Bất động sản

Khu dân cư cao cấp và khách sạn Hyatt mới sẽ khai trương tại Tp. Hồ Chí Minh vào năm 2023

Dec 19, 2019 | By Hai Yen

Tập đoàn khách sạn Hyatt (Hyatt) có kế hoạch lớn cho thành phố Hồ Chí Minh với việc phát triển hai dự án mới: Hyatt Place Saigon và Hyatt House Saigon, dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm 2023.

Hyatt Place và Hyatt House sẽ là dự án thương hiệu kép đầu tiên của thương hiệu Hyatt tại Đông Nam Á, đánh dấu sự gia nhập của thương hiệu Hyatt House tại Việt Nam.

Hai khách sạn được thiết lập để thay đổi tầm nhìn đường chân trời và cảnh quan của một trong những quận lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh: Quận 7. Kết hợp phong cách, sự đổi mới và tiện lợi 24/7 trong một khu phức hợp, Hyatt Place hứa hẹn sẽ tạo nên trải nghiệm mới cho khách du lịch ngày nay. Theo Hyatt, khách sẽ có thể thư giãn và nghỉ ngơi trong các phòng được thiết kế chu đáo với các khu vực riêng biệt để nghỉ ngơi, làm việc, vui chơi và không gian sinh hoạt cộng đồng.

Các khách sạn của Hyatt House cũng được thiết kế để chào đón cư dân lưu trú lâu dài, những người tìm kiếm sự tiện nghi ở các phòng kiểu căn hộ hiện đại với nhà bếp được trang bị đầy đủ, và khu vực sinh hoạt và ngủ nghỉ riêng biệt.

“Cho dù du khách đang tìm kiếm chỗ ở ngắn hạn hay lưu trú kéo dài, vị trí của Hyatt Place Saigon và Hyatt House Saigon, Quận 7 sẽ đưa họ vào một khu dân cư, thương mại và giải trí của tương lai, kết nối thuận tiện với Khu thương mại trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh”, Chủ tịch tập đoàn khách sạn Hyatt Hotels cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương, David Udell chia sẻ.

Hai khách sạn mới của Hyatt sẽ là một phần không thể thiếu của Eco Green Saigon, khu phát triển hỗn hợp rộng 34 mẫu, bao gồm các đơn vị dân cư, không gian văn phòng, không gian sự kiện và trường tiểu học. Eco Green có vị trí chiến lược cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 13km, sân bay bận rộn nhất ở Việt Nam, chỉ cách Khu Thương mại Trung Thành phố Hồ Chí Minh và Q1 5km, và liền kề với Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng bao gồm các dự án phát triển văn phòng, nhà ở và trường học cao cấp, cũng như Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn.

Hyatt Place Saigon, Quận 7 sẽ gồm 300 phòng, quán cà phê, quán bar phục vụ cà phê và cocktail, sảnh chờ và ba phòng họp, cũng như hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Hyatt House Saigon, Quận 7 sẽ chủ yếu phục vụ cho những vị khách đang tìm chỗ ở dài hạn, sẽ bao gồm 250 phòng được chia thành các studio và căn hộ một phòng ngủ, quầy bar, sảnh chờ, phòng họp, cũng có hồ bơi ngoài trời và phòng tập thể dục. Sau khi hoàn thành, tòa tháp 69 tầng bao gồm cả hai khách sạn sẽ là một trong những tòa nhà cao nhất thành phố Hồ Chí Minh.


 
Back to top