Phong cách

RIMOWA x Skyhour: Bạn đường của tín đồ dịch chuyển

Jan 06, 2019 | By Trang Ps

Kết hợp cùng nền tảng quà tặng Skyhour trong lần ra mắt bộ sưu tập mới, Rimova không chỉ mang đến dòng vali biểu tượng cho tín đồ dịch chuyển, mà còn quà tặng trải nghiệm từ những giờ bay.

Rimowa, nhà sản xuất vali du lịch nổi tiếng của người Đức, không còn xa lạ với những người yêu chuộng thương hiệu thời trang xa xỉ. Sau những BST hợp tác với Fendi, Supreme và Off-White, Rimowa ngày càng củng cố tên tuổi và vươn lên trở thành biểu tượng du lịch thực thụ cho những du khách trẻ và dày dạn kinh nghiệm trên khắp thế giới.

Trong lần hợp tác mới nhất với Skyhour, Rimowa một lần nữa vượt qua các chức năng thông thường của thiết kế thời trang, mang đến dòng vali không chỉ sở hữu vẻ đẹp hút hồn mà còn mang tính trải nghiệm cao.

Một chiếc vali chỉ trở nên hữu ích khi bạn di chuyển đến một nơi nào khác. Và giải pháp tối ưu mà chiếc vali Rimowa x Skyhour mang đến cho bạn chính là mở khóa 12 giờ bay trên bầu trời vào mỗi tháng trong năm. Mỗi tháng, số giờ tích lũy sẽ được quy đổi 1 – 1 cho số giờ bay trên Skyhour.com, tương đương với vô số chuyến du lịch ngắn ngày hay một vài cuộc phiêu lưu kỳ thú khác.

Skyhour là nền tảng quà tặng cho phép bạn cho và nhận thời gian di chuyển bằng đường hàng không dưới dạng skyhours. Một skyhour tương đương với 1 giờ di chuyển trên bầu trời, được tính ở bất cứ chuyến bay nào với 350 hãng máy bay trên toàn thế giới. Khi nhận được skyhours, bạn có thể yêu cầu ứng dụng tìm kiếm và đặt chuyến bay. Bạn có thể tích lũy skyhours từ các quà tặng khác nhau hoặc mua chênh lệch khi thanh toán đặt chỗ nếu skyhour của bạn không đủ cho chuyến bay bạn muốn.

“Chúng tôi muốn tạo ra một hệ sinh thái dịch vụ kết hợp với sản phẩm của mình để có thể tạo ra nhiều giá trị du lịch ý nghĩa cho khách hàng.”

Ông Hector Muelas, Giám đốc thương hiệu Rimowa chia sẻ: “Ngay từ đầu, chúng tôi đã muốn phát triển hệ sinh thái dịch vụ kết hợp với sản phẩm của mình nhằm cung cấp những trải nghiệm du lịch ý nghĩa cho khác hàng. Trên tờ Forbes, ông cũng nhấn mạnh thêm: “Skyhour và chúng tôi có cùng tầm nhìn về cách tiếp cận chu đáo và toàn diện hơn về sự đổi mới.”

Rimowa luôn tự hào là thương hiệu dẫn đầu về đổi mới và sáng tạo. Vào năm 1937, họ là những ngừời đầu tiên dùng chất liệu nhôm vào việc sản xuất vali, mở đường cho hành lý nhẹ ngày nay. Lần này, Rimowa một lần nữa chứng minh rằng vali không đơn thuần là vật thể, mà là chất xúc tác để những cuộc phiêu lưu tràn ngập trải nghiệm ý nghĩa.

Bài: TRANG PS

 


 
Back to top