Không gian sống

Nhà Phú Yên: Nơi trú ngụ lý tưởng của gia đình có trẻ nhỏ

Jul 14, 2021 | By Trang Ps

Những ngày nghỉ hè, thay vì cho con học ở các trường đào tạo kỹ năng sống, gia chủ quyết định về quê, lên kế hoạch xây dựng một ngôi nhà mang đến không gian trải nghiệm lý thú.

Phú Yên House ra đời để phục vụ niềm vui trẻ thơ trong khi vẫn đảm bảo lối sống tiện nghi cho cả gia đình.

Không gian phòng ngủ và phòng khách, bếp và phòng ăn được ngăn cách, liên kết với nhau bằng khoảng sân và khoảng xanh nhằm giúp các không gian có sự thông thoáng và dễ dàng tiếp cận. Bằng cách chăm chút thiên nhiên, sân, hồ bơi và những khoảng xanh trở thành khu vui chơi tuyệt vời cho trẻ nhỏ.

Không gian phòng khách và bếp thiết kế xoay vào nhau, hàng rào xéo tạo nên những góc nhìn thú vị và sinh động khi chúng ta di chuyển vào bên trong ngôi nhà. Để giải phóng tầm nhìn khi sinh hoạt trong phòng, đội ngũ KTS Story Architecture thiết kế nhiều cửa sổ lớn.

Đối với những ô cửa lớn, studio không lắp cửa kính mà xây thêm một lớp tường rào bao quanh để đảm bảo an toàn và riêng tư. Hàng rào được làm xéo để không hạn chế tầm nhìn, đồng thời tạo nên một góc nhìn mới thú vị hơn.

Ngôi nhà sử dụng những vật liệu địa phương có sẵn như gạch, đá, xi măng, sắt,… trong gam sắc trắng tối giản được nhấn nhá bằng các mảng xanh và vật liệu gỗ nâu sáng.

Ảnh: Minq Bui


 
Back to top