BUSINESS OF LUXURY

LUXUO POINT: 5 năm Dolce & Gabbana tại Việt Nam và sự kiện Mastering Taste Through Time từ Keep Walking Club

Dec 26, 2022 | By Ton Binh

Tuần qua, điểm nhấn về sự xa hoa trong sự kiện kỷ niệm 5 năm ra mắt thương hiệu D&G tại Việt Nam và bữa tiệc thưởng lãm tinh hoa rượu whisky của Johnnie Walker đã đem đến những trải nghiệm độc đáo dành cho quan khách tham dự. 

Dolce & Gabbana kỷ niệm 5 năm tại Việt Nam 

Cụ thể, sự kiện cao cấp độc đáo bậc nhất của Dolce & Gabbana diễn ra vào ngày 17/12 đã ghi lại cột mốc 5 năm hiện diện tại Việt Nam. Sự kiện được tổ chức tại Rose Villa – một địa điểm mang đậm chất nghệ thuật với sự trang hoàng tỉ mỉ đến từng chi tiết dành cho đêm tiệc.

Sắc hồng, tím là gam màu chủ đạo trong thiết kế kết hợp cùng vô vàn các loại hoa khiến không gian lung linh tựa vườn hồng hoàng gia. Không những vậy, khách mời tham dự còn được thưởng thức rượu vang hồng Donnafugata Dolce & Gabbana Rosa đến từ miền Tây Sicily xa xôi với vị chát nhẹ, hương thơm nồng nàn, kết hợp hoàn hảo với những món ăn tinh tế trên nền nhạc acoustic Ý du dương.

Phần hai của chương trình được khuấy động bởi DI David De Barce khiến toàn bộ không gian khu vườn và khu vực hồ bơi hoa hồng như trở thành môt bar rượu sang trọng, lộng lẫy và độc đáo.

Tham dự sự kiện là các KOL hàng đầu về lĩnh vực thời trang tại Việt Nam như Khánh Linh (Cô em Trendy), Quỳnh Anh Shyn, stylist Hoàng Ku, Á hậu Lệ Hằng,…

Tiên Nguyễn chọn cho mình chiếc váy xẻ vai, ôm sát cơ thể, với sắc đỏ chủ đạo càng làm tôn lên nét sang trọng và quyến rũ.

Mastering Taste through Time: Hành trình thưởng lãm kiệt tác vượt thời gian của Johnnie Walker

Trong không gian kiến trúc độc bản của InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort, chuyến hành trình đặc quyền “Mastering Taste Through Time” của Johnnie Walker và Keep Walking Club khơi mở những mỹ cảm vượt thời gian bằng bản giao hưởng của nghệ thuật, ẩm thực đa tầng và chất vị sâu lắng của các dòng whisky thượng hạng.

Thượng khách được có cơ hội thưởng thức những hương vị whisky quý hiếm như Prima & Ultima, Special Release, Brobra 1980, Mortlach 1995, Talisker 1979, cùng bộ sưu tập mới ra mắt của Johnnie Walker Blue Label kết hợp với Nhiếp ảnh gia Réhahn khắc họa hình ảnh biểu tượng của Hội An, hay bộ sưu tập của Johnnie Walker Blue Label với hoạ sĩ Liêu Nguyễn Hướng Dương và nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú mang không gian nghệ thuật cho trải nghiệm đặc quyền này.

Chặng đường hơn 200 năm thăng trầm của thương hiệu “Không ngừng tiến bước” với những dấu mốc huy hoàng, những di sản whisky lừng danh hay giai thoại về các vùng chưng cất đều được lắng đọng trong sự kỳ diệu của công nghệ, vị tinh túy của ẩm thực Michelin và màn trình diễn từ các nghệ sĩ tài hoa.

 

Chuyến phiêu lưu đầy phức cảm mê hoặc được kết màn bằng sự xuất hiện của Johnnie Walker 48 Y.O Masters of Flavours – phiên bản cuối cùng trong series Johnnie Walker Masters, tôn vinh huyền thoại Jim Beveridge chứa đựng trong chai pha lê Baccarat tinh xảo. Chỉ 288 phiên bản giới hạn duy nhất trên toàn thế giới và 7 chai tại Việt Nam, kiệt tác lộng lẫy quý hiếm xứng danh “Masters of Flavour” sẽ là ao ước của bất kỳ nhà sưu tập whisky thượng hạng nào.


 
Back to top