BUSINESS OF LUXURY

LUXUO Point: Prada và bản hợp đồng 9 ngày với Trịnh Sảng – Cái dại của đại sứ

Jan 20, 2021 | By Nguyen Huu Hon

Prada vừa ra thông báo rằng họ đã chấm dứt hợp tác với Trịnh Sảng, biến cô ấy trở thành đại sứ thương hiệu ngắn hạn nhất trong lịch sử của thương hiệu, chỉ kéo dài 9 ngày, kể từ ngày 11 tháng 1 năm 2021.

Scandal nổ ra từ việc một người bạn của Trương Hằng, bạn trai cũ Trịnh Sảng cung cấp cho truyền thông đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa gia đình Trịnh Sảng và gia đình Trương Hằng. Cụ thể, Trịnh Sảng được cho là nhờ người mang thai hộ con của cô với bạn trai Trương Hằng nhưng sau đó yêu cầu phá thai ở tháng thứ 7 và không nhận con.

LUXUO Point: Bài học về lối sống của đại sứ 

Việc Trịnh Sảng được bổ nhiệm làm gương mặt đại diện cho Prada ở Trung Quốc đã gây xôn xao trên mạng vào tuần trước vì nhiều người cho rằng cô không phù hợp với các tiêu chí để trở thành đại sứ của Prada và cô chính là nguyên nhân khiến cổ phiếu Prada lao dốc.

Sau khi vụ bê bối nổ ra, bài đăng của Prada về buổi trình diễn BST Thu/Đông 2021 dành cho nam vừa qua đã có hơn 5.000 bình luận về các vụ bê bối, hầu hết đã yêu cầu Prada chấm dứt hợp tác với Trịnh Sảng và chế giễu thương hiệu vì đã chọn cô làm gương mặt đại diện mới trong chiến dịch quảng bá Tết Âm lịch cùng Thái Từ Khôn và Jessi Li.

Chưa dừng lại ở đó, các thương hiệu khác cũng công khai chiến dịch xóa hình ảnh của Trịnh Sảng trên trang xã hội của mình.

Tại Việt Nam, thương hiệu cao cấp thường không có đại sứ tại thị trường nội địa, tuy nhiên, tại các sự kiện hoặc hình ảnh mặc trang phục, thương hiệu cao cấp cũng chọn lọc khá kỹ. Họ đa số có hồ sơ sạch, lối sống văn minh và hoạt động nghệ thuật bền bỉ. Sự việc lần này của Trịnh Sảng là một bài học lớn cho người nổi tiếng Việt, họ cần cẩn thận trong phát ngôn và nghiêm cẩn về lối sống.


 
Back to top