Phong cách / Làm đẹp

5 mẫu túi xách thời thượng cho mùa du lịch hè 2019 của Gucci

Jun 10, 2019 | By Trang Ps

Túi xách là một trong những đắn đo khó chiều của các nàng thơ hiện đại. Mùa du lịch đang sôi động với vô vàn điểm đến trong mơ, 5 mẫu túi thời thượng từ BST chớm Thu 2019 của Gucci đã chinh phục các tín đồ thời trang toàn cầu, khiến những bữa tiệc trở nên thú vị và sành điệu hơn.

Gucci Zumi

Được mệnh danh là biểu tượng di sản của thương hiệu, thật không bất ngờ khi Gucci Zumi xuất hiện một vẻ riêng trên sàn catwalk trong BST chớm Thu của nhà mốt Ý lừng danh. Mùa này,  Zumi huyền thoại của Gucci khoác lên một gam màu đen-vàng và thiết kế sọc chéo đầy mới mẻ, đi kèm dây đeo vai khiến chiếc túi có thể được sử dụng tùy theo sự sáng tạo của mỗi người.

Nàng thơ Zumi Rosow (người khơi nguồn cảm hứng cho tên gọi của chiếc túi Zumi hiện nay) đã mang túi xách biểu tượng của nhà mốt đến rất nhiều những không gian và sự kiện khác nhau như: phòng trà The Hungtington Rose Garden, nhà hàng lâu đời nhất Los Angeles – Musso and Frank.

Đối với những dịp  thoải mái hơn, nhạc sĩ thể nghiệm Rosow lại trưng diện những mẫu túi Zumi có kiểu cách và phom dáng khác nhau, mang đến sự hòa phối nhịp nhàng với những trang phục và phụ kiện khác mà nàng đang mặc và đeo trên người.

Ophidia

Là một trong những túi xách vui nhộn và tươi mới của nhà mốt, Ophidia luôn phù hợp với những chuyến phiêu lưu sôi động và vui vẻ.

Ophidia mini round shoulder bag in burgundy leather.png

Mẫu túi xách mới nhất Ophidia được chế tạo từ vải rơm nhẹ, điều đó tạo nên một sự hòa phối ăn ý với chiếc mũ rơm trong những chuyến đi biển đầy nắng và năng động.

Ophidia small shoulder bag in black leather 2.jpg

Ốp da rắn của chiếc túi cộng thêm những họa tiết nhiệt đới đã khiến những người phụ nữ trẻ hiện đại phải xiêu lòng.

GG Marmont

574433_9SVDX_8927 2.jpg

Dòng túi xách GG Marmont nổi bật với logo G kép và sản phẩm mới nhất được ra mắt với hai phong cách mới mẻ và sành điệu: túi đeo vai nhỏ và túi tote có dây đeo.

443497_GZ6AT_9566_001 2.jpg

GG Marmont small shoulder bag 2.jpg

Những chiếc túi mang màu rơm với họa tiết bông hoa bắt mắt hay túi tote tập trung vào chi tiết đan may tinh tế khiến GG Marmont trở thành lựa chọn hoàn hảo hàng đầu trong những chuyến du lịch biển lý thú.

Rajah

Nổi bật với biểu tượng đầu hổ vàng mạnh mẽ và cách tân, Rajah là chiếc túi tote sành điệu trong chất liệu tweed cao cấp. Đây là dòng túi xách mang màu sắc vintage và retro, nhưng điều đó không có nghĩa, Rajah không dành cho những người phụ nữ hiện đại.

Từ sân bay đến địa điểm du lịch, chiếc túi cầm tay là biểu tượng cho vẻ đẹp rất riêng của người phụ nữ cá tính. Hiện tại, ngoài vải tweed, Rajah còn được chế tác bằng chất liệu canvas quen thuộc.

Arli

Lấy cảm hứng từ tinh thần và tên gọi Arles, thành phố xinh đẹp ở miền Nam nước Pháp, túi xách Arli nổi bật với hình hộp silhouette và phần cứng logo chữ G kép bằng vàng quen thuộc của nhà mốt.

Arli medium shoulder bag in red leather 2.jpg

Hiện tại, chiếc túi đang có sẵn với nhiều màu sắc và thiết kế hoa văn đa dạng khác nhau. Chẳng hạn, riêng chiếc túi Arli hoa văn con hổ rất phù hợp cho chuyến thăm thú safari hay vùng đồng cỏ hoang dã.

Arli medium shoulder bag in white leather 2.jpg


 
Back to top