LUXUO The Luxe List: Dior L’Or De Vie La Cure Vintage 2019 có thể mang lại cho chúng ta làn da tuyệt vời vào năm 2021 ?

Jan 21, 2021 | By admin

Câu trả lời là “Có!”. Hãy tự thưởng cho mình món quà năm mới là “kiệt tác chăm sóc da tối thượng của Dior”.

Trong hơn 30 năm, nhóm Nghiên cứu của Dior đã tập trung tại Château d’Yquem ở Bordeaux, tìm toì bí mật ẩn giấu từ những vườn nho và làm sáng tỏ chúng thông qua dòng sản phẩm chăm sóc da L’Or de Vie của thương hiệu.

Yquem sap, thành phần quý giá góp mặt trong L’Or de Vie, là một chất chống oxy hóa mạnh giúp giải quyết các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và xỉn màu, đồng thời giúp da trông trẻ hơn – nói cách khác là sáng hơn, săn chắc và mịn màng hơn.

Château d’Yquem là nơi Edouard Mauvais-Jarvis và đội ngũ nghiên cứu và khám phá ra Yqueam sap cho siêu phẩm Dior’s L’Or de Vie.

Bộ sản phẩm La Cure Vintage 2019, được mô tả là “kiệt tác chăm sóc da tối thượng của Dior”, hứa hẹn sẽ phục hồi vẻ trẻ trung của bạn trong ba tháng ngắn ngủi. Mỗi hộp được đánh số có chứa một bộ ba chai, mỗi chai được trang trí bằng sợi chỉ vàng lấy cảm hứng từ nút Yquem và một con dấu vàng. Với nồng độ nhựa cây Yquem cao nhất trong số các sản phẩm chăm sóc da của Dior, thứ nhũ tương mềm mịn như nhung ở  bên trong chai sẽ nhanh chóng tan vào da để cung cấp dưỡng ẩm mạnh mẽ.

La Cure Vintage 2019 đã được cải tiến với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên 88% và nồng độ cao nhất của nhựa cây Yquem.

Cùng lên kệ là L’Or de Vie La Crème, đã được cải tiến sau chín năm. Loại kem này “hiện cung cấp gấp đôi nồng độ nhựa cây Yquem để chống lại các dấu hiệu lão hóa do stress và oxy hóa gây ra”, Edouard Mauvais-Jarvis, giám đốc truyền thông khoa học tại Dior, cho biết.

L’Or de Vie La Crème đã được cải tiến sau chín năm và hiện cung cấp gấp đôi nồng độ Yquem sap.

L’Or de Vie La Cure Vintage 2019 và L’Or de Vie La Crème phục hồi sự tươi trẻ bằng cách đảo ngược những tổn thương do stress và oxy hóa gây ra. “Stress và oxy hóa thường xảy ra khi da tiếp xúc với tia UV hoặc ánh sáng xanh. Năng lượng ánh sáng khi truyền vào da sẽ giải phóng các gốc tự do như các loại oxy phản ứng gây kích ứng, viêm nhiễm và lão hóa sớm.”

“Các tác động xấu này cũng có thể do tiếp xúc với các chất ô nhiễm môi trường, chế độ ăn uống không cân bằng và tập thể dục quá mức. Do đó, chúng tôi đã tạo ra L’Or de Vie La Crème và La Cure Vintage 2019 để đẩy nhanh quá trình khử oxy và tăng tuổi thọ của tế bào.

L’Or de Vie La Cure Vintage 2019 nổi bật với nhựa cây Yquem chống oxy hóa mạnh, là một sản phẩm có trong La Cure Vintage 2018. 

“Với nhựa cây Yquem, L’Or de Vie là sản phẩm mạnh nhất trong bộ sưu tập dưỡng da của Dior về khả năng chống oxy hóa. Nhựa cây Yquem có nguồn gốc từ chồi cây nho ở Chateau d’Yquem vào đầu mùa xuân khi nhựa cây ở nồng độ cao nhất và nho đang rỉ nhựa. Đó là lý do tại sao nó mang màu sắc cổ điển; tương ứng với lần thu hoạch của một năm cụ thể. Mỗi năm màu sắc thành phẩm đều hơi khác nhau vì nhựa cây Yquem bị ảnh hưởng bởi điều kiện khí hậu và các sự kiện diễn ra trước khi thu hoạch.

Nhựa cây Yquem có nguồn gốc từ chồi cây nho ở Chateau d’Yquem vào đầu mùa xuân khi nhựa cây ở nồng độ cao nhất và nho đang rỉ nhựa.

Ví dụ, vụ thu hoạch năm 2019 hiệu quả hơn về khả năng sinh sản của tế bào, do đó thuận lợi để tăng collagen hơn 80%, cũng như tái tạo biểu bì và da (54%) và độ dày biểu bì (29%). Chúng tôi cũng đã cải tiến La Cure Vintage 2019 với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên 88% và nồng độ nhựa cây Yquem cao nhất.

Nhựa cây Yquem chỉ thu được sau 17 giai đoạn tinh chế và chiết xuất công phu

“Điều thú vị nhất đối với tôi là giai đoạn trưởng thành – nó thực sự là trọng tâm của sự hiểu biết về các quá trình thực vật tự nhiên xảy ra bên trong cây. Sau khi chồi cây nho được cắt và thu gom, phần lớn nước sẽ quay trở lại thân cây chính, do đó rất nhiều polyphenol được giữ lại trong chồi. Sau đó, các chồi được tập hợp thành từng bó và được cất giữ trong nhà kho trong sáu tháng.

Và… điều kỳ diệu xảy ra ở đây.

Trong thời gian này, các phân tử polyphenol đơn lẻ trong chồi bắt đầu liên kết với nhau để tạo thành nhóm hai, ba hoặc bốn, và có được các đặc tính sinh học mới rất có lợi cho da. Quá trình trưởng thành này tương tự như quá trình già hóa rượu vang, nơi polyphenol và tannin từ từ kết hợp với nhau để tạo nên kết cấu của rượu vang ”.

L’Or de Vie là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da đầu tiên cung cấp các lọ có thể đổ đầy lại khi ra mắt vào năm 2007.

“Thành công của các sáng kiến bền vững của Dior là nhờ chuyên môn về thiên nhiên và thực vật kết hợp với khoa học . Sức mạnh tổng hợp không ngừng giữa thiên nhiên và công nghệ này cho phép chúng ta không chỉ nuôi trồng các nguồn thực vật tự nhiên tốt nhất theo cách tôn trọng môi trường mà còn sử dụng các tiến bộ công nghệ để phát triển các phương pháp chiết xuất của riêng mình nhằm thu được các thành phần tốt nhất và hiệu quả nhất cho da.

Edouard Mauvais-Jarvis, giám đốc truyền thông khoa học của Dior, cho biết L’Or de Vie có thể giúp phụ nữ trẻ trung hơn.

Khoa học thực vật cũng đòi hỏi kiến ​​thức chuyên sâu về sự đa dạng phân tử và thành phần của các loài thực vật mà chúng ta trồng trọt để tối đa hóa hiệu quả của việc khai thác. Và hiệu quả không phải là lý thuyết; nó đã được chứng minh thông qua một loạt các thử nghiệm, cả in vivo và in vitro, để đảm bảo hiệu suất cao nhất. ”

Mọi phụ nữ trên toàn thế giới đều muốn trông trẻ hơn.

“Tôi nghĩ mọi phụ nữ đều muốn trông trẻ hơn – hoặc ít nhất là khi cô ấy nhìn vào gương và thấy ngoại hình của mình đã thay đổi, muốn trở lại như trước. Nó rất tự nhiên và dễ hiểu. Mặc dù tôi không thể nói điều đó có tốt hay không, nhưng tôi có thể nói rằng chắc chắn sản phẩm này có thể khiến cô ấy trông trẻ hơn.

Công việc mà các nhà nghiên cứu Dior đã thực hiện trong lĩnh vực khoa học thần kinh trong 5 năm qua đã dạy chúng ta những điều rất quan trọng về nhận thức về ngoại hình của phụ nữ và những động lực có thể thay đổi nhận thức về tuổi tác của cô ấy.

Không chỉ về số lượng, độ sâu hay vị trí của các nếp nhăn, chất lượng da sẽ quyết định vẻ ngoài trên khuôn mặt của cô ấy. Bạn có biết làn da khỏe mạnh có thể khiến một phụ nữ trông trẻ hơn 5, 6 tuổi không? Theo một cách nào đó, điều đó làm cho công việc của chúng tôi dễ dàng hơn; chúng tôi có thể phát triển các sản phẩm để cải thiện chất lượng sức khỏe làn da và bảo vệ chống lại các yếu tố bên ngoài khác nhau làm đẩy nhanh quá trình lão hóa.”

 

 


 
Back to top