Bất động sản

Bất động sản cao cấp tăng 15% về doanh số trong năm 2020*

Apr 22, 2021 | By Nguyen Huu Hon

Theo một chia sẻ với tờ CEO Magazine, Giám đốc điều hành của Luxhabitat Sotheby’s International Realty, George Azar, chia sẻ lý do tại sao bất động sản cao cấp tăng 15% trong giai đoạn nhạy cảm của thế giới năm2020. 

Dự án Grand Marina Saigon

Dự án Grand Marina Saigon

Chỉ hơn một năm trước, khi thế giới bắt đầu bị cách ly vì COVID-19, hàng tỷ người đang chuẩn bị cho một tương lai ảm đạm – nhưng, điều này lại có tác động hoàn toàn ngược lại với thị trường bất động sản.

Giám đốc điều hành của Luxhabitat Sotheby’s International Realty, George Azar đã nói về sự bùng nổ của ngành bất động sản toàn cầu, hưởng lợi từ một cuộc khủng hoảng chưa từng có tại tại Hội nghị thượng đỉnh Global Family Office Investment Summit thứ 14 của Sir Anthony Ritossa ở Dubai.

“Thành thật mà nói, COVID là cơ hội rất tốt cho thế giới đầu tư, đặc biệt là về bất động sản. Nhiều như mọi người nghĩ rằng nó sẽ gây ra ảnh hưởng tiêu cực, nó thực sự đã có một tác động ngược lại”. Chia sẻ tại Hội nghị thượng đỉnh Global Family Office Investment Summit thứ 14 của Sir Anthony Ritossa ở Dubai.

Thực sự là như vậy, các chuyên gia bất động sản cho biết châu Âu đã ghi nhận doanh số bán biệt thự cao gấp 5 lần so với năm trước – một con số chưa từng có ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới.

Dự án Hyatt Regency Hồ Tràm Residences

“Cách ly đã được coi là một loại tài sản rất hấp dẫn đối với nhiều nhà đầu tư trên toàn cầu.”

Chỉ riêng trong năm 2020, Sotheby’s International Realty đã ghi nhận hơn 150 tỷ đô la Mỹ doanh thu trên toàn cầu – so với con số tổng doanh thu là 120 tỷ đô la Mỹ vào năm 2019.

Ông cho biết thêm: “Doanh số của chúng tôi đã tăng ít nhất 15% trên toàn cầu. Đó là một con số rất cao khi thế giới bị đóng cửa.” “Trong đó, môi giới bất động sản cao cấp ở UAE phục vụ cho giới cá nhân có giá trị ròng cực cao”, George Azar cho biết thêm

Cũng như những thương hiệu như Hermès, Louis Vuitton và Ferrari – những thương hiệu danh giá nhất trên Trái đất, Sotheby’s đã đảm bảo vị trí của mình trong ba cái tên hàng đầu được nhắc đến trong lĩnh vực bất động sản.

Thậm chí, Sotheby’s gần như đã bán… toàn bộ Four Seasons Residence trên một kênh đào ở UAE trong ba tháng – chỉ còn lại ba căn. Đây cũng là bằng chứng cho thấy bất động sản cao cấp là vô cùng có giá trị trên thị trường.

“Khi xung quanh bạn là những người giỏi hơn (và giàu hơn), đó là chìa khóa để thành công.” – George Azar

Điều đặc biệt cần lưu ý với Bất động sản hạng sang, là phương thức mua bán tiếp cận trực tiếp và mang đến những trải nghiệm thượng lưu độc quyền bậc nhất là vô cùng quan trọng. Về điều này, George lý giải:

“Bạn cần phải có lòng tin, sự tin tưởng để mua, đặc biệt là khi bạn đang bán những căn nhà trị giá 5,4 triệu USD trở lên. Họ cần biết người mà họ đang giao dịch. Họ cần cảm thấy rằng người này đang nói đúng ngôn ngữ, đại diện cho tài sản theo đúng cách của nó.”

Theo: CEO Magazine 


 
Back to top