Phong cách / Đồng hồ

Việt Nam trở thành thị trường đầu tiên đồng hồ Locman Italy ra mắt tại Châu Á

Oct 04, 2024 | By Luxuo Vietnam

L&M Luxury Timepieces – nhà phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức vừa tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt thương hiệu đồng hồ Locman Italy tại thị trường Việt Nam thu hút sự chú ý của giới yêu thích đồng hồ và các tín đồ thời trang.

Mr. Lauber – CEO Locman Italy (thứ 3 từ trái sang) cùng đại diện L&M Luxury Timepieces và các nghệ sĩ.

Tại sự kiện, Mr. Edoardo Lauber – CEO của Locman đã chia sẻ những câu chuyện về lịch sử thương hiệu và quy trình chế tác đồng hồ cũng giúp khách mời hiểu rõ hơn về giá trị mà Locman mang lại. Ông cũng đồng thời giới thiệu các dòng đồng hồ chính của hãng bao gồm Amerigo Vespucci, Montecristo, Stealth và Ducati, mỗi dòng mang một phong cách và câu chuyện riêng, đáp ứng đa dạng sở thích của khách hàng.

Mr. Lauber – CEO Locman Italy trao chứng nhận phân phối thương hiệu cho Mrs. Lam – Founder L&M Luxury Timepieces

Sự kiện diễn ra tại khách sạn Park Hyatt với sự tham gia của nhiều khách mời đặc biệt bao gồm các nghệ sĩ nổi tiếng như Jun Phạm, Anh Tú, Nhan Phúc Vinh, Tú Hảo, Hoàng Thùy, Quyên Qui, Hoàng Ku… cùng sự tham dự của các khách hàng, đối tác. Sự kiện đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu đồng hồ danh tiếng Locman lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam và trên toàn khu vực Châu Á.

Đông đảo nghệ sỹ tham gia sự kiện

Với sự ra mắt lần này L&M Luxury Timepieces cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu đồng hồ Locman chính hãng, phong cách và đẳng cấp, đi kèm với dịch vụ khách hàng tận tâm.

Sau sự kiện ra mắt, các sản phẩm đồng hồ Locman Italy sẽ được trưng bày và bán tại showroom của L&M Luxury Timepieces, các cửa hàng đối tác và tại website www.lmtimepiece.com, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm và sở hữu những tuyệt tác thời gian này.

Ảnh: Locman Italy | Theo Thị trường & Thương gia 


 
Back to top