Phong cách / Làm đẹp

Chiến lược trẻ hóa và đồng hành với cộng đồng của Boss Thu Đông 2020

Dec 08, 2020 | By admin

Nếu BST BOSS Thu Đông 2020 “Generations” khiến các tín đồ ngạc nhiên thích thú vì sắc màu trẻ trung thì chiến dịch #Bosstogether truyền cảm hứng sẻ chia xúc động.

Làn sóng “trẻ hóa” đang lan khắp thế giới thời trang. Nhà mốt nước Đức cũng không ngoại lệ, bộ sưu tập mới thể hiện những bứt phá mới mẻ khỏi những chuẩn mực quen thuộc. Với BOSS Thu Đông 2020, nhà mốt đã tiến một bước gần hơn với thế hệ trẻ toàn cầu yêu thích sự phóng khoáng, tự do.

Những mẫu thiết kế sang trọng và lịch thiệp được nhấn bằng các đường cắt hiện đại, táo bạo hơn.

Các gam màu trẻ trung phóng khoáng như đỏ, san hô, tím hoa cà và các họa tiết nổi bật, mang tới cảm giác tương phản hoàn hảo với màu nền của các trang phục ấm áp bao gồm nâu, kem, xám, đen.

“Generations” khác lạ và quyến rũ, không lệ thuộc vào các quy chuẩn cầu kỳ của phục trang sang trọng mà hòa quyện vào lối sống phóng khoáng, tự do của giới trẻ toàn cầu.  BST BOSS Thu Đông 2020 thực sự là một làn gió mới cho các tín đồ của thương hiệu này.

Vẻ lịch lãm vốn có của BOSS được giữ nguyên vẹn và thêm phần quyến rũ từ các màu sắc thời thượng và họa tiết tươi trẻ. Loạt phụ kiện đi kèm runway này cũng xứng đáng được đưa vào wish-list của các tín đồ thời trang bởi sự phá cách và chế tác tinh xảo.

Đồng hành cùng lối sống, chia sẻ với cộng đồng trong COVID-19

Một điều vẫn chắc chắn qua những làn sóng không thể đoán trước của COVID-19: chúng ta cần gắn bó với nhau và các doanh nghiệp cần đồng hành và chia sẻ  càng nhiều càng tốt để tồn tại. Là thương hiệu cam kết phát triển bền vững cùng cộng đồng, BOSS đã triển khai một loạt hợp tác với các đối tác ngành nhà hàng tại các thành phố mà thương hiệu có mặt. Chiến dịch này mang tên #Bosstogether. Theo đó, BOSS sẽ cùng hợp tác với các nhà hàng, tạo ra các menu đặc biệt, sau đó mời các khách hàng trải nghiệm sự kết hợp đặc biệt giữa thời trang và ẩm thực này.

Tại Hà Nội, thương hiệu đã kết hợp cùng Press Club để cho ra đời menu mang tên #BosstogetherVN với thực đơn được lấy cảm hứng từ màu sắc và các họa tiết trong BST BOSS Thu Đông 2020. Thương hiệu cũng  trích một phần doanh thu để gửi đến CDC Hà Nội, đóng góp cho công cuộc phòng chống COVID-19 của Thủ đô.

 


 
Back to top