Sống / Rượu

Quan Kế Huy cùng dàn sao Hollywood ăn mừng chiến thắng tại Oscar 2023

Mar 15, 2023 | By Ton Binh

Những hạng mục quan trọng của Oscar 2023 đã được xướng tên, dù đã qua một ngày nhưng dư âm ngọt ngào về chiến thắng lịch sử vẫn còn đó. 

Bên trong phòng diễn ra bữa tiệc sau sự kiện, Quan Kế Huy, Dương Tử Quỳnh và những ngôi sao Hollywood khác cùng nhau chúc mừng cho thành quả đáng tự hào.

Chất dẫn tinh hoa từ Don Julio đem đến trải nghiệm thưởng thức độc bản để tri ân những cống hiến của các diễn viên và nhà sản xuất phim. 

Ảnh: LEXIE MORELAND

Các ngôi sao hàng đầu Hollywood đã cùng nhau thưởng thức ly cocktail và trải nghiệm quán bar độc quyền từ Don Julio – thương hiệu rượu tequila quý giá của Mexico. Trong năm thứ sáu đồng hành cùng Oscar, chuyên gia pha chế hàng đầu Charles Joly đem đến những ly cocktail cổ điển kết hợp với thảo mộc để mang lại hương vị sảng khoái thực tinh tế. 

Chuyên gia pha chế hàng đầu Charles Joly

Dấu ấn sâu đậm của Don Julio còn từng xuất hiện tại sự kiện Quả Cầu Vàng năm 2019 với những khoảnh khắc ăn mừng đắt giá của hai ngôi sao Andy Samberg và Sandra Oh.

Liệu hương vị thượng phẩm nâng tầm mọi trải nghiệm của Don Julio sẽ có mặt tại những sự kiện xa xỉ và cao cấp của châu Á và Việt Nam trong năm nay? hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất trên LUXUO Việt Nam. 


 
Back to top