Phong cách / Làm đẹp

Khám phá dòng mỹ phẩm dưỡng da cao cấp và sành điệu của Tom Ford

Nov 16, 2019 | By Trang Ps

Tom Ford, nhà thiết kế và nhà làm phim người Mỹ, người đứng đầu nhãn hiệu thời trang cùng tên cực kỳ thành công cũng như đế chế Tom Ford Beauty – thuộc sở hữu của Estée Lauder, vừa ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp.

Tom Ford trước đây đã phát hành các sản phẩm chăm sóc da, nhưng lần ra mắt mới của ông sẽ là một bản nâng cấp sành điệu

Mang tên là Tom Ford Research, dòng sản phẩm được chính thức tung ra thị trường vào tháng 08/2019 tại Saks Fifth Avenue và cửa hàng Tom Ford tại Mỹ, trước khi được ra mắt toàn cầu vào tháng 09. Như tên gọi thể hiện, để đảm bảo độ uy tín và tin cậy của sản phẩm, Tom Ford đã thiết kế phòng thí nghiệm riêng cho Tom Ford Research.

Trong một cuộc phỏng vấn với WWD, Ford chia sẻ: “Tôi muốn lĩnh vực chăm sóc da đóng vai trò như cánh tay trái đắc lực của hãng, từ đó xây dựng lộ trình nghiêm túc và có cơ sở khoa học. Tôi không muốn khách hàng coi bản thân tôi như một nhà thiết kế nay ném tên mình vào một loại kem đóng gói đẹp mắt”.

Hơn một thập niên đã trôi qua kể từ khi mùi hương Tom Ford được ra mắt, dòng sản phẩm làm đẹp của hãng cũng trở nên uy tín và được săn lùng nhiều hơn trên thị trường. Trước đây, Tom Ford đã ra mắt một số sản phẩm chăm sóc da cơ bản dành cho nam, bao gồm sữa rửa mặt tẩy tế bào chết, mặt nạ bùn, kem cạo râu và hơn thế nữa. Ngoài ra, còn có một số loại kem dưỡng ẩm có mùi thơm như một dòng nước hoa riêng của hãng, hay kem dưỡng ẩm da mặt và nước tẩy trang.

Một số sản phẩm chăm sóc da đầu tiên sẽ ra mắt như Serum Concentrate với mức giá 350 USD và Crème Concentrate với giá 450 USD. Cả hai sản phẩm này đều có chứa cafein và trà xanh Nhật Bản (hay còn gọi là gyokuro), cùng loại cacao sứ trắng quý hiếm.

Từ nhiều năm trước, một bác sĩ da liễu đã chia sẻ với Ford rằng thứ tốt nhất cho bọng mắt là túi trà ẩm. Mỗi lần thực hành chữa lành bọng mắt với chất liệu này, ông nhận thấy độ giữ ẩm lên làn da vô cùng hiệu quả. Đó là nguồn cảm hứng để Tom Ford cho ra đời kem dưỡng bọng mắt và một số sản phẩm có chứa axit alpha hydroxy (AHA) như axit glycolic và lactic, peptide và axit hyaluronic – những thành phần đã trở nên quen thuộc trong thế giới làm đẹp cao cấp.

Tom Ford Beauty ra đời dòng nước hoa vào năm 2006, trước khi ra mắt mỹ phẩm vào năm 2011. Động thái này đánh dấu cột mốc quan trọng cho Ford – người vẫn giữ vai trò Chủ tịch và CEO thương hiệu – sau khi ông được bổ nhiệm làm Chủ tịch Hội đồng các nhà thiết kế thời trang Mỹ (CFDA) vào tháng 6 vừa qua.

Trước khi ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da vào tháng 8 vừa qua, Tom Ford cũng vừa phát hành dòng nước hoa mới nhất mang tên Métallique.


 
Back to top