Phong cách / Phụ kiện

Cửa hàng The Hour Glass sắp mở cửa tại Việt Nam có gì khác biệt?

Sep 16, 2019 | By Trang Ps

Đã 40 năm kể từ khi chính thức lấy tên gọi The Hour Glass (từ năm 1979) tại Singapore, tới nay tập đoàn có tới 40 điểm bán hang tại các thị trường Nhật Bản, Hongkong, Malaysia, Singapore, Thailand, Australia và Việt Nam. Cửa hàng The Hour Glass sắp mở cửa tại Việt Nam có gì khác biệt? 

Mal Maison The Hour Glass – bảo tàng thu nhỏ thuộc The Hour Glass thế hệ thứ ba với các thương hiệu hàng đầu.

Ba thế hệ trong ngành bán lẻ đồng hồ cao cấp

Ngược dòng lịch sử, thế hệ thứ nhất của gia đình Tay đã bắt đầu phân phối và bán lẻ đồng hồ cao cấp từ sau Thế Chiến thứ II và trở thành đối tác đầu tiên của Rolex tại quốc đảo Singapore, tính đến nay đã được 67 năm. Tiếp sau đó là mối quan hệ với thương hiệu Patek Phillippe, đến nay cũng đã 65 năm.

Tới năm 1979, thế hệ thứ hai của gia đình Tay nhận thấy nhu cầu xây dựng văn hoá bán lẻ đồng hồ cao cấp cần được tái định hình, cửa hàng đa thương hiệu The Hour Glass đầu tiên được ra đời và đặt tại Lucky Plaza thực sự tạo ra một mô hình độc đáo vào thời điểm đó. Mô hình này cũng cho phép The Hour Glass có thể phục vụ được một khách hàng trong nhiều dịp hơn, nhiều năm tháng hơn cũng như hiểu và xây dựng mối quan hệ sâu đậm hơn với khách hàng xa xỉ.

Chính vì vậy, sau 40 năm hoạt động, ngày nay The Hour Glass đang được điều hành bởi thế hệ thứ ba và đã mở rộng ngoài địa phận Singapore, sang các thị trường Nhật Bản, Hongkong, Malaysia, Thailand, Australia và chính thức vào Việt Nam từ năm 2017.

Ông Michael Tay (thứ hai từ trái sang) trong vai trò ban giám khảo của giải thưởng F.P. Journe Young Talent bên cạnh nghệ nhân huyền thoại Philippe Dufour.

Tại The Hour Glass, truyền cảm hứng về văn hoá sưu tầm đồng hồ là mục tiêu tiên quyết. Hệ thống cửa hàng của The Hour Glass vì thế cũng được chia ở nhiều định dạng, phải kể đến Mal Masion The Hour Glass tại Singapore tương tự như một bảo tàng thu nhỏ trưng bày hơn 600 chiếc đồng hồ của gần 50 thương hiệu khác nhau, bên cạnh những phụ kiện của quý ông như cà vạt, giày, khuy măng séc tuyển chọn tỉ mỉ từ các thương hiệu độc đáo và hiếm thấy.

Ngoài việc là đối tác lâu năm của những thương hiệu uy tín, The Hour Glass cũng đầu tư và hỗ trợ nhiều thương hiệu đồng hồ độc lập như MB&F, từng sở hữu Daniel Ross và Gerald Genta (nhà thiết kế đồng hồ huyền thoại được biết đến với vai trò khai sinh nhiều mẫu đồng hồ kinh điển).

The Hour Glass S&S tại Việt Nam có gì khác biệt?

Tại Việt Nam, The Hour Glass S&S có hiện diện tại khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội và trung tâm thương mại Union Square, thành phố Hồ Chí Minh – đây cũng là điểm bán hàng mới nhất tại Việt Nam, chính thức đi vào hoạt động trong tháng 9 vừa rồi.

Kỉ niệm cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, The Hour Glass S&S sẽ liên tục đem tới cho giới mộ điệu yêu đồng hồ cao cấp những sự kiện gặp gỡ của các thương hiệu Tudor, bữa tối thân mật cùng CEO thương hiệu Franck Muller, buổi ra mắt phiên bản đồng hồ tiểu hoạ phong cảnh Việt Nam do thương hiệu Jaquet Droz thực hiện riêng cho The Hour Glass S&S, đặc biệt chuẩn bị chào đón sự có mặt của thương hiệu Audemars Piguet chính thức tới Việt Nam.

The Hour Glass S&S là nhà bán lẻ các thương hiệu Audemars Piguet, Hublot, Franck Muller, Tudor, MB&F, Jaquet Droz, Arnold & Son, SevenFriday, Messika Paris, Buben & Zorweg, L’epee 1839 cùng nhiều thương hiệu khác tại Việt Nam.

Tổng hợp: Trang Ps, nguồn: http://knightsbridge.com.vn


 
Back to top