LUXUO Point: Cách lạ của Hermès – Ra mắt bài tập yoga và cân bằng tại nhà với khăn lụa trên ứng dụng di động
Hermès bước vào trào lưu thể thao và thời trang với một phương cách vô cùng thú vị: Hướng dẫn những bài tập thể dục trên một số nền tảng ứng dụng di động. Điều gì đã xảy ra?
Theo đó, Hermès giới thiệu 04 video về yoga, từ 13 đến 21 phút, hướng dẫn người tiêu dùng tập các bài tập thở, cân bằng với khăn lụa vuông, đồ da nhỏ và mũ đội đầu. Những bài tập này nằm trong chiến lược tiếp thị Start the movement bắt đầu hôm tháng 2.2021, với lượt xem vô cùng ấn tượng.
LUXUO POINT: Tiếp thị kiểu cũ mà mới của Hermès
Thời trang thể thao và thời trang cao cấp vốn gắn trở nên thần thuộc và trở thành một trong những kế hoạch kinh doanh quan trọng của nhiều nhà mốt cao cấp. Dior và Jordan, Louis Vuitton và NBA, Gucci và The North Face chính là những cú hợp tác quan trọng giữa những Gã khổng lồ thể thao và hàng hiệu. Những BST này đều cháy hàng và mang về lợi nhuận vô cùng lớn cho các thương hiệu.
Thị trường thời trang thể thao dự kiến đạt 231,7 tỷ đô la Mỹ trong năm 2024
Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên ở đây là cách tiếp cận của Hermès. Thay vì tung ra một dòng sản phẩm thể dục thực tế hoặc hợp tác với những tên tuổi như Nike và Adidas, nhà mốt chỉ đơn giản là sử dụng các dịch vụ cổ điển của mình và mang đến những bài tập thể thao phục vụ cho sức khỏe.
Điều này, một lần nữa giúp người yêu Hermès cảm nhận tích cực không hề xa cách của thương hiệu di sản, mà còn khéo léo nhấn mạnh chất lượng và tính ứng dụng của sản phẩm.
Mảng kinh doanh đồ lụa của Hermès giảm mạnh vào cuối năm 2020, lên đến 23%, trong khi đó, ở lĩnh vực phụ kiện, con số sụt giảm là 9%. Vì vậy, tận dụng xu hướng chăm sóc sức khỏe tại nhà, để làm nổi bật các dòng sản phẩm tinh tế này cũng là một trong số những phương cách để kích thích doanh số bán hàng.
Nếu bạn đang lên kế hoạch tập luyện tại nhà, hãy chiêm ngưỡng các video của Hermès, mua sắm sản phẩm và tăng cường sức khỏe. Đó là một trong những cách hay mà LUXUO gợi ý.