Dự báo xu hướng làm đẹp sắp lên ngôi, từ ​​tuần lễ thời trang cao cấp Xuân Hè 2021

Jan 30, 2021 | By admin

Từ vương miện bằng hoa cho đến tạo hình móng 3D, những xu hướng làm đẹp nổi bật trong năm nay vừa được dự báo bởi các show diễn Haute Couture Xuân Hè 2021. 

Cách suy nghĩ của chúng ta đối với làm đẹp đã thay đổi nhiều hơn bao giờ hết trong năm nay, do tình trạng cách ly diễn ra ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, niềm đam mê vẫn luôn ở đó và chỉ chờ dịp được thổi bùng lên một lần nữa. Các tuần lễ thời trang luôn có khả năng giúp chúng ta lấy lại ham muốn thử nghiệm những thứ mới mẻ (hoặc hồi phục những sở thích cũ). Và những shoot ảnh beauty gần đây được trích ra từ các show diễn haute couture đang trở thành lối thoát hoa mỹ cho các tín đồ yêu làm đẹp khỏi bối cảnh hiện tại.

Từ những chiếc vương miện đính pha lê tuyệt đẹp của Dior đến đôi môi đỏ rực cháy, đậm tính tuyên ngôn của Schiaparelli và ánh vàng lấp lánh đầy cảm hứng của Valentino, những phong cách làm đẹp được liệt kê dưới đây chắc chắn sẽ gợi lại trong bạn niềm yêu thích sống động thêm một lần nữa, tổng hợp từ Tuần lễ thời trang cao cấp Xuân Hè 2021.

Dior: Cài tóc lấp lánh đầy thanh tao, làn da mịn như nhung

Bộ sưu tập Haute Couture Spring 21 của Maria Grazia Chiuri dành cho Christian Dior hoàn toàn là về thế giới huyền ảo, thâm sâu của những lá bài tarot, được nhà mốt thể hiện bằng cách sử dụng các họa tiết bí truyền, tông màu trang sức tối và bảng màu vàng bụi. Giám đốc Hình ảnh và Sáng tạo của Dior, Peter Phillips, đã bổ sung một cách hoàn hảo cho những chiếc áo choàng phong cách Phục hưng thanh lịch với những dải bóng mắt bằng vàng được vẽ rất nhẹ nhàng trên bầu mắt người mẫu, kết hợp với làn da mịn như nhung. Mái tóc cũng đóng một vai trò lớn trong việc kể câu chuyện của Chiuri, với kiểu tóc búi cao sang trọng của nhà tạo mẫu tóc Guido Palau và được đội vương miện đính pha lê thô.

Christian Dior Couture Spring 2021

Nếu bạn muốn tái hiện lại phong cách make up này cho mình, Peter Phillips đã sử dụng kem nền Dior Forever và phấn mắt Dior 5C Pallete JUNGLE.

Valentino: Những nét chạm lấp lánh

Chuyên gia trang điểm nổi tiếng – và gần đây được xưng tụng là “quý cô người Anh” bởi những người trong giới – Pat McGrath đã tạo ra một kiệt tác lấp lánh cho buổi trình diễn thời trang cao cấp Valentino mùa Xuân 2021 của Pierpaolo Piccioli. Mang đến show diễn phong cách lộng lẫy đặc trưng của cô lẫn thương hiệu riêng (Pat Mcgrath), một số người mẫu được phủ hoàn toàn bằng phấn nhũ vàng lấp lánh trên gương mặt và mắt môi, trong khi những người khác được nhấ  nhá vài điểm óng ánh như trên xương chân mày, dọc theo thái dương. Nhà tạo mẫu tóc Guido Palau giữ mọi thứ đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng, với mái tóc dài thẳng rẽ ngôi giữa kiêu kỳ.

Chanel: Sự trở lại của vương miện hoa

Nếu bạn nghĩ rằng những chiếc vương miện hoa chỉ thuộc về lễ hội Coachella, thì nhà tạo mẫu tóc Damien Boissinot của Chanel chứng minh rằng bạn đã nhầm. Đối với buổi trình diễn thời trang cao cấp SS2021 của nhà mốt, mái tóc của các người mẫu được búi lại, hoặc để kiểu đuôi ngựa bóng mượt, trong khi nghệ sĩ trang điểm Lucia Pica để cho vẻ đẹp tự nhiên được tôn lên tối đa.

Schiaparelli: Đôi môi đỏ rực rỡ

Những múi cơ được “điêu khắc” bởi vải vóc và kỹ thuật may mặc cao cấp, các phụ kiện táo bạo và những sáng tạo tiên phong của Gíam đốc sáng tạo Daniel Roseberry đã chiếm vị trí trung tâm tại buổi trình diễn thời trang cao cấp của Schiaparelli, với cách tiếp cận tối thiểu đối với mái tóc và trang điểm — tất nhiên là ngoại trừ một đôi môi đỏ, đậm, mang tính tuyên ngôn mạnh mẽ. Một xu hướng làm đẹp mà chúng ta có thể ứng dụng, ngay bây giờ và bất cứ lúc nào.

Fendi: Mắt khói và hoa tai cỡ đại

Một sàn diễn quy tụ nhiều ngôi sao của Kim Jones – Demi Moore, Naomi Campbell, Kate Moss, Bella Hadid, Cara Delevingne và nhiều hơn nữa — đó là những gì người ta đã nói về buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang cao cấp của nhà mốt Fendi, nhưng vẻ đẹp tuyệt vời mang đến bởi phong cách make up cũng là điểm không thể bỏ qua. Các thiết kế ánh kim đã được chuyên gia trang điểm Peter Phillips hoàn thiện bằng mắt khói màu sắc lạnh ở trên cùng, phối hợp hoàn hảo cùng đôi bông tai cầu kỳ to bản và dài đến quá ngực, điểm đáng nhớ nhất trong show diễn.

Iris Van Herpen: Tạo hình móng 3D

Thú vui tạo hình móng tay cầu kỳ có thể đã suy yếu vào cuối năm vừa rồi, nhưng nếu buổi trình diễn thời trang cao cấp Xuân Hè 2021 của Iris Van Herpen là dự đoán, thì cách mà chúng ta làm móng trong năm nay sắp trở nên táo bạo hơn bao giờ hết. Nghệ sĩ nail Eichi Matsunaga đã tạo ra những thiết kế móng khác lạ để dành riêng cho bộ sưu tập, được nhà mốt mô tả là “bộ xương bên ngoài trong suốt” được đính lên móng tay màu nude. Đây không phải lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày, nhưng phong cách sáng tạo đầy táo bạo chắc chắn là một điều đáng chú ý khi bạn cần trở nên nổi bật.


 
Back to top