Bất động sản

Aman Resorts tiết lộ việc mở cửa khách sạn và khu dân cư mới ở Tokyo

Mar 04, 2021 | By Trang Ps

Aman Resorts vừa tiết lộ kế hoạch xây dựng khu dân cư độc quyền và khách sạn sang trọng mới tại đất nước mặt trời mọc.

Aman Residences.

Aman Resorts đã có kế hoạch mở khách sạn thứ 3 tại New York vào cuối năm ngoái. Bất chấp tình hình đại dịch diễn biến phức tạp, có vẻ như chuỗi khách sạn sang trọng này vẫn quyết tâm mở rộng bộ sưu tập khu nghỉ mát xa hoa và thâm nhập vào thị trường Tokyo với các khu căn hộ cao cấp.

Được thành lập vào năm 1988, phương pháp tiếp cận hiếu khách của thương hiệu Aman đã mang đến cho du khách thập phương trải nghiệm thoải mái và tiện nghi như ở nhà. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên nếu họ phát triển thêm các mô hình khu dân cư.

Aman Resorts tiết lộ mở cửa khách sạn và khu dân cư mới ở Tokyo

Mỗi căn hộ do Yabu Pushelberg hiết kế nội thất.

Tập đoàn vừa hợp tác với nhà phát triển bất động sản hàng đầu Nhật Bản Mori Building Co. để thực hiện dự án Toranomon-Azabudai. Trung tâm rộng 8,1 ha dự kiến sẽ là điểm mốc mới của đất nước mặt trời mọc đồng thời hồi sinh phần lớn trung tâm thành phố. Mori Building Co. mô tả dự án như ngôi làng đô thị hiện đại, hướng đến không gian ở trung tâm Tokyo với vô số tiện ích bao gồm khách sạn, văn phòng, thậm chí là cả trường học quốc tế, từ đó mang cư dân đến gần nhau hơn.

Aman Residences, Tokyo, dự kiến hoàn thành vào năm 2023, sẽ nằm trên các tầng 54 – 64 của Tháp A District thuộc dự án Toranomon-Azabudai. Sau khi hoàn thành, tòa tháp sẽ là một trong những công trình kiến trúc cao nhất khu vực, thậm chí có thể nhìn ra tháp Tokyo. Công trình do Pelli Clarke Pelli Architects thiết kế, đơn vị đứng sau các công trình nổi tiếng khác như Tháp đôi Petronas ở thủ đô Malaysia. Mỗi căn hộ trong tòa sẽ do Yabu Pushelberg thiết kế nội thất.

Cư dân có cơ hội sử dụng những tiện ích độc quyền thường thấy trong các khu nghỉ dưỡng sang tọng, bao gồm: phòng trà, Aman Spa rộng 1.400 mét vuông, quầy bar, phòng ăn do đầu bếp riêng chuẩn bị.

Có nghĩa là “linh hồn” trong tiếng Phạn, Janu tập trung tối ưu hóa tương tác con người và sức khỏe xã hội.

Ngoài việc hợp tác với Mori Building Co., Aman Resorts thông báo thương hiệu Janu của họ sẽ ra mắt tại Nhật trong một dự án ở Tokyo. Có nghĩa là “linh hồn” trong tiếng Phạn, Janu tập trung tối ưu hóa tương tác con người và sức khỏe xã hội, với dự kiến thiết kế tinh vi liên quan đến Aman Resorts, nhưng bổ sung thêm các yếu tố phong cách sống khác như câu lạc bộ, quán bar, nhà hàng, thực hành thiền định,… Janu Tokyo là một phần của bộ ba khách sạn hàng đầu dưới thương hiệu mới của Aman, với hai khách sạn còn lại ở Montenegro và Ả Rập Saudi.


 
Back to top