BST NARS ORGASM 2019

phiên bản giới hạn - 20 năm một huyền thoại

New York - cái tên huyền thoại trong lòng các tín đồ thời trang trên khắp toàn cầu, nơi đại tiệc Met Gala diễn ra hàng năm, “thánh địa” của hàng loạt các thương hiệu danh tiếng và tuần lễ thời trang danh giá. New York chính là nơi François Nars thành lập thương hiệu trang điểm và làm đẹp NARS, nơi bắt nguồn tình bạn bền chặt giữa ông và siêu mẫu Naomi Campbell khi cả hai còn rất trẻ với sự nghiệp mới chớm nở, và cũng là nơi ông cho ra mắt phấn hồng Orgasm huyền thoại cách đây 20 năm.

Hai thập niên không hẳn là một chặng đường quá dài trong dòng chảy của lịch sử thời trang. Nhưng ở thời đại mà xu hướng làm đẹp đổi thay theo từng phút giây, ngày qua ngày trên các trang mạng xã hội, việc Orgasm vẫn là cái tên yêu thích - là món “bí kíp” không thể thiếu trong túi xách của các quý cô và chàng trai trên toàn cầu, được giới chuyên gia và mộ điệu đánh giá cao trong hàng loạt danh sách chấm điểm và giải thưởng - cho thấy sức hút không hề thuyên giảm đi đôi cùng giá trị kinh điển gắn liền với dòng sản phẩm đến từ NARS này.

Khi mọi giới hạn bị phá vỡ

Vì sao Orgasm lại mang tính biểu tượng đến như vậy? Trước hết ta phải nhắc đến tên gọi đầy khiêu khích có thể khiến đôi má của bất kỳ tâm hồn đoan trang nào cũng ửng thẹn. “Orgasm” mang nghĩa “cực khoái” trong tiếng Việt. Lý giải cho sự ra đời của tên gọi táo bạo này, François Nars chia sẻ rằng ông nghĩ ra nó ngay cả trước khi sản phẩm đã được phát triển và hoàn thiện, đơn giản vì ông muốn gửi gắm vào đó yếu tố bất ngờ, tinh thần táo bạo cùng một cái tên dễ nhớ đại diện cho tuyên ngôn phá vỡ mọi rào cản của thương hiệu.

Trực giác thiên tài của nhà sáng lập NARS đã mang lại hiệu ứng đột phá vượt ngoài sự mong đợi. Khi Orgasm được trình làng tại New York vào năm 1999, nó đã tạo nên một làn sóng với các tín đồ làm đẹp của kinh đô thời trang tối thượng. Nhưng cơn sốt ấy không đơn thuần đến từ sự tò mò của mọi người với tên gọi đầy khiêu gợi. Những ai đã có dịp sử dụng phấn hồng Orgasm đều bị chinh phục bởi “quyền năng” vô đối của nó.

Sự pha trộn hoàn hảo của sắc hồng đào phủ nhũ đồng óng ánh có-một-không-hai khiến Orgasm có khả năng tôn vinh gò má thuộc mọi tông da dù ấm hay lạnh, của mọi sắc da dù trắng hay nâu. Đó là sắc hồng tạo độ phủ mịn màng, mềm mượt nhằm đem lại hiệu ứng ửng hồng tự nhiên, tinh tế nhất như gò má thẹn thùng của những trái tim đang yêu. Bởi vậy, tên gọi Orgasm còn là cảm giác “cực khoái” của các quý cô và chàng trai khi sử dụng sản phẩm này, khi lớp phấn hồng bừng sáng rạng ngời trên gò má, khiến ai nhìn vào cũng không thể không yêu.

Trước thành công vang dội của Orgasm, François đã cùng đội ngũ NARS đưa gam màu kinh điển trên vào các sản phẩm trang điểm đa dạng, giúp tạo nên bộ sưu tập hoàn chỉnh thỏa mãn “cơn khát” của những tín đồ nhiệt thành theo từng năm. Nào son bóng óng ả (Lip gloss), son môi êm mượt (Satin lipstick), phấn hồng dạng lỏng (Liquid blush), phấn phủ rạng ngời (Illuminating loose powder), sản phẩm đa chức năng (The Multiple)... Orgasm mang đến sự linh hoạt đầy ngẫu hứng và mở ra cơ hội thử nghiệm không giới hạn cho mọi phong cách mà bạn muốn theo đuổi.

Sự trở lại của Orgasm
với bộ sưu tập
giới hạn kỷ niệm 20 năm

Là tuyên ngôn khẳng khái của những cá tính mạnh mẽ, đồng thời là bí quyết “tuyệt mật” của vẻ đẹp rạng ngời trong suốt 20 năm qua, Orgasm và NARS mang lại cơn sốt “bùng nổ” mới nhân dịp kỷ niệm sinh nhật vào mùa Xuân-Hè năm nay. Trước hết phải kể đến sự xuất hiện của siêu mẫu Naomi Campbell trong các chiến dịch quảng bá. Tuy là biểu tượng kỳ cựu của làng thời trang thế giới với sự nghiệp trải dài hơn 30 năm, nhưng đây là lần đầu tiên Naomi chính thức đóng vai trò đại diện cho một thương hiệu làm đẹp thông qua sự hợp tác từ những ngày đầu và tình bạn lâu năm với François Nars.

Hình chụp bởi Francoi Nars, Người sáng lập và Giám Đốc sáng tạo, NARS Cosmetics

Dưới lăng kính nhiếp ảnh của nhà sáng lập François Nars, nét đẹp cuốn hút, thần thái đẳng cấp, lẫn nội lực phi thường của Naomi đã được nắm bắt và truyền tải trọn vẹn trong những bức hình nghệ thuật trong chiến dịch quảng bá. Một trong những nhân tố giúp tôn vinh đường nét kinh điển trên khuôn mặt của cô đến từ gam màu Orgasm Ecstasy trong bảng màu Endless Orgasm dành cho mắt, má, và môi thuộc bộ sưu tập Orgasm phiên bản giới hạn sẽ ra mắt trong tháng 5 này.

Hình chụp bởi Francoi Nars, Người sáng lập và Giám Đốc sáng tạo, NARS Cosmetics

Các sản phẩm khác mà bạn không nên bỏ lỡ trong bộ sưu tập trên còn có phấn hồng Orgasm với bao bì hoàn toàn mới cùng kích cỡ hộp lớn hơn trông thấy, phấn tạo sáng dạng lỏng (Orgasm Liquid Highlighter), và son môi dạng lỏng với công thức tăng cường dầu dưỡng (Orgasm Oil-infused Lip Tint). Riêng bảng màu Endless Orgasm gồm 6 màu quyến rũ: Orgasm Ecstasy (beige nhạt pha ánh ngọc trai đồng), Deep Orgasm (tím ánh kim), Super Orgasm (hồng ánh kim nhũ đồng), Double Orgasm (hồng tím ánh kim nhũ bạc), Orgasm Fever (đồng ánh kim), và không thể thiếu Orgasm kinh điển.

Với bộ sưu tập Orgasm phiên bản giới hạn 2019, NARS một lần nữa viết nên dấu son mới cho hành trình 20 năm của dòng sản phẩm biểu tượng, vượt qua mọi giới hạn, thời gian, thách thức mọi xu thế mà Orgasm đã tạo dựng thành công trong lòng các tín đồ thời trang toàn cầu. Bất ngờ tiếp theo mà Orgasm đem đến sẽ là gì? Dưới tầm nhìn tài hoa của François Nars, chúng tôi tin chắc đó sẽ luôn là cảm hứng bất tận cho những tâm hồn đam mê cái đẹp, thích thách thức mọi định chuẩn sẵn có.

ORGRASM
|

Sự lựa chọn yêu thích của các ngôi sao

Xuất hiên tại lễ trao giải Oscar 2017 Emma Stone đã tô điểm khuôn mặt với phấn hồng dạng lỏng Orgasm Liquid Blush

Orgasm là một trong những màu sắc ưa thích của tôi. Trong túi tôi luôn mang theo thỏi Orgasm The Multiple để "tút tát" cho gương mặt mỗi khi cần"- Rooney Mara chia sẻ trong một bài viết cho tạp chí Instyle

Jennifer Lawrence từng chia sẻ phấn hồng Orgasm là sản phẩm trang điểm yêu thích nhất của mình

Để khuôn mặt bừng sáng tại lễ trao giải Oscar 2012 Gwyneth Paltrow đã sử dụng phấn đánh sáng NARS Super Orgasm llluminator