Phong cách / Làm đẹp

Chiến dịch quảng cáo Burberry Thu Đông 2019: tổng thể thanh lịch, lối sống phá cách kiểu Anh

Sep 06, 2019 | By Trang Ps

Burberry ra mắt chiến dịch Thu – Đông 2019, tiếp tục bắt tay với nhiếp ảnh gia Danko Steiner và Nick Knight nhằm khám phá và mô tả bề dày lịch sử của nhà mốt lừng danh Anh quốc. Chiến dịch giới thiệu sự tinh tế và cổ điển bên cạnh nét thoải mái và tự do hơn, phô diễn hai quan điểm riêng biệt của một BST. 

Bộ sưu tập Thu – Đông 2019 mang tên “Tempest” của Burberry đưa công chúng đến với sự tương phản và mâu thuẫn trong văn hóa và thời tiết của Anh, từ cấu trúc truyền thống đến sự phá cách thể hiện năng lực nổi loạn. Nếu như BST Xuân – Hè 2019 là một tổng thể thanh lịch, sâu lắng đậm chất Anh Quốc thì ở BST này, nét phá cách, trẻ trung được thể hiện rõ.

BST Tempest: Tổng hòa của vẻ đẹp cổ điển, tinh tế và sự tự do, phóng khoáng

Chân dung BST được tinh chỉnh qua lăng kính đương đại. Trench coats và car coats được biến đổi với các chi tiết khăn chất liệu vải dệt cashmere xuất sứ Scotland, và những bộ suit với những đường cắt ôm vào cơ thể mang đậm văn hóa Anh. Phong cách cổ điển bị phá vỡ bởi sự phá cách của hiện đại: những chiếc áo blazer kết hợp cùng áo ấm rộng chần bông; quần track pants; lăng xê trang phục của những người chơi bóng bầu dục, áo polo và váy bóng chày.

Truyền thống hàng hải của Anh truyền cảm hứng cho những chiếc áo khoác len sọc, áo pea coat, áo sơ-mi lụa với nút bằng vỏ sò và váy xếp li. Chất liệu vải được nhà mốt sử dụng thường là gabardine cotton, lụa crepe de chine, len jacquards, neoprene, lông nhân tạo và vải jersey.

Hai chiếc túi mới nhất từ nhà mốt cũng được lăng xê trên sàn diễn lần này – The Lola và The Title Bag – xuất hiện ấn tượng với các hình dạng và màu sắc khác nhau. Burberry đang chuyển mình hài hòa, giá trị cốt lõi cộng hưởng với tinh thần trẻ, xu hướng thịnh hành.

Riccardo Tisci – Giám đốc sáng tạo của Burberry chia sẻ: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về nước Anh như một đất nước tương phản, từ cấu trúc đến nổi loạn và tự do, và tôi muốn làm ra một bộ sưu tập mà các yếu tố này cùng tồn tại. Đó là lý do vì sao BST Thu Đông 2019 ra đời”.

Những người làm nên thành công của chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2019 của Burberry phải kể đến dàn người mẫu gồm Gigi Hadid, Irina Shayk, Fran Summers, Sora Choi, He Cong và Alexis Chaparro, cùng với Freja Beha Erichsen, Finn Rosseel, Shayna McNeill, Anna Ross, Kacie Hall, Heejung Park, Mammina Aker, Xie Yunpeng Benji Arvay và Maxwell Annoh.


 
Back to top