CAR & YATCH

Summer Wanderlust: Chuyến du ngoạn thượng lưu dành cho WOW & LUXUO Network

May 27, 2019 | By Hai Yen

Ngày 25/5 vừa qua, hành trình Summer Wanderlust đã diễn ra trọn vẹn qua 3 điểm đến đẳng cấp. Chuyến du ngoạn một lần nữa đánh dấu sự ra đời của ấn phẩm WOW mới, đồng thời ra mắt chuyên san Business of Luxury độc quyền trên LUXUO.VN.

Sau thành công từ đêm tiệc The Oriental Touch nhằm ra mắt ấn phẩm đồng hồ World of Watches Vietnam (WOW Vietnam) cùng tạp chí phong cách sống thượng lưu LUXUO.VN diễn ra vào tháng 02/2019,  SR Media tiếp tục đưa quan khách bước chân vào hành trình xa xỉ mang tên Summer Wanderlust dành riêng cho 30 khách VIP.

Đặt chân lên 3 điểm đến đẳng cấp

Từ khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 đến du thuyền Lagoon 630 MY và khu biệt thự SwanBay, Summer Wanderlust đưa quan khách bước vào chuyến du ngoạn đặc biệt kết nối 03 điểm đến đẳng cấp, bắt đầu tại Pearl Club ở tầng 71 công trình Landmark 81 – một công trình xa hoa, lộng lẫy bên trong khách sạn Vinpearl Luxury Landmark.

Viết lên định nghĩa mới về “khách sạn trong khách sạn”, Pearl Club là đặc quyền dành riêng cho các khách lưu trú hạng Club và Suite, với tiệc cocktail nhẹ với tầm nhìn 360 độ bao quát toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn.

Không gian bên trong Pearl Club

Tại đây, ông Olivier Burlot, Giám đốc Điều hành công ty Heart Media, đơn vị sở hữu bản quyền tạp chí WOW và Luxuo quốc tế, đã gửi lời chào trân trọng đến toàn thể khách mời, đồng thời giới thiệu ấn phẩm WOW Spring Issue 2019 và chuyên mục hoàn toàn mới mang tên Business of Luxury trên LUXUO.VN.

Ông Olivier Burlot phát biểu trước toàn thể khách mời

Trực diện, thẳng thắn và hàm súc, Business of Luxury tập hợp những cuộc phỏng vấn độc quyền, những bài viết và phân tích chuyên sâu do đội ngũ WOW và LUXUO.VN thực hiện với các nhân vật tên tuổi trong lĩnh vực kinh doanh đồ xa xỉ trong và ngoài nước. Thông qua ấn phẩm Business of Luxury, độc giả sẽ có dịp tiếp cận việc kinh doanh của các mặt hàng xa xỉ hàng đầu trên thế giới qua góc nhìn từ những người đứng đầu thương hiệu, từ đó có cái nhìn rõ nét về việc kinh doanh đồ tiêu dùng xa xỉ trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Tiếp nối chương trình từ Pearl Club, 30 vị khách VIP sẽ bước lên du thuyền Lagoon 630 Motor Yacht (Lagoon 630 MY), sản phẩm phân phối độc quyền của Tam Son Yachting, để chiêm ngưỡng vẻ đẹp và nhịp sống sôi động hai bờ sông Sài Gòn. Tại đây, bà Trần Lê Thanh Trân, đại diện từ đơn vị phân phối Tam Son Yachting đã có đôi lời giới thiệu về sản phẩm độc đáo này.

Theo đó, Lagoon 630 MY tiêu thụ mức năng lượng ít hơn, kết hợp nhiều yêu cầu phức tạp của một chuyến hải trình với tiêu chuẩn của du thuyền động cơ sang trọng. Bên cạnh sức mạnh và hiệu suất hoạt động đỉnh cao, nội thất sang trọng của “dinh thự trên mặt biển” do Nauta Design thiết kế khiến Lagoon 630 MY càng trở nên xa hoa, xứng đáng là lựa chọn đẳng cấp của giới tiêu dùng xa xỉ.

Ngay trong khoang trung tâm của du thuyền, món quà đặc biệt khác dành cho khách mời chính là những tuyệt phẩm đồng hồ đến từ Hublot. Được đánh giá là thương hiệu đồng hồ phát triển nhanh nhất trên thế giới (với lịch sử chưa đầy 40 năm), giờ đây Hublot đã ra mắt thành công nhiều cỗ máy thời gian có thiết kế độc đáo kết hợp cùng tính năng phức tạp.

Trong số đó, không thể không kể đến các dòng sản phẩm lừng lẫy như Unico Sapphire, Big Bang Sang Bleu và Spirit of Big Bang, cùng nhiều tạo phẩm thời gian độc đáo khác. Tất cả đã có mặt trong khu trưng bày đặc biệt trên du thuyền của hành trình Summer Wanderlust.

Từ Lagoon 630 MY, quan khách sẽ bước xuống bến tàu Marina của dự án SwanBay – Khu biệt thự mang phong cách Á-Âu trên đảo Đại Phước. Được đầu tư phát triển bởi SWANCITY, thương hiệu phát triển bất động sản hàng đầu có trụ sở tại Singapore, SwanBay được xem là “khu đô thị nghỉ dưỡng” được bao quanh bởi bốn bề sông nước, với vẻ đẹp thơ mộng và căng tràn sức sống như một nàng thiên nga kiều diễm.

Không gian bên trong SwanBay

Vẻ đẹp của SwanBay không chỉ đến từ khu dinh thự, biệt thự đơn lập và song lập, mà còn nằm ở vị trí tọa lạc – đảo Đại Phước – một trong những hòn cù lao đẹp nhất ở phía Đông TP. HCM, nằm giáp sông với lợi thế hưởng trọn những cơn gió mát lành để đem đến cảm giác yên bình và thư thái. Tại lễ trao giải quốc tế International Property Awards 2019-2020 vừa qua, SwanBay được vinh danh ở hạng mục “Residential Development Vietnam – Phát triển nhà ở Việt Nam”.

Lái thử siêu xe Maserati

Sau khi đặt chân lên Swan Bay, 30 khách VIP của Summer Wanderlust còn có thêm cơ hội cầm lái và trải nghiệm các tuyệt phẩm xe hơi từ Maserati. Tại đây, ông Đinh Văn Sum – đại diện Maserati đã chia sẻ về câu chuyện thương hiệu, với danh tiếng lẫy lừng trên toàn cầu với những chiếc xe thể thao mang phong cách Haute Couture đặc trưng, nhờ tay nghề của những nghệ nhân kỳ cựu. Nhất quán từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu luôn tạo ra những chiếc xe hiệu suất cao với phong cách Italy vượt thời gian, không gian nội thất đậm tính cá nhân hóa và âm thanh đặc trưng đầy quyền lực.

Trong khuôn khổ sự kiện Summer Wanderlust, Maserati mang đến các dòng xe sang thể thao đường trường như sedan sang trọng Quatroporte, sedan Ghibli ấn tượng và Levante ‘Kiệt tác SUV danh tiếng của Maserati’. Đặc biệt tại sự kiện, Maserati còn giới thiệu đến các thượng khách mẫu xe thể thao GranCabrio Sport với thiết kế mui trần đầy quyến rũ. Kiệt tác này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tâm hồn phóng khoáng, luôn tìm kiếm sự thách thức tốc độ và tố chất thể thao vượt qua mọi giới hạn.

Với số lượng người tham dự được giới hạn, mỗi khách mời đều có cơ hội trải nghiệm đầy đủ 3 bài tập đã được các chuyên gia huấn luyện dày dạn kinh nghiệm thiết kế riêng cho sự kiện là Drag, Drift và tập chạy đường trường. Với trải nghiệm đặc biệt này, Maserati đem đến cho khách hàng không chỉ phương tiện để di chuyển, mà còn để thể hiện đẳng cấp và truyền tải cảm xúc, trên hết là làm giàu thêm những trải nghiệm mới và đáng có trong đời.

Điểm nhấn trọn vẹn cùng whisky mạch nha đơn Mortlach

Kết thúc hành trình Summer Wanderlust là whisky dinner với sự xuất hiện ấn tượng của Mortlach. Được Alexander Cowie Mortlach sáng lập từ năm 1823, Mortlach là nhãn hiệu Whisky mạch nha đơn đẳng cấp, vốn được mệnh danh là “Whisky’s best kept secret”. Nổi danh với quy trình chưng cất “The Way” độc quyền chuẩn xác, tinh tế đến hoàn hảo 2.8 lần vẫn được sử dụng đến ngày nay, Mortlach mang đến các dòng single malt whisky quý hiếm có chất rượu màu hổ phách tươi sáng, đậm đà mang hương vị tinh túy, mạnh mẽ đầy đẳng cấp. Bên cạnh đó, Mortlach cũng là nguyên liệu cốt yếu tạo nên dòng blended whisky cao cấp và nổi tiếng nhất của Diageo – Johnny Walker Blue Label.

Ông Nguyễn Minh Huy giới thiệu các dòng whisky từ thương hiệu Mortlach

Trong không gian sang trọng và kín đáo bên trong SwanBay, đại diện thương hiệu Nguyễn Minh Huy giới thiệu đôi nét về lịch sử Mortlach và những dòng whisky lâu đời đã tạo nên tên tuổi của Mortlach như Mortlach Rare Old, 18 và 25. Kết hợp hoàn hảo cùng bữa tối được thiết kế riêng từ đầu bếp năm sao Võ Hoàng Nhân, Mortlach mang đến dư vị trọn vẹn và khó quên cho toàn bộ khách mời.

Khai mở bữa tiệc tối là salad khai vị, giúp giải phóng mạnh mẽ mùi hương kem bơ nồng nàn và vị ngọt dịu của trái cây nhiệt đới trong Mortlach Rare Old, tạo nên dư vị nhẹ nhàng, đầy tinh tế. Ngay sau phần mở màn hấp dẫn chính là sự kết hợp giữa Mortlach 18 và soup bào ngư sò điệp. Đối với món ăn này, đầu bếp Võ Hoàng Nhân đã có màn biến tấu độc đáo khi thêm nấm Truffle vào món soup Bào Ngư, để tạo nên phức hợp hương thơm béo từ nấm cùng vị rượu whisky mạnh mẽ, hòa lẫn trong đó là vị ngọt độc đáo từ mạch nha và mật ong.

Cuối cùng, Mortlach 25 là đỉnh cao hương vị đủ sức tác động đến mọi giác quan người dùng. Mang lại phong vị thanh tao và quyền lực, Mortlach 25 chính là sự kết hợp hoàn hảo với món bò tender sốt củ dền, khi mùi hương đượm khói của thịt nướng vừa chín tới quyện cùng mùi thơm của rượu whisky thượng hạng.

Một thượng khách ngay tại buổi tiệc đã không ngần ngại bỏ ra hơn 500 triệu đồng để sở hữu 6 chai Mortlach 32 năm tuổi rất quý hiếm tại Việt Nam để bổ sung vào bộ sưu tập whisky của mình. Độc đáo và quý giá, Mortlach mang lại chuẩn mực thưởng thức whisky đích thực, là hiện thân của tính độc quyền, xa xỉ thường gắn liền với giới thượng lưu.

Kết thúc đêm tiệc, 2 khách mời may mắn sẽ nhận được phần quà đặc biệt từ Resorts World Sentosa – một trong những khu phức hợp đình đám bậc nhất Singapore. Không chỉ đơn thuần mang đến dịch vụ lưu trú nghỉ dưỡng, Resorts World Sentosa còn có các dịch vụ vui chơi, giải trí, mua sắm, thưởng thức ẩm thực, khu casino, tổ chức hội nghị… giúp du khách có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Các khách mời may mắn nhận được quà tặng từ Resort World Sentosa

Trong đó, giải nhất là 02 đêm nghỉ tại khách sạn Resorts World Sentosa, và giải nhì gồm 01 đêm lưu trú cùng 01 cặp vé S.E.A Aquarium. Đặc biệt, toàn bộ 30 khách tham dự còn được gửi tặng 30 thẻ Gold Card để tận hưởng các dịch vụ thương lưu khi đến với Resorts World Sentosa Singapore.


 
Back to top