Sống / Du lịch

Fusion Resort Quảng Bình: Điểm đến mới của năm 2020

Apr 13, 2019 | By Trang Ps

Tập đoàn Fusion tiếp tục mở rộng phạm vi ảnh hưởng tại Việt Nam với khu nghỉ dưỡng mới Fusion Resort Quảng Bình nằm trên bờ biển Bảo Ninh thơ mộng của thành phố Đồng Hới. Dự án nghỉ dưỡng quy mô này hứa hẹn sẽ khai trương vào năm 2020.

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay cửa ngõ dẫn vào di sản thiên niên thế giới UNESCO Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng cũng như hang động lớn nhất thế giới Sơn Đòong. Fusion Resort Quảng Bình trải rộng trên diện tích 3 héc-ta, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng thiên nhiên độc đáo với dịch vụ spa trọn gói và các hoạt động thể chất lành mạnh đặc trưng của thương hiệu Fusion nổi tiếng.

Được thiên nhiên ưu ái cho đường bờ biển Bảo Ninh cát trắng mịn nên thơ, Fusion Resort Quảng Bình cũng được đầu tư với quy mô lớn. 60 biệt thự có kiến trúc kết hợp hài hòa giữa truyền thống và đương đại, sử dụng tông màu đất tự nhiên tô điểm cùng kết cấu và vật liệu cao cấp, được lựa chọn kỹ lưỡng. Mỗi biệt thự tại đấy có diện tích từ 132m2 đến 800m2, hồ bơi và vườn riêng với tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng biển.

Phong cách kiến trúc thấp tầng của khu nghỉ dưỡng và thiết kế mở ra không gian ngoài trời của mỗi biệt thự giúp du khách cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của địa phương.

Nhằm đem đến trải nghiệm mới mẻ, các liệu trình spa tại 10 phòng trị liệu đôi  của Fusion Resort Quảng Bình được phát triển dựa trên hai yếu tố độc đáo: Nước và Đất.  Ngoài các liệu trình spa, du khách còn thoải mái tham gia hoạt động nâng cao thể chất và tinh thần với nhiều chọn lựa như chăm sóc da mặt, chăm sóc móng tay-chân, tẩy tế bào chết, quấn nóng, tắm bùn với sản phẩm 100% từ thiên nhiên, yoga và thiền, xông hơi… nhằm giúp trẻ hóa và tăng cường hệ miễn dịch. Tất cả các hoạt động này đều không tính phí.

Nhà hàng Fresh là tên gọi đặc trưng của các nhà hàng tại khu nghỉ và khách sạn thuộc Tập đoàn Fusion, luôn phục vụ những món ăn tươi ngon bất cứ thời điểm nào trong ngày. Du khách có thể chọn ăn tại nhà hàng Fresh, nơi có không gian mở hướng ra biển, Zen Bar hay nhà hàng phục vụ các món hải sản tươi sống.

Ngoài bữa sáng tự chọn với các món Âu đa đạng, dịch vụ “ăn sáng mọi lúc mọi nơi” của Fusion Resort Quảng Bình sẽ khiến du khách thích thú khi có thể thưởng thức bữa ăn theo sở thích của mình, cho dù là giữa trưa, nửa đêm, trên bãi biển hay bên cạnh bồn tắm tại biệt thự.

Chia sẻ về dự án, ông Peter Meyer – Tổng giám đốc của Fusion cho biết: “Quảng Bình là điểm đến đầy tiềm năng, các hoạt động du lịch khám phá hang Sơn Đoòng cùng các hang động lân cận trong vùng đang làm tăng sức hấp dẫn và đưa địa phương này trở thành một trong những cái tên thu hút du khách đến Việt Nam, cùng với Vịnh Hạ Long, Sapa và Hội An”.


 
Back to top