do Jack Nicklaus thiết kế, hoặc ăn trưa dã ngoại trên một trong nhiều hòn đảo không có người ở có thể tới bằng thuyền kayak.

Nếu bạn thích các hoạt động thể lực cường độ cao thì cũng có những tuyến đường xe đạp đưa bạn đến những ngôi làng cổ kính được bao quanh bởi những cánh đồng lúa rộng lớn và những chuyến lặn biển với ống thở để bạn tận dụng tối đa chiếc GoPro của mình.

Những trải nghiệm sẽ giúp bạn hiểu biết hơn về địa phương.

Bạn sẽ có rất nhiều post trên mạng xã hội của mình, ít nhất là đủ cho đến kỳ nghỉ tiếp theo. Nhớ rằng đây chỉ là một số trong những trải nghiệm của Quy Nhơn Explorer, và bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo ý thích riêng của mình.

Bài: VINCENT PHẠM


 
Back to top