Sống / Du lịch

Khu nghỉ dưỡng Meliá Hội An dự kiến ra mắt vào năm 2021

Sep 17, 2019 | By Trang Ps

Với cam kết phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, một trong những thị trường trọng điểm của Meliá Hotels International, tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha vừa tiếp quản khách sạn Hội An Historic Hotel. Kế hoạch chuyển đổi thương hiệu Hội An Historic Hotel thành Meliá Hội An sẽ hoàn tất vào năm 2021.

Tọa lạc ngay trung tâm phố cổ Hội An, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30 km, Meliá Hội An sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để du khách khám phá khu đô thị cổ được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới từ năm 1999. Từ đây, chỉ với vài phút đi bộ, du khách đã có thể tham quan phố cổ, mua sắm, thưởng thức ẩm thực và khám phá nét đẹp trầm lắng của phố cổ Hội An. Cách khách sạn 4km về phía Đông là bãi biển Cửa Đại, mang đến tầm khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm.

Meliá Hội An sở hữu 150 phòng với 6 hạng phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế theo lối kiến trúc trang nhã và nội thất gỗ cổ điển. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ mọi nhu cầu và mong muốn của khách. Khách đến Meliá Hội An sẽ cảm nhận phong cách dịch vụ Tây Ban Nha, với trải nghiệm thư giãn tuyệt vời qua các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp của thương hiệu Meliá Hotels & Resorts. Các nhà hàng của khách sạn đều nằm giữa những khu vườn xanh tốt, với cây sồi tỏa bóng mát và bầu không khí yên tĩnh.

Dự kiến khách sạn sẽ được trang bị hệ thống chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn của Meliá Hotels & Resorts với hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, dịch vụ spa cao cấp, nhiều nhà hàng phục vụ ẩm thực, câu lạc bộ trẻ em, phòng họp, phòng tiệc lớn và trung tâm thương vụ.

Để biết thêm thông tin thêm về khách sạn Hội An Historic Hotel do Meliá Hotels International (Meliá Hội An) quản lý, vui lòng truy cập www.melia.com, email info@hoianhistorichotel.com.vn hoặc gọi 0235 861 445.


 
Back to top