Phong cách / Làm đẹp

Trang sức Chopard nào tỏa sáng tại Liên hoan phim Cannes 2019?

May 13, 2019 | By Trang Ps

Một trong những điểm nhấn xa hoa và quý phái trong Liên hoan phim Cannes 2019 phải kể đến BST đồng hồ và trang sức hứa hẹn nhuộm sáng thảm đỏ đến từ nhà Chopard.

Trong trí tưởng tượng và tham vọng của Đồng chủ tịch và Giám đốc sáng tạo Caroline Scheufele, mỗi một BST xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes long trọng lại khéo léo pha trộn các kỹ thuật truyền thống và tiên tiến, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ đẳng cấp đồng thời phô diễn tài năng thủ công của những nghệ nhân kỳ cựu.

Chiêm ngưỡng BST trang sức Chopard trong Liên hoan phim Cannes 2019

Kể từ năm 1998, Liên hoan phim Cannes không chỉ là sự kiện tôn vinh nghệ thuật thường niên với những tác phẩm điện ảnh xuất sắc mà còn là chốn hội tụ của những ngôi sao quyền lực và quyến rũ đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Mối quan hệ mật thiết kéo dài 21 năm giữa nhà mốt và Cannes đã tạo nên giải thưởng Cành cọ vàng huyền thoại.

Theo truyền thống, Cành cọ vàng được trao cho bộ phim hay nhất của năm tại lễ bế mạc của sự kiện uy tín bậc nhất này. Mỗi năm, Caroline Scheufele đều cho thiết kế BST Haute Joaillerie (những món trang sức cao cấp) vượt qua những thử thách phi thường, đồng thời đề xuất những sáng tạo trang sức phù hợp với từng phiên bản sự kiện khác nhau.

Trong Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 này, BST trang sức và đồng hồ của thương hiệu Chopard được đúc kết kỳ công bởi Giám đốc sáng tạo tài năng Caroline Scheufele và những nghệ nhân dày dạn kinh nghiệm của thương hiệu. Từ đây, lần lượt những người mẫu, diễn viên, ca sỹ… nổi tiếng toàn cầu chính thức trở thành người mẫu đầu tiên cho BST trang sức và đồng hồ của đơn vị.

Lấy cảm hứng từ chủ đề “Tình Yêu”, Scheufele mong muốn thổi hồn vào từng chi tiết thiết kế sao cho việc tôn vinh tình yêu tại Cannes được thể hiện dưới nhiều hình thức đa dạng.

Quá trình chế tác diễn ra trước Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 khoảng 14 tuần, và trong thời gian gấp gáp này, BST trang sức gồm vòng cổ, nhẫn, và bông tai bằng đá quý tanzanites hình trái tim lộng lẫy kết hợp thạch anh tím và kim cương mang đến ánh sáng lấp lánh và kiêu sa.

Hoa lan trở thành tâm điểm của BST với chất liệu đá sapphire và kim cương hồng rực rỡ được điểm xuyến bởi những viên ngọc xanh tươi và tràn đầy sức sống. Tình Yêu có lẽ khởi nguồn từ những gì mộc mạc và tự nhiên nhất như chính bông hoa lan sinh ra từ vùng đất màu mỡ.

Một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua chính là chiếc đồng hồ đeo tay đầy tinh tế của Chopard xuất hiện trên cổ tay điệu đà của những quý cô đằm thắm. Chiếc đồng hồ được kết tinh từ 60 cara kim cương với những nét điêu khắc tỉ mỉ. Mặt đồng hồ phô diễn 8 viên kim cương cắt nhỏ được sắp xếp giống như hình ảnh chiếc áo gió trên nền xà cừ, yên vị an toàn trong hai viên đá màu quý giá.

Thời đại trang sức bền vững lên ngôi

Ở thời đại tôn vinh những doanh nghiệp trung thành với sản xuất bền vững, Chopard cũng tự hào là một trong những công ty chế tác đồng hồ và trang sức tiên phong trong xu hướng này. Thương hiệu đã cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu quý mang tính bền vững và đáp ứng tiêu chí đạo đức.

Điển hình như BST Green Carpet mà hãng đã ra mắt trong năm nay, Chopard trình làng những mẫu đặc biệt gồm chiếc vòng tay tuyệt vời với các vòng xoay thú vị, kết tinh của hơn 25 cara kim cương được chế tác hơn 340 giờ làm việc. Đặt cạnh đó là đôi bông tai và vòng cổ quyến rũ. Những thiết kế này gợi nhớ đến những tác phẩm Haute Joaillerie cổ điển của Chopard. Tại Liên hoan phim Cannes 2018, nữ diên viên xinh đẹp Julianne Moore đã mang chiếc vòng cổ tuyệt vời từ BST Green Carpet.

Liên hoan phim Cannes 2019 sẽ diễn ra từ ngày 14/05 và kéo dài trong 12 ngày. Giới mộ điệu cùng chờ đón tiết mục thưởng thức tác phẩm trang sức và đồng hồ của thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ.


 
Back to top