Cầu vồng Cartier: Những sáng kiến hỗ trợ cộng đồng nghệ thuật
Trong thời gian đầy biến động này, các thương hiệu trên toàn cầu nỗ lực thực hiện các chiến dịch từ thiện và nghỉ ngơi mang tính sáng tạo. Trong đó nổi bật có Cartier với Thử thách Over the Rainbow và Sáng kiến Phụ nữ (Women’s Initiative).
Thử thách over the Rainbow của Cartier UK vào tháng trước là một trong những trường hợp điển hình. Sáng kiến này này nhằm hỗ trợ Dịch vụ y tế quốc gia NHS bằng cách kêu gọi cộng đồng người tham gia diễn giải/thể hiện/sáng tạo hình ảnh cầu vồng hiện nay. Thử thách này đã chứng kiến một loạt các nghệ sĩ và nhà thiết kế như Stephen Jones, Joel-Peter Witkin và Curtis Kulig tham gia. Người chiến thắng sẽ được trưng bày tác phẩm này của họ tại New Bond Street.
Roksanda Ilincic, người kết hợp đa màu sắc vào buổi trình diễn trong Tuần lễ Thời trang London vào đầu năm nay, chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui khi hợp tác với nghệ sĩ Rana Begum cho show diễn Thu Đông 2020 mang tên No. 976 Net. Hợp tác này tôn vinh màu sắc trong muôn hình vạn trạng. Đối với tôi, nó đại diện cho sự đoàn kết, thể hiện qua việc chúng ta hỗ trợ NHS trong thời gian qua.”
Laurent Feniou, Giám đốc điều hành của Cartier UK, tỏ vẻ đồng ý: “Những màn thể hiện đầy màu sắc này thể hiện sự tôn vinh tuyệt vời đối với những gì mà NHS cống hiến trong giai đoạn khó khăn này. Cartier sẽ tiếp tục hỗ trợ cộng đồng vào năm tới cùng Sáng kiến Phụ nữ Cartier (Cartier Women’s Initiative), nơi cung cấp nguồn vốn tài chính, xã hội và con người cần thiết cho nữ doanh nhân phát triển doanh nghiệp. Cartier Women’s Initiative 2021 mở đơn đăng kí từ hôm nay đến hết ngày 31/7/2020.”