Sống

“Amazing, good job!” với dàn nghệ sĩ đỉnh cao tại Male ICON Night 2020

Nov 25, 2020 | By Ton Binh

Male ICON Night 2020 quy tụ những nghệ sĩ tài năng từ hai chương trình King Of Rap và Rap Việt. Ngoài ra, những cái tên như DJ Teddy Chilla, hay KALLUS cũng góp phần khiến sức nóng tại CANDI SHOP thêm phần cháy bỏng.

DJ Teddy Chilla

Teddy Chilla là một trong những DJ/Producer hiếm hoi mang khát vọng truyền tải chất liệu dân gian vào nhạc điện tử. Teddy Chilla nổi tiếng với tác phẩm Vợ Chồng A Phủ (ft. Đen), Margarita, Tứ Phủ (remix)… Chàng trai trẻ tuổi từng kết hợp với nữ rapper Suboi trong show diễn Urban Distortion. Anh sẽ góp mặt trong đêm tiệc Male ICON Night 2020.

Nhóm nhảy KALLUS

The Kallus gồm 3 thành viên nam, nhóm nhảy nổi bật với phong cách vũ đạo mạnh mẽ, điêu luyện. Giữa năm 2020, The Kallus vinh dự giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Nghiện Dance. Đây là một trong những cuộc thi nổi tiếng ở cộng đồng dancer. The Kallus còn có vinh dự tham gia King Of Rap với tư cách trợ diễn cho thí sinh BILLY100.

Lona & Right

Cặp đôi thí sinh King Of Rap, Lona và Right, là hai nghệ sĩ đầu tiên trình diễn trên sân khấu Male ICON Night 2020. Lona là nghệ danh của Á hậu 1 Miss World Việt Nam, Kiều Loan. Sau khi tham gia King Of Rap, Kiều Loan đã để lại ấn tượng lớn đến với khán giả yêu dòng nhạc rap. Trong khi đó, Right là một thí sinh cực kỳ chất lượng của cuộc thi này. Anh là một trong tám gương mặt cuối cùng, và giành lấy giải thưởng Á quân của chương trình. Cặp đôi Lona & Right chắc chắn sẽ đem đến không ít bất ngờ cho các khách mời tại bữa tiệc.

Rapper Binz

Đặc biệt hơn cả, chính là màn trình diễn đáng mong đợi của rapper Binz. Nam nghệ sĩ nổi danh với những bản hit khuấy đảo làng nhạc Việt như They SaidNguyên Team Đi Vào Hết hay BIGCITYBOI. Những bài hát của Binz như ngòi nổ tạo nên xu hướng đến giới trẻ và người nghe âm nhạc thế hệ mới. Binz là cái tên gây được tiếng vang mạnh mẽ đến với khán giả sau chương trình Rap Việt. Đến với MALE ICON Night 2020, nam nghệ sĩ hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu với tất cả năng lượng của mình.

Male ICON Night 2020 hân hạnh đồng hành cùng nhà tài trợ kim cương – thương hiệu whisky nổi tiếng Johnnie Walker (phân phối bởi Diageo Vietnam); cũng như các Quý Đơn vị Tài trợ khác: By Destiny, The Mike Style, The Monkey Gallery DINING, The Monkery Gallery DESSERT BAR, A Bathing Ape, SIR Tailor, Amanoi, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Maia Resort Quy Nhơn, Fusion Suites Vũng Tàu, Saigon Suites Sài Gòn, Seahorse Resort & Spa Phan Thiết, Pullman Phú Quốc, Jetts 24 Hour Fitness và LANuit.​


 
Back to top