7 lọ nước hoa tươi mát và dịu nhẹ cho mùa hè 2019

Jun 23, 2019 | By Trang Ps

Những cung đường mùa hạ không thể thiếu lọ nước hoa tươi mát và dịu nhẹ để đánh tan cái nóng oi bức, khó chịu. Từ hương hoa hồng quyến rũ của Sables Roses đến sức hút của oải hương trong Lavender Extrême, 7 tuyệt phẩm mùi hương dưới đây sẽ khiến bạn quyến luyến khó rời.

Louis Vuitton Les Sables Roses

Tiếp sau Ombre Nomade, Chanel tiếp tục hành trình tìm về phương Đông với lọ nước hoa quyến rũ mang tên Sables Roses, với sức chạm nóng bỏng và lạnh lẽo đặc trưng của sa mạc huyền bí. Mùi hương hoa hồng truyền thống được cất giữ trong lọ thủy tinh tinh túy của Ả Rập. Đối với người phụ nữ Trung Đông, hoa hồng là biểu tượng của sự vĩnh cửu và vẻ đẹp nữ tính.

Vào ngày mùa hè xinh đẹp, hãy lựa chọn hương thơm mới này trước khi tắm nắng ở miền cát trắng. Sự pha trộn mạnh mẽ giữa hương hoa hồng và trầm hương như một câu thần chú tạo nên sức hút đầy mê hoặc.

Byredo Sundazed Eau de Parfum

Mùi hương Byredo Sundazed Eau de Parfum tựa như “ánh mặt trời quyến rũ giữa ngày hè lấp lánh”. Với sự kết hợp nhịp nhàng giữa mùi xạ hương và hoa nhài cùng sự vấn vương của hương cam và chanh California, lọ nước hoa này hứa hẹn đánh bay tâm trạng khó chịu trong những ngày hạ nóng bức.

Krigler Palm Dream

Đánh dấu màn ra mắt ấn tượng của cửa hàng boutique nước hoa di sản phía trong Four Seasons Palm Beach, Palm Dream là hương nước hoa mới của nhãn hiệu Krigler, được thiết kế như tôn vinh sức quyến rũ của hòn đảo Floridian nhỏ bé ở thời hoàng kim.

Trong lọ thủy tinh nhỏ bé, với phần nắp chai màu vàng đan xen phần trang trí màu đen huyền bí, mùi hương Palm Dream là sự phối hợp hoàn hảo giữa quả mâm xôi, hoa cam, gỗ tuyết tùng, gỗ hổ phách và rễ cây diên vĩ quý hiếm. Sự tổng hòa này tạo ảm giác ấm áp, gần gũi với độ lưu hương lâu bền.

Diptyque Eau de Menthé Eau de Parfum

Lấy cảm hừng từ nền văn hóa Hy Lạp cổ đại, nhà chế tác mùi hương Diptyque mang đến lọ nước hoa Eau de Menthé Eau de Parfum phi giới tính với sự tỏa ngát nồng nàn của bạc hà, khắc ghi dấu ấn hiện đại trên thân thể chủ nhân.

Mùi hương bạc hà này sinh trưởng ở dãy Cascade ở Oregon, được biết đến như loài thảo mộc lâu đời được gìn giữ như di sản thiên nhiên quý giá của người dân địa phương. Bên cạnh bạc hà, Diptyque còn kết hợp mùi hương của chùm hoa phong lữ, hoa hồng, cũng như xạ hương. Tất cả tạo nên tổng thể bao la và tươi mát như đứng trước ngọn núi hùng vĩ.

Giorgio Armani Light di Gioia Eau de Parfum

Như một sản phẩm được sinh ra để phô diễn vẻ đẹp lộng lẫy và đầy ma thuật của bờ biển Địa Trung Hải, Light di Gioa dành tặng những quý cô ưa chuộng vẻ đẹp quyến rũ mà phá cách. Mùi thơm là sự tổng hòa của hương cam quýt, tạo cảm giác tươi mát và thanh khiết từ ngày đến đêm. Thương hiệu Giorgio Armani cũng không quên kết hợp chút hoa nhài cộng với chút ấm áp từ hương gỗ để khiến cơ thể phụ nữ lan tỏa sức hấp dẫn khó cưỡng.

Tom Ford Lavender Extrême Eau De Parfum

Lavander – mùi oải hương thơm nồng đã đưa hương nước hoa này lên một đỉnh cao mới. Tom Ford lựa chọn nguyên vật liệu tại vùng Provence nổi tiếng, tổng hòa hương thơm được cân bằng bởi hương cam Bergamot Ý và đậu Tonka, vừa ngọt ngào, vừa cay cay.

Maison Margiela Replica Under the Lemon Trees

Mùa hè này, Maison Margila trình làng lọ nước hoa mới mang tên Replica Under the Lemon Trees. Thương hiệu cũng lựa chọn mùi cam quýt làm mùi hương chủ đạo nhưng phá cách ở chỗ, họ chỉ dùng nguồn nguyên liệu sinh trưởng rải rác ở bên ngoài khu biệt thự cổ vùng nông thôn nước Ý.

Replica Under the Lemon Trees thấp thoáng đâu đó mùi xạ hương, rau mùi – tạo nên kết hợp ấn tượng cho mùa hè năng động.


 
Back to top