Sống

High Society Chapter 14: “The Summer Retreat” – Làn gió nhiệt đới giữa vùng ngoại ô

Aug 12, 2024 | By Luxuo Vietnam

Tạm rời khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thành thị, mời bạn đọc nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại bữa tiệc ngày hè High Society #14 và đắm chìm vào trong từng giây phút thư thái giữa khu vườn nhiệt đới An Lâm Retreats Saigon River ngoại ô Sài Gòn.

Hành trình của những bữa tiệc tinh hoa High Society đã quay trở lại với chương thứ 14 cùng sự đồng hành từ An Lâm Retreats Saigon River, thương hiệu thời trang Mango, thương hiệu nước hoa cao cấp Chloé và thương hiệu hoa tươi PoDo Wedding & Decoration. Tại đây, chủ đề “The Summer Retreat” được khai phá thông qua những trải nghiệm thư giãn và các liệu pháp chữa lành giữa không gian hoà hợp cùng không khí xanh mát ngay cảnh sắc thiên nhiên bên sông Sài Gòn.

“The Summer Retreat” vừa qua đã bắt đầu trên chuyến du thuyền chạy dọc trên sông Sài Gòn để tới An Lâm Retreats Saigon River, thả mình dưới ánh hoàng hôn, nghĩ dưỡng thư giãn giữa thiên nhiên và nuông chiều bản thân bằng bữa tiệc đêm sôi động. Không chỉ phục vụ du khách bằng những không gian lấp đầy mảng xanh tươi mát và thanh bình, tại đây còn có những trải nghiệm thú vị như tham gia workshop, bữa tiệc tối sôi động với DJ, yoga và thiền ngắm bình minh bên sông Sài Gòn, cùng các liệu pháp massage thư giãn chữa lành cho cơ thể, cân bằng tâm trí và tâm hồn. High Society Chapter 14 – “The Summer Retreat” đã mang đến hành trình trải nghiệm tinh tế kết hợp liệu pháp thư giãn giúp khách mời tìm lại sự cân bằng, sự tự do và khoảng lặng nuôi dưỡng tâm hồn đáng nhớ nhất.

Sự kiện có sự tham gia của những tên tuổi nổi bật như Siêu mẫu Tuyết Lan, người mẫu Hà Kino, diễn viên Thiên Minh, Á quân 3 The New Mentor Vũ Thuý Quỳnh, Naomi,… trong những gam màu đầy màu sắc rực rỡ của ngày hè từ BST mới nhất của Mango. Kết thúc hành trình 2 ngày tại An Lâm Retreats Saigon River không chỉ để lại những trải nghiệm đáng nhớ mà còn khơi gợi đến những hương thơm độc đáo thêu dệt nên những xúc cảm riêng biệt. Nếu như không gian nên thơ mang đến giây phút thư giãn và trọn vẹn của An Lâm Retreats Saigon River cùng tiết trời mát dịu chiều lòng người đã giúp cho những cảm xúc dễ chịu nhất được gợi mở, thì những nốt hương nước hoa thơm mùi Kyphi, lấy cảm hứng từ vùng đất Ai Cập – quê hương của người sáng lập nên thương hiệu Chloé, mang tên Nomade Nuit D’Egypte sẽ là điểm nhấn lưu giữ từng khoảnh khắc. Đến với đêm tiệc sôi động trong ngày đầu tiên, những đoá hoa rực rỡ sắc màu truyền tải những câu chuyện cảm hứng sẽ là một điểm nhấn không thể quên. Và hoà cùng bầu không khí đó, khách mời cũng không kém phần ấn tượng khi chọn những mảnh ghép mới nhất mang âm hưởng Y2K từ bản collab từ Mango và Siedrés – một nhà mốt đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Workshop Mixology là một trong những hoạt động tiêu biểu tại An Lâm Retreats Saigon River dành cho du khách dừng chân nơi đây

Chuỗi sự kiện High Society đã gắn với những hành trình trải nghiệm xa xỉ. Và như vậy, câu chuyện khám phá mang tên “The Summer Retreat” đã khép lại. Hãy cùng L’OFFICIEL đón chờ những câu chuyện tinh hoa trong những chapter tiếp theo nhé!

Bàn tiệc và sân khấu được set-up với rất nhiều hoa tươi rực rỡ sắc vàng bởi thương hiệu PoDo Wedding & Decoration

Nước hoa Chloé Nomade Nuit D’Egypte với hương hoa cam hòa quyện với Kyphi hiện đại và quyến rũ

Bài: Uyn | Ảnh: L’OFFICIEL
Nguồn: L’OFFICIEL

 


 
Back to top