Phong cách / Đồng hồ

Bên trong sự hợp tác trứ danh của Bvlgari và Fender

Sep 23, 2024 | By Nguyen Huu Hon

Bvlgari hợp tác cùng Fender – hãng guitar danh tiếng ra mắt chiếc đồng hồ Bvlgari Aluminium GMT x Fender Limited Edition, đặt mua đi kèm chiếc đàn Stratocaster huyền thoại. 

Từ lâu, vị thế huyền thoại của Stratocaster có thể được chứng thực bằng việc những tay chơi nào đang sở hữu mà chúng tôi có thể gọi tên: từ Buddy Holly đến Jimi Hendrix, Johhny Marr và những người như HER. Mới mẻ, đậm chất Rock n’ Roll, hợp tác liên tục với các hãng thời trang (như Saint Laurent hồi năm ngoái), khiến đàn guitar Stratocaster luôn giữ được vị thể đỉnh cao của mình trong giới âm nhạc.

Sự hợp tác cùng Saint Laurent vào năm ngoái

Năm nay, hãng hợp tác với Bvlgari mang đến một thiết kế đồng hồ hoàn chỉnh Fender Limited Edition. Sở hữu thân máy sunburst với mặt số sử dụng bảng màu phù hợp, chuyển từ màu sunburst nâu vàng ở giữa mặt số sang một cạnh tối hơn, chiếc đồng hồ được làm nổi bật bằng thang đo GMT màu kem và nâu bên trong vành đồng hồ. Bvlgari cho biết các vạch chỉ giờ được thiết kế để mô phỏng các phím đàn trên đàn guitar.

Được sản xuất từ xưởng Custom Shop của Fender, món quà đi kèm là một chiếc đàn guitar Stratocaster tuỳ chỉnh sử dụng thân đàn bằng gỗ tần bì với gỗ hồng sắc cho cần đàn và gỗ thích cho cần đàn, với thân đàn được hoàn thiện theo phong cách sunburst của những năm 1950. Kết hợp với âm lượng và tông màu kim loại, nó kiểm soát một thiết kế phù hợp với chiếc đồng hồ mà Bulgari đã chọn cho sự hợp tác này, Aluminium GMT, một thiết kế của những năm 1990 với sự kết hợp độc đáo giữa nhôm và cao su đã được đưa trở lại cách đây vài năm.

Sự hợp tác lần này mang đến 1.200 chiếc đồng hồ Bvlgari Aluminium GMT x Fender Limited Edition được sản xuất, trong đó 70 chiếc được bán kèm với cây đàn guitar tùy chỉnh, thêm 140 chiếc đồng hồ có vỏ theo phong cách đàn guitar được thiết kế riêng.


 
Back to top