Phong cách / Đồng hồ

#TheLuxTet: Ngắm 7 mẫu đồng hồ nữ nổi bật 2019

Jan 29, 2019 | By admin

Nếu Tết này cổ tay bạn chưa đeo một chiếc đồng hồ như thế, thì cứ hãy ngắm chúng trước đã. Chúng thật sự rất nổi bật!

Đó là những mẫu đồng hồ nổi đình đám từ sự kiện Salon International de la Haute Horlogerie và buổi triển lãm thế giới về đồng hồ cao cấp ở Thụy Sĩ.

Panthere de Cartier Manchette, Cartier

Manchette từ tiếng Pháp có nghĩa là chiếc còng, cái tên gợi ý cho bạn về thiết kế mới nhất của mẫu Panthere de Cartier với cảm hứng từ những hào quang của thập niên 80. Điều khác biệt so với những mẫu đồng hồ kiểu vòng tay khác, đó chính là những chi tiết hoàn thiện chắc chắn sẽ là chủ đề cho những bình luận về nó. Mặt đồng hồ đặt lệch và những liên kết bỏ sót của vòng tạo hiệu ứng như mắt lưới khi bạn nhìn nghiêng nó.

RM 07-03 Automatic Marshmallow, Richard Mille

Năm 2019, Richard Mille lại lấy cảm hứng từ các loại kẹo ngọt, món tráng miệng và trái cây cho loạt đồng hồ nữ mới của mình. Một trong những mẫu nổi bật là RM 07-03 với mặt số tựa như những viên kẹo mềm marshmallow ngọt ngào. Được tạo thành từ titanium loại 5, vàng đỏ 5N và men, thiết kế trông như thật và tạo cảm giác 3D là một trong những mẫu đồng hồ thú vị nhất.

Star Twist, RJ

Chiếc đồng hồ có viền cứng cáp này là một trong 4 thiết kế trong một loạt các đồng hồ nữ lấy cảm hứng từ vũ trụ và các thiên hà. Ý tưởng ngoài vũ trụ được thể hiện rất đẹp trên mặt số xà cừ với kỹ thuật lần đầu tiên được sử dụng trong chế tạo đồnghồ: bốn lớp sơn khác nhau và một lớp thứ năm trong suốt được phủ trên mặt số để tạo ra hiệu ứng ánh sáng như không gian sâu thẳm. Một lý do khác khiến chúng ta yêu thích chiếc đồng hồ là nó nhắc nhớ về các họa tiết tie-dye đang rất phổ biến cho mùa này trên các sàn diễn thời trang.

Vanguard Crazy Hours, Franck Muller

Chiếc flaghisp hàng đầu đến từ nhà Franck Muller – được biết đến với khả năng chuyển đổi vị trí các vạch chia giờ cứ mỗi 60 phút – đã nhận được bản cập nhật Barbie-cool vô cùng tinh nghịch của năm 2019. Đồng hồ nạm kim cương hồng fuschia trên các vạch chỉ số và hơn 80 viên ngọc bích hồng rải khắp vòng chân kính.

Big Bang One Click, Hublot

Được biết đến với cơ chế cải tiến “một lần bấm” trên vỏ giúp cho bạn thay đổi dây dễ dàng, mẫu Big Bang One Click được thiết kế cho những phụ nữ coi trọng vẻ ngoài phụ kiện. Năm 2019, Hublot nâng cấp các mẫu đồng hồ của mình bằng việc hợp tác với nhà thêu Bischoff của Thụy Sĩ. Bischoff vốn được biết đến với những loại vải quý chuyên dành cho các nhà thời trang xa xỉ, họ đã mang lại 6 loại hoa văn với 2 tông màu khác nhau. Trong đó có thiết kế vải tweed và cái còn lại là kiểu hoa văn thổ cẩm phá cách.

Extremely Lady, Piaget

Cuối cùng, Piaget đã dùng lại kỹ thuật chế tác vàng của họ từ những năm 60 và 70, thời kỳ hoàng kim bùng nổ của những kẻ giàu có đi du lịch bằng máy bay phản lực. Thông qua những nghiên cứu của mình, thương hiệu có thể tái tạo hình dạng vảy da rắn trên vàng. Đây rõ ràng là một phong cách phổ biến được sử dụng cho đồng hồ nữ của Piaget trong thời kỳ đó. Mỗi chiếc vảy được chải bằng tay và sự khác biệt về góc và áp lực dẫn đến các thiết kế đồng hồ có một không hai.

Cat’s Eye Plum Blossom, Girard-Perregaux

Mẫu đồng hồ hình elip được đăng ký bản quyền của thương hiệu đã được tô điểm thêm để đạt được vẻ lãng mạn và thơ mộng nhất. Bộ sưu tập gồm 3 biến thể khác nhau với mặt số aventurine (như hình), mặt số xà cừ hoặc mặt số toàn kim cương với đầy đủ chi tiết của cánh hoa đào tinh tế – xuất hiện như một kim giây nhỏ thứ hai.

Bài: VINCENT PHẠM


 
Back to top