Xe & Du thuyền / Máy bay

10 khoang hạng nhất tốt nhất thế giới 2019

Jul 14, 2019 | By Nguyen Huu Hon

Giờ đây, khi những người trẻ tuổi ngày càng giàu và yêu thích việc lựa chọn nhiều trải nghiệm bay cả ở khoang phổ thông và hạng thương gia, điều đó khiến các hãng hàng không thể bỏ qua thị trường xa xỉ này. Dưới đây là danh sách 10 hãng hàng không này, được Skytrax vinh danh dành cho khoang hạng nhất đẳng cấp nhất thế giới

Trừ khi bạn là một người siêu giàu muốn tiêu sạch khoản tín dụng trong vòng 24 giờ tại Căn hộ của Etihad trên bầu trời, hoặc mua một máy bay cá nhân riêng, thì khoang hạng nhất vẫn luôn là lựa chọn cần thiết cho các thương gia trẻ tuổi hoặc nhà giàu mới nổi.

Mặc dù ngày càng có nhiều hãng hàng không loại bỏ khoang Hạng nhất trong các tuyến đường dài đến trung bình, tuy nhiên, một số ít hãng vẫn bảo lưu những trải nghiệm xa hoa nhất cùng nhiều dịch vụ ở khoang hạng nhất, để phục vụ những khách hàng sành điệu nhất của họ.

Luôn luôn nằm trong danh sách các hãng hàng không xuất sắc, năm nay, Singapore Airlines, một lần nữa được trao giải thưởng cho khoang Hạng nhất tốt nhất thế giới của năm 2019, Etihad Airways, hãng bay vừa giới thiệu khoang hạng nhất năm ngoái cũng nằm trong top 10 dịch vụ này của Skytrax.

Trong khi đó, Emirati rớt hạng từ vị trí thứ tư xuống vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng năm nay, còn Abu Dhabi rời khỏi Top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới. Sự trở lại đầy ấn tượng ở phân khúc xa xỉ của các hãng hàng không châu Âu là Lufthansa và Air France đã giúp hai thương hiệu Đức và Pháp này lần lượt chiếm vị trí thứ hai và thứ ba.

Hãng hàng không tốt nhất thế giới Qatar và Emirates, như mọi khi, giữ các vị trí trong danh sách trong khi hãng hàng không Nhật Bản ANA cũng giữ được danh tiếng của họ về hiệu quả, dịch vụ và vệ sinh cabin. Qantas, được thúc đẩy bởi sự ra mắt của các phòng chờ hạng nhất mới và các cabin được nâng cấp cũng trở lại vào top 10.

#1 – Singapore Airlines

#2 – Lufthansa

#3 – Air France

#4 – Etihad

#5 – Qatar Airways

#6 – Emirates

#7 – ANA All Nippon Airways

#8 – Swiss International

#9 – Qantas Airways

#10 – Oman Air


 
Back to top