Lạc vào hành trình kỳ ảo với vòng xoay ngựa gỗ Louis Vuitton
Ngày 13/11/2024, Louis Vuitton công bố chiến dịch hưởng ứng mùa lễ hội lấy cảm hứng từ những chuyến du hành tràn đầy tinh thần khám phá với hình ảnh chủ đạo là vòng xoay ngựa gỗ lung linh.
Louis Vuitton mở ra một cuộc phiêu lưu huyền diệu với dự án hưởng ứng mùa lễ hội lấy cảm hứng từ vòng xoay ngựa gỗ đầy mê hoặc. Trong không gian tuyết phủ tuyệt đẹp, vòng quay như đang chờ đợi những “tâm hồn” vui vẻ và đưa họ vào một hành trình kỳ ảo qua các khung cảnh mơ mộng. Khi bước lên vòng xoay với các hình tượng động vật được chế tác tinh xảo, thượng khách bắt đầu chuyến du hành bay qua đỉnh núi phủ tuyết, lướt trên các tầng mây thơ mộng, chạm vào vùng biển êm đềm, và nhẹ nhàng lướt qua những đường chân trời rực sáng của các thành phố. Cuộc phiêu du khéo léo gợi nhắc những khoảnh khắc và địa điểm đặc biệt với Louis Vuitton trong năm qua, sau đó, kết thúc bằng màn pháo hoa hoành tráng trên Quảng trường Vendôme, biểu tượng của Paris. Tiếng cười và niềm vui ngập tràn khi hành khách hòa mình vào chuyến đi như mơ cũng như các thiết kế biểu tượng của Louis Vuitton.
Không chỉ tái hiện niềm vui của mùa lễ hội cho tất cả mọi người, chiến dịch tôn vinh tinh thần khám phá, điều mà Louis Vuitton luôn trân quý, trở thành minh chứng cho di sản du ngoạn của thương hiệu. Điều này là nền tảng để Louis Vuitton khẳng định cam kết trong việc tạo nên những khoảnh khắc kỳ diệu cho mùa lễ hội. Mùa lễ hội này, Louis Vuitton ghi lại tinh thần của sự gắn kết, niềm vui khám phá và sức hút của hơn 170 năm sáng tạo vượt thời gian.
Chiến dịch lần này giới thiệu một loạt sản phẩm từ các dòng thiết kế của Louis Vuitton, bao gồm trang phục tinh tế, các mẫu đồ da biểu tượng, phụ kiện du lịch, trang sức cao cấp và những sáng tạo từ chất liệu cứng – một bộ sưu tập lý tưởng dành cho những người sành sỏi nhất khi năm 2024 khép lại trong không khí tràn ngập hứng khởi.
Không chỉ ra mắt trên các kênh truyền thông xã hội, Louis Vuitton sẽ tổ chức một loạt sự kiện vòng quay ngựa gỗ tại một số thành phố lớn trên thế giới để mang đến không khí kỳ diệu của mùa lễ hội. Khách tham quan có thể tận hưởng sự quyến rũ của mùa lễ và đắm mình vào bầu không khí rộn ràng khi trực tiếp trải nghiệm chuyến phiêu du vòng quay ngựa gỗ diệu kỳ của riêng mình.
Từ cuối tháng 11, Louis Vuitton không chỉ trang hoàng khu vực trưng bày ở các cửa hàng trên toàn thế giới mà còn ra mắt bộ lọc AR vòng quay ngựa gỗ trên Instagram và dịch vụ thiệp điện tử cho mùa lễ hội trên trang web chính thức. Qua đó, thương hiệu mong muốn phản ánh tinh thần rực rỡ của chiến dịch này đồng thời chia sẻ tinh không khí hân hoan mùa lễ hội với những người thân yêu.
Địa điểm tổ chức sự kiện vòng quay ngựa gỗ:
- Wynn Palace (Macau): từ ngày 10/12 đến ngày 09/02
- Louis Vuitton Qiantan Taikoo Li (Thượng Hải, Trung Quốc): từ ngày 20/11 đến ngày 19/01
- Hangzhou Tower Shopping City (Hàng Châu, Trung Quốc): từ ngày 20/11 đến ngày 19/01
- Bảo tàng Nghệ thuật Yokohama (Yokohama, Nhật Bản): từ ngày 29/11 đến ngày 25/12
- Quảng trường Vendôme (Paris, Pháp): từ ngày 30/11 đến ngày 01/01