Sống / Du lịch

Khách sạn sang trọng đầu tiên của Bulgari ở Mỹ sẽ mở cửa ở bãi biển Miami vào năm 2024

Dec 20, 2020 | By Luxuo Vietnam

Bulgari sẽ đặt chân đến Miami. Thương hiệu cao cấp của Ý vừa thông báo rằng khách sạn đầu tiên của họ ở Hoa Kỳ sẽ tọa lạc tại South Beach.

Khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Bulgari

Các khách sạn mới với 100 phòng, dự kiến sẽ mở cửa vào năm 2024, nằm trên đường 21, rất gần bãi biển nổi tiếng của thành phố và khu Art Deco sôi động để cung cấp cho khách hàng một hương vị của thiên nhiên, văn hóa và kiến trúc.

Khách sạn sẽ nằm trong một tòa nhà theo chủ nghĩa hiện đại từ những năm 1950 do kiến ​​trúc sư nổi tiếng Albert Anis thiết kế. Ban đầu nó được dùng như một nơi nghỉ ngơi mùa đông cho giới thượng lưu Hollywood vào những năm ’50 và 60′.

Đương nhiên, khách sạn sẽ phản ánh sự quyến rũ đặc trưng của Bulgari.

100 phòng, hầu hết là phòng suite, sẽ được bổ sung một loạt các tiện nghi bao gồm hồ bơi ngoài trời rộng, spa lớn và trung tâm thể dục. Tuy nhiên, điểm nổi bật thực sự có thể kể đến là thức ăn và rượu. Nhà hàng và quán bar của Bulgari sẽ do đầu bếp ba sao Michelin nổi tiếng Niko Romito phụ trách. Người đàn ông 46 tuổi người Ý này nổi tiếng với những món ăn đơn giản đến khó tin, kết hợp một hoặc hai thành phần để chiết xuất ra hương vị và kết cấu tuyệt vời nhất có thể.

Quang cảnh đường phố của khách sạn.

Bulgari hiện có 11 khách sạn sang trọng trong danh mục đầu tư ngày càng mở rộng trên toàn cầu. Năm trong số những địa điểm này dự kiến ​​sẽ mở cửa trong vòng bốn năm tới, bao gồm tại Paris vào năm 2021, Moscow và Rome vào năm 2022, Tokyo vào năm 2023 và Bãi biển Miami vào năm 2024. Tất nhiên, cái cuối cùng là đặc biệt quan trọng vì đây sẽ là khách sạn Bulgari đầu tiên ở Mỹ.

Jean-Christophe Babin, Giám đốc điều hành của Bulgari, cho biết trong một thông cáo: “Chúng tôi tin rằng Khách sạn Bulgari ở Bãi biển Miami, được khai trương vào năm 2024, sẽ đại diện cho một tinh thần Roman Jeweler Hospitality không thể cưỡng lại, một trải nghiệm cực kỳ sang trọng độc đáo trong thị trường khách sạn cao cấp của Mỹ”.

Chắc chắn, các khách sạn hiện tại của Bulgari đã tạo được danh tiếng về lối trang trí hoàn mỹ và dịch vụ tuyệt vời, và thường xuyên được trao giải năm sao. Chúng ta hãy cùng chào đón Bulgari đến với Miami.

Robb Report


 
Back to top