Renaissance Hotels thúc đẩy khám phá địa phương toàn cầu với nền tảng R Finds
R Finds của Renaissance Hotels là một “khu chợ” kỹ thuật số có quy mô toàn cầu, có hơn 175 đơn vị doanh nghiệp địa phương từ các khu phố trên 20 quốc gia. Nền tảng được tạo ra để trao quyền và thúc đẩy cho nền kinh tế sáng tạo, khuyến khích du khách đón nhận nghệ thuật khám phá và nâng cao câu chuyện của hơn 175 doanh nghiệp nhỏ trên toàn cầu.
Với sự hiện diện trên toàn cầu tại gần 40 quốc gia, Renaissance Hotels – một thành viên trong danh mục các thương hiệu khách sạn nổi bật của Marriott Bonvoy gồm hơn 30 thương hiệu – đã khẳng định khám phá địa phương là đặc điểm nổi bật của mình, kết nối du khách với tinh thần đa sắc màu sôi động của các khu vực trên khắp thế giới. Mỗi khách sạn phản ánh văn hóa và bản sắc độc đáo của khu vực thông qua các không gian được thiết kế tinh tế, sự dẫn dắt của đội ngũ Renaissance Navigators, và sự kiện Global Day of Discovery hàng năm – lễ kỷ niệm sôi động nhằm tôn vinh các doanh nghiệp địa phương tại hơn 170 khách sạn của thương hiệu trên toàn thế giới.
Vào ngày 19 tháng 11 năm 2024 – dịp kỷ niệm 10 năm của Global Day of Discovery, lễ kỷ niệm tinh thần địa phương của Renaissance Hotels đã đạt một cột mốc quan trọng với việc ra mắt R Finds – một nền tảng kỹ thuật số toàn cầu tôn vinh và hỗ trợ các nghệ nhân, nhà sáng tạo và doanh nghiệp nhỏ địa phương, đồng thời kết nối du khách với trái tim của cộng đồng nơi các khách sạn Renaissance cùng chung sống.
Bắt đầu với hơn 175 sản phẩm đại diện cho hơn 175 khách sạn Renaissance trên toàn cầu, R Finds không chỉ là một thị trường trực tuyến – mà còn là một cầu nối văn hóa, mang tâm hồn của mỗi khu vực lân cận đến với du khách khắp nơi, cung cấp quyền truy cập độc quyền vào những “viên ngọc ẩn” và các doanh nghiệp nhỏ trên toàn cầu.
Nền tảng mới này được phát triển với sự hỗ trợ từ đội ngũ Renaissance Navigators – các chuyên gia tại chỗ với mối quan hệ sâu sắc với cộng đồng. Giờ đây, ngoài việc cung cấp những khám phá địa phương tốt nhất để khách hàng trải nghiệm, Navigators còn mang đến cách tiếp cận chân thực để khám phá và hỗ trợ các doanh nghiệp sáng tạo độc đáo, thường bị ẩn giấu, tại các khu vực họ sinh sống. Từ hàng thủ công, thực phẩm thủ công đến nội thất trang trí nhà cửa và nghệ thuật có thể mặc được, danh mục sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm thể hiện tinh thần đặc trưng của từng khu vực lân cận của Renaissance.
R Finds không tính phí hoa hồng, giúp trao quyền cho các nghệ nhân và doanh nghiệp địa phương bằng cách mang đến cơ hội tiếp cận toàn cầu mà không phát sinh thêm chi phí, mang lại lợi ích trực tiếp cho các doanh nghiệp nhỏ – những người đã làm phong phú các cộng đồng này.
Bà Jennifer Connell, Phó Chủ tịch và Lãnh đạo Toàn cầu của các Thương hiệu Premium Distinctive và Collection tại Marriott International, chia sẻ: “Với sự ra mắt của R Finds, chúng tôi đang phát triển Global Day of Discovery từ một ngày lễ kỷ niệm địa phương thành một nền tảng kết nối ý nghĩa quanh năm. Nền tảng kỹ thuật số này kết nối du khách ngay lập tức với những nhà sáng tạo độc đáo trên khắp thế giới, khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra tác động tích cực và bền vững cho các cộng đồng vượt ra ngoài các bức tường của từng khách sạn”.
Các nhà bán lẻ toàn cầu tham gia sẽ bao gồm những thương hiệu như Amorío từ Mexico, EIRA từ Ấn Độ, Larimar từ Cộng hòa Dominica, Suraquia từ Tây Ban Nha và Mince từ Thái Lan, cùng các nhà bán lẻ tại Hoa Kỳ như Sunday Standard từ Chicago, Ox & Pine Leather Goods từ Texas và Meyer the Hatter từ New Orleans.
Nếu quan tâm đến những sản phẩm đặc sắc từ khắp nơi trên thế giới, quý độc giả có thể truy cập www.R-Finds.com để tìm hiểu.