Bất động sản

Azerai sẽ khai trương khách sạn thứ ba tại Việt Nam vào năm 2020

Dec 24, 2019 | By Trang Ps

Tọa lạc ở vị trí đắc địa của Mũi Kê Gà bên bờ biển phía đông nam Việt Nam, Azerai Kê Gà Bay được khai trương vào ngày 01/04/2020 sẽ là khu nghỉ dưỡng biển sang trọng với không gian biệt lập và yên tĩnh.

Cách Thành phố Hồ Chí Minh 180km, Azerai Kê Gà Bay trước đây là khu nghỉ dưỡng Princess D’Annam Resort & Spa. Sau sáu tháng nâng cấp và cải tạo toàn diện, khu nghỉ dưỡng sẽ chính thức ra mắt với quy mô 57 phòng nép mình bên bờ cát trắng của biển Đông.

Tiếp giáp Đảo Hòn Bà với ngọn hải đăng nổi tiếng được xây dựng từ thời Pháp thuộc vào năm 1899 ở phía Bắc và những cồn cát cao vút ở phía Nam, Azerai Kê Gà Bay sở hữu một trong những khung cảnh thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam.

Azerai Kê Gà Bay sẽ bắt đầu mở đặt phòng online từ đầu năm 2020.

Các phòng khách, phòng thượng hạng và biệt thự tại khu nghỉ dưỡng được tái thiết với nét thẩm mỹ tinh tế đương đại, đơn giản và thanh lịch, với 21 phòng có bể bơi nhỏ hoặc bể bơi lớn, và 3 biệt thự với diện tích lên đến 360m vuông có hồ bơi hoàn toàn riêng tư.

Azerai Kê Gà Bay là khu nghỉ dưỡng biển đầu tiên của tập đoàn Azerai và là khách sạn thứ ba của tập đoàn tại Việt Nam, sau khách sạn Azerai La Residence Huế và khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ.


 
Back to top