Phong cách / Đồng hồ

Rượu, cigar, motor Harley và Bell&Ross BR05: Siêu phẩm đồng hồ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Dec 12, 2019 | By Hai Yen

Với sự góp mặt của rượu whisky Mortlach, mô tô Harley, cigar từ Golden Phoenix và siêu phẩm đồng hồ Bell & Ross BR05, đêm 6/12 vừa qua, sự kiện ra mắt BR 05 – The 5th Element đã diễn ra sôi động trên tầng thượng khách sạn Rennaissance, đưa các quan khách là giới chơi đồng hồ Việt Nam và Thái Lan bước vào cuộc hành trình khám phá “nguyên tố thứ 5” đầy bí ẩn.

Giữa khoảnh khắc giao thoa của ngày và đêm, tầng thượng khách sạn Renaissance càng trở nên lung linh và nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Đúng 18h, hàng loạt vị khách quý tiến vào không gian quanh hồ bơi, sẵn sàng khám phá bí mật của Bell & Ross BR05 – chiếc đồng hồ được xem là “siêu phẩm” của thương hiệu.

Khơi mở bữa tiệc là câu chuyện về BR05 từ ông Chee Wei Tong, Tổng Quản lý nhãn hiệu đồng hồ Bell & Ross khu vực châu Á. Quay ngược dòng thời gian về với những năm 90, nhà thiết kế Bruno Belamich kết hợp cùng doanh nhân Carlos Rossillo để tạo nên chiếc đồng hồ Bell & Ross đầu tiên dành cho phi công. Hướng đến những đối tượng phải thường xuyên làm việc trong điều kiện khắc nghiệt như phi công, phi hành gia, thợ lặn, tay đua,.. Bruno và Carlos đã bắt đầu mọi thứ từ số không, với từng vạch số, cây kim, ốc vít được nghiên cứu kĩ lưỡng và chế tác thủ công để đảm bảo trang bị cho người dùng những thiết bị tân tiến nhất.

Giờ đây, sau nhiều năm liên tục cải tiến và phát triển, Bell & Ross đã cho ra đời chiếc BR05 – được xem như “nhân tố thứ 5” của thương hiệu. 5, con số đặc biệt với sự giao hòa đẹp đẽ của hình vuông và hình tròn – những điều đã tạo nên dáng vỏ đặc trưng của thương hiệu – chính là biểu tượng thể hiện rõ nét nhất đặc trưng của BR05, cô đọng tinh hoa 30 năm thương hiệu Bell & Ross.

BR05 có 3 phiên bản thép với mặt số sunray màu xám, xanh hay đen. Phiên bản thép tiếp theo là BR05 Skeleton được hoàn thiện với mặt số lộ cơ, mang đến cái nhìn toàn diện cho bộ máy tự động BR-CAL.322 và mẫu cuối cùng tạo ấn tượng nổi bật trên cổ tay với vỏ và dây đeo bằng vàng hồng 18k, tạo sự tương phản đầy hấp dẫn với mặt số màu đen lấp lánh.

Đại diện WOW/Luxuo Vietnam nâng cốc chúc mừng cùng các nhà tài trợ

Không chỉ được tìm hiểu câu chuyện thương hiệu đầy hấp dẫn, đến với sự kiện The 5th Element, quan khách còn có cơ hội thử lên tay chiếc đồng hồ đang “gây bão” quốc tế, lắng nghe lời tư vấn tận tình của đại diện Miluxe – đơn vị phân phối đồng hồ Bell & Ross tại Việt Nam. Cộng hưởng cùng không khí náo nhiệt giữa không gian lộng gió của Liquid Sky Bar là âm thanh sôi động được tạo nên dưới bàn tay của DJ Silk.

Đưa cảm xúc thăng hoa đến tột đỉnh, hãng whisky Mortlach còn mang đến các dòng whisky cao cấp để phục vụ thượng khách. Không chỉ được thưởng thức dòng whisky thượng phẩm, đến với khu vực Mortlach tại vị trí trung tâm của đêm tiệc, quan khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng và tìm hiểu các dòng whisky lâu đời, quý hiếm như Mortlach 18, 25 cùng một số dòng Prestige như Singleton 40, 41, 42.

Đặc biệt nổi bật trong số đó là private collection Johny Walker & Sons với số lượng cực kỳ giới hạn. Đây là bộ sưu tập đặc biệt quý hiếm được chế tác nhằm tôn vinh tinh thần sáng tạo cũng như kỹ thuật chưng cất độc nhất vô nhị của thương hiệu Johny Walker & Sons. Mỗi chai rượu là sự lựa chọn tinh tế từ các thùng ủ mạch nha và ngũ cốc từ cả 4 vùng sản xuất whisky nổi tiếng của Scotland là Lowlands, Speyside, Highlands và Islay, nhằm đảm bảo tạo ra loại whisky với hương vị cá tính.

Cuối cùng, các quan khách tham gia sự kiện còn có cơ hội chiến thắng cuộc thi ảnh “Nguyên tố Bí ẩn”, khi chụp lại những khoảnh khắc đẹp đẽ và độc đáo nhất của mình cùng hashtag được quy định, với phần thưởng là cặp kính mắt cao cấp mang thương hiệu YoHji Yamamoto trị giá hơn 10 triệu đồng.

Chiêm ngưỡng cảnh Sài Gòn về đêm đầy hoa lệ, đeo trên tay chiếc BR05, nhấm nhám chút cocktail hay whisky cay nồng từ Mortlach và chìm đắm trong khói cigar nồng đậm của Cuba, tất cả đã tạo nên những trải nghiệm khó quên dành cho mọi quan khách tham dự. Sự kiện diễn ra với sự hỗ trợ từ khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon và các nhà đồng tài trợ là Công ty Diageo Vietnam với thương hiệu rượu whisky Mortlach, nhà phân phối đồng hồ cao cấp Miluxe và Công ty Golden Phoenix.

Cùng xem lại các khoảnh khắc đẹp tại sự kiện:

Harley Davidson Free Chapter team cũng có mặt tại sự kiện The 5th Element

Một ngày sau, tức 7/12/2019, BR05 tiếp tục được ra mắt giới chơi đồng hồ tại thủ đô, ngay trong không gian biệt thự Miluxe, đơn vị đại diện độc quyền của Bell & Ross tại Việt Nam. Lý giải về việc giữ kín mọi thông tin về BR 05 từ triển lãm Baselworld 2019, ông Chee Wei Tong, Tổng Quản lý Bell & Ross châu Á, cho hay đây chính là chủ ý của hãng. Ông tự hào khẳng định việc giữ bí mật một dòng sản phẩm như BR 05 trong suốt 6 tháng qua là một việc rất khó hình dung trong thời đại số.

Với cảm hứng thiết kế từ táp-lô buồng lái máy bay, nhắc đến Bell & Ross là nhắc đến dòng đồng hồ công cụ dành cho dân chuyên nghiệp. Giờ đây, với BR 05, Bell & Ross chính thức đánh dấu khái niệm mới: “urban explorer watch” – đồng hồ của cư dân đô thị có phong cách sống sáng tạo, không ngại thử thách.

Hình ảnh trong buổi ra mắt tại Hà Nội:


 
Back to top