L’oreal Paris và Karl Lagerfeld ra mắt dòng sản phẩm trang điểm

Jul 10, 2019 | By Bảo Châu

Một tin tức đã tiết lộ về sự hợp tác giữa cây đại thụ trong làng thời trang Lagerfeld và thương hiệu mỹ phẩm lừng danh L’Oreal Paris  được đánh dấu bằng bộ sưu tập sắp ra mắt mang đậm phong cách rock-chic Paris.

Đã hơn một tuần kể từ khi sự kiện tưởng niệm Karl Lagerfeld diễn ra ở Paris. Cả hai nhà mốt hàng đầu, Chanel và Fendi, nơi ông từng giữ vai trò giám đốc sáng tạo, đã cùng tổ chức lễ kỷ niệm “Karl For Ever”tại Grand Palais.

Ngay sau sự kiện này, một tin tức đã tiết lộ về sự hợp tác giữa cây đại thụ trong làng thời trang Lagerfeld và thương hiệu mỹ phẩm lừng danh L’Oreal Paris. Bộ sưu tập sắp ra mắt được khởi xướng trước ông khi qua đời, sẽ toát lên phong cách rock-chic của Paris.

“Dòng sản phẩm trang điểm này thực sự phản ánh vũ trụ thương hiệu Karl Lagerfeld và những gì Karl yêu thích trong trang điểm … Karl yêu thích khi sự hợp tác được cộng hưởng với một thương hiệu lớn và sẽ tạo ra ảnh hưởng đến nhiều người.” — Caroline Lebar, trưởng bộ phận thương hiệu và truyền thông tại Maison Karl Lagerfeld

Nhà thiết kế quá cố luôn đánh giá cao ngành công nghiệp làm đẹp, trước đây ông đã hợp tác với công ty mỹ phẩm ModelCo của Úc để sản xuất sản phẩm viên nang cùng với Sephora. Thiên tài sáng tạo cũng nổi tiếng vì sử dụng phấn mắt và son môi để tô màu cho hình minh họa thiết kế của mình.

Bộ sưu tập chỉ có một lần này sẽ được bán trực tuyến vào ngày 20 tháng 9, với phiên bản toàn cầu vào ngày 27 tháng 9 trong Tuần lễ thời trang Paris. Cho đến nay, cả hai bên đang giữ kín các chi tiết cụ thể về sản phẩm và giá cả, một số gợi ý như là sẽ kết hợp từ L’Oreal “các thành tựu khoa học và chuyên môn màu sắc” với nét riêng cổ điển kiểu Karl. Dòng trang điểm này có lẽ là một trong những dự án cuối cùng trong cuộc đời của Karl Lagerfeld.


 
Back to top