Phong cách

Quý cô thượng lưu cần biết: Những chiếc túi đẹp nhất năm 2019

Dec 27, 2019 | By Nguyen Huu Hon

Từ Bottega Venera Marie đến túi Hèrmes, LUXUO cập nhật những chiếc túi đắt đỏ và xứng đáng có mặt trong BST túi xách của các quý cô thượng lưu. 

Bottega Veneta Marie

Trong nhiều thập kỷ qua, Bottega Veneta đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực đồ da thủ công tinh xảo. Năm nay, nhà mốt Ý tiếp tục khẳng định đẳng cấp khi ra mắt dòng túi xách mới với trang trí túi nệm được làm từ kỹ thuật hàn nhiệt tần số cao. Túi Bottega Veneta Marie có giá 6920 USD.

Burberry Lola

Túi Lola tiếp tục những câu chuyện của mình tại nhà mốt Burberry thông qua bàn tay của Giám đốc sáng tạo mới – Riccardo Tisci.

Những chữ cái đầu tiên của tên nhà sáng lập Thomas Burberry được dùng như một biểu tượng ở trung tâm mặt trước, thể hiện lòng tôn kính đến di sản lâu đời của nhà mốt lâu đời này. Túi Burberry Lola có giá 2590 USD.

Tod Micro Bucket Bag

Kể từ khi được ra mắt vào năm 1970, những chiếc nút cao su mà Tod sử dụng để trang trí cho chiếc giỏ Gommino đã trở thành biểu tượng của thương hiệu. Mùa này, những nút cao su độc đáo lại xuất hiện trong dòng túi bucket của Tod. Giá bán cho túi Tod Micro Bucket Bag là 1370 USD.

Túi Hèrmes và khóa thùng

Khi nói đến đồ da thủ công, Hèrmes luôn ở vị thế đỉnh cao. Và năm nay thương hiệu tiếp tục giới thiệu mẫu túi xách có một không hai hình tam giác, thể hiện đẳng cấp trong nghệ thuật chế tác khéo léo kết hợp 3 loại da. Giá của túi Hèrmes với khóa thùng là 9400 USD.

Túi đeo vai Coach Tabby

Túi đeo vai Coach Tabby được thiết kế dựa trên một mẫu túi huyền thoại một thời. Thiết kế lấy cảm hứng từ năm 70 và phần khung được truyền lại từ các di sản của chiếc túi Coach Tabby đã trở thành biểu tượng. Giá được bán theo yêu cầu.

Longchamp La Voyageuse

Định nghĩa sự sang trọng bằng những chuẩn mực của riêng mình, lần đầu tiên trong lịch sử 70 năm thương hiệu, Longchamp giới thiệu mẫu túi LGP monogram vào đầu năm nay. Những họa tiết độc đáo đánh dấu một chặng đường mới của thương hiệu được thể hiện trên mẫu túi La Voyageuse, được thiết kế dành cho những phụ nữ hiện đại năng động. Longchamp La Voyageuse có giá 1500 USD.


 
Back to top