Tập đoàn InterContinental chuẩn bị ra mắt tại Vịnh Hạ Long
Tập đoàn InterContinental (IHG) chuẩn bị ra mắt thương hiệu InterContinental tại Vịnh Hạ Long, Việt Nam với hai cơ sở vào năm 2023.
Tập đoàn khách sạn vừa ký kết phát triển dự án InterContinental Halong Bay Resort & Residences – Khu nghỉ dưỡng Vịnh Hạ Long và Khu dân cư Vịnh Hạ Long với Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Sản xuất Hạ Long, thành viên của BIM Group, đánh dấu việc mở rộng IHG đến tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam.
Lấy cảm hứng từ hơn 1.600 đảo lớn nhỏ của Vịnh Hạ Long tạo thành một khung cảnh ngoạn mục với những cột đá vôi, Khu nghỉ dưỡng Vịnh Hạ Long sẽ có 175 phòng nghỉ, trong khi Khu dân cư Vịnh Hạ Long sẽ có 60 căn hộ một đến ba phòng ngủ và 41 biệt thự. Ngoài ra còn có 5 nhà hàng và quán bar, 4 hồ bơi, phòng tập thể dục, câu lạc bộ trẻ em và spa. Bên cạnh đó là 6 phòng họp, với phòng lớn nhất có sức chứa 500 người.
Khu biệt thự của dự án bao gồm 24 biệt thự Sông Thu – Row Villa nổi trên hồ bơi trải dài ngay sau thềm nhà, 9 biệt thự Vườn Xuân – Garden Villa giao hòa với không gian xanh trong lành, 7 biệt thự Biển Hạ – Beach Villa nằm dọc theo đường bờ biển. Trong khi đó, 60 căn hộ nghỉ dưỡng Vịnh Đông – Sky Residences mang đến lựa chọn đa dạng gồm: 18 căn hộ một phòng ngủ, 30 căn hộ hai phòng ngủ, và 12 căn hộ ba phòng ngủ với bể bơi riêng nhìn ra Vịnh kỳ quan. Duy nhất 1 dinh thự Tổng thống Presidential Villa tọa lạc vị trí ven biển đắc địa nhất với công năng vượt trội và hội tụ tinh hoa thiết kế của dự án.
IHG cho phép khách hàng sở hữu căn hộ hoặc biệt thự tại Khu dân cư Vịnh Hạ Long thông qua các chương trình cho thuê với bên thứ ba qua các kênh toàn cầu của IHG.
Bà Serena Lim, Phó chủ tịch phát triển của IHG khu vực Đông Nam Á & Hàn Quốc cho biết: “Giữ đúng tinh thần di sản của InterContinental về sự sang trọng và tiên phong đến các điểm đến mới, chúng tôi rất vui được mở rộng mối quan hệ đối tác lâu dài với BIM Group, đưa thương hiệu đến với di sản Vịnh Hạ Long huyền thoại, tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam. Việc ký kết này cho thấy sự tin tưởng của các chủ đầu tư đối với IHG và các thương hiệu của chúng tôi, đồng thời thể hiện tiềm năng phát triển lâu dài trong lĩnh vực khách sạn tại Việt Nam.”
IHG cho biết khách hàng sẽ được tiếp cận các điểm tham quan, giải trí bao gồm công viên giải trí, công viên nước, bãi biển, khu nghỉ dưỡng tích hợp, sân golf, khu mua sắm nổi tiếng và chợ đêm ở Vịnh Hạ Long. Riêng với khách hàng doanh nghiệp, khoảng cách gần với các dịch vụ MICE và trung tâm hội nghị, cảng biển cũng như các cụm thương mại mở rộng sắp tới sẽ là một tiện ích lớn.
Tại Việt Nam, IHG hiện sở hữu 14 khách sạn với 4 thương hiệu, và dự kiến sẽ mở thêm 15 cơ sở trong vòng 3-5 năm tới.