Phong cách / Đồng hồ

5 tuyệt phẩm đồng hồ nữ tại Baselworld 2019

May 08, 2019 | By admin

Những chiếc đồng hồ nữ tính này là sự tổng hòa hoàn hảo nhất của phong cách và nghệ thuật chế tác đồng hồ đỉnh cao.

Bulgari Serpenti Seduttori

Mỗi một milimet trên vỏ, mặt số và dây đeo tay bằng vàng trắng đều được phủ đầy bằng vô số viên kim cương lấp lánh được khảm tỉ mỉ.

Màu xanh nhẹ nhàng của các chữ số La Mã và kim đồng điệu với viên ngọc sapphire xanh trên nút vặn.

Chanel Boy-Friend Tweed Art

Chanel translates its signature on the Boy-Friend

Lấy cảm hứng từ một trong những biểu tượng của Chanel, chiếc áo khoác vải tuýt, mặt số được trang trí tỉ mỉ bằng họa tiết vải tuýt qua lớp men nung. Vỏ màu vàng be và dây đeo satin, với nhiều lựa chọn màu như xanh, đỏ hoặc hồng, để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch và quyến rũ.

Chanel biến tấu chiếc áo khoác vải tuýt trên mẫu đồng hồ Boy-Friend.

Chopard Red Carpet Collection Jewellery Watch

This cuff watch is one of the new pieces from Chopard's Red Carpet Collection

Chiếc đồng hồ đeo tay tinh xảo này bao gồm một bộ khung bằng vàng trắng với hai viên kim cương màu vàng hình quả lê và những viên kim cương được cắt lạ mắt cho tổng trọng lượng 59 cara. Mặt số xà cừ cũng được trang trí bằng một bộ kim cương có hình dạng như bông tuyết.

Hublot Classic Fusion Orlinski

Hublot kết hợp với nghệ sĩ Richard Orlinski để tạo ra tuyệt tác đồng hồ kim cương Classic Fusion.

Nghệ sĩ người Pháp Richard Orlinksi đã cộng tác với Hublot để sản xuất ra mẫu đồng hồ kích thước nhỏ 40mm. Mặt đồng hồ có các cạnh và vát đặc trưng kiểu Nerinski, được đánh bóng để phản chiếu như gương. Vỏ King Gold được nạm 210 viên kim cương, và chứa một bộ máy tự động với xung nhịp 4Hz vô cùng chính xác.

Patek Philippe Calatrava Haute Joaillerie

Diamonds and sapphires for this high jewellery Calatrava

Mặt số xà cừ được chạm khắc hoa văn lá và được tô điểm bằng những viên kim cương, ngọc bích màu xanh. Các viên đá này cũng được dùng để tô điểm cho vỏ máy và nút vặn. Sản phẩm có tổng cộng 349 viên kim cương và 354 viên sapphire đi cùng bộ máy Calibre 240 siêu mỏng với rô to siêu nhỏ bằng vàng 22k cũng mang màu xanh lam.


 
Back to top