Làm đẹp / Câu chuyện làm đẹp

Dewy Deity Pharrell Williams ra mắt thương hiệu chăm sóc da

Jan 03, 2021 | By Luxuo Vietnam

“Khuôn mặt của bạn là kết quả phản ánh tinh thần bên trong”, chàng nhạc sĩ đã chia sẻ về thương hiệu mỹ phẩm mới của mình như thế.

Làn da của Pharrell Williams được xem là huyền thoại. Trong cộng đồng chăm sóc da của những người nổi tiếng, nói thẳng ra là ở khắp mọi nơi, anh ấy được coi như một “vị thần”; ngay cả Frank Ocean, người có nước da không chính xác là xỉn màu, tiết lộ rằng anh ấy đang rất cần tới chế độ chăm sóc da của Williams. “[Pharrell] chỉ nói “tẩy da chết”, nhưng nó không chỉ là “tẩy da chết”: Chúng ta cần nhiều thứ hơn,” ca sĩ Blonded nói trong cuộc phỏng vấn trang bìa vào tháng 1 năm 2019 với US GQ.

May mắn thay cho Mr Ocean – và những người bình thường khác, những ai đang khao khát đạt được mức độ căng bóng như vậy. Pharrell vừa tặng cho chúng ta chiếc chìa khóa vàng. Đầu tuần này, nam nghệ sĩ kiêm doanh nhân đã công bố ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da được mong đợi từ lâu, với tên gọi Humanrace.

Thương hiệu sẽ ra mắt với bộ ba sản phẩm đơn giản, tạo nên chế độ ‘chăm sóc da mặt ba phút’ mà chàng nhạc sĩ đã  hợp tác với vị bác sĩ da liễu có nhiều năm kinh nghiệm, Tiến sĩ Elena Jones để phát triển Humanrace.

Người đàn ông 47 tuổi cho biết: “Nó được tạo ra chỉ để mất ba phút sáng và tối. Khuôn mặt của bạn là kết quả phản ánh tinh thần bên trong; Điều quan trọng là phải chăm sóc da và dành thời gian cho bản thân mỗi ngày. ”

Bước một là ‘Sữa rửa mặt bột gạo’, bước hai là ‘Tẩy tế bào chết Enzyme hoa sen’ và bước cuối cùng là ‘Kem dưỡng ẩm’ với chiết xuất nấm tuyết và nước gạo làm dịu. “Bạn thoa loại kem dưỡng ẩm đó… bạn giống như, ‘Ôi trời, da tôi đang căng lên,’ Pharrell chào mời trong cuộc phỏng vấn trang bìa gần đây với tạp chí Allure .

Với sự cống hiến của Pharrell trong việc làm mờ các rào cản giới tính thông thường, đặc biệt là trong giới thời trang, không có gì ngạc nhiên khi mọi sản phẩm của Humanrace đều hoàn toàn trung lập về giới tính.

“Chúng tôi chỉ muốn làm mọi thứ tốt hơn. Chúng tôi muốn dân chủ hóa trải nghiệm để đạt được làn da khỏe mạnh”, nhạc sĩ nói trong cùng một cuộc phỏng vấn với Allure. “Chúng tôi muốn nói về các cảm giác. Ý tôi là, chúng ta đang sống trong một thế giới cần điều đó”.

Anh ta dường như có lý. Và trước khi bạn tự hỏi liệu anh ta có thực sự thực hành những gì anh ta giảng hay không – và trên thực tế khách hàng của Humanrace có thể mong đợi trải nghiệm tương tự hay không – câu trả lời dường như là có. Tuần trước, Pharrell đã đăng một bức ảnh về bao bì màu xanh lá cây ngọt ngào của Humanrace (được làm từ các sản phẩm tái chế với tất cả các bình chứa có thể đổ đầy lại) lên Instagram, với chú thích là “quy trình chăm sóc da sẽ xuất hiện vào ngày 25 tháng 11”.

Như đã nói, chìa khóa đã được bàn giao. Nếu Pharrell làm theo cách của mình, toàn bộ nhân loại sẽ bước vào năm 2021 với một làn da rạng rỡ. Thật tốt làm sao!

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu Humanrace xuất hiện ở các nước khác hay không. Nhưng bạn không thể thực sự gọi thương hiệu của mình theo tên của toàn bộ dân số Trái đất, chỉ để bán nó cho một số người phải không?


 
Back to top