Sống / Du lịch

ECOXURY: 5 điểm đến lý tưởng để trải nghiệm lối sống bền vững 2020

Dec 28, 2019 | By Trang Ps

Đón ánh bình minh đầu tiên của năm giữa thiên nhiên hùng vĩ của Vịnh Hạ Long, thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo và rượu champagne tại Cam Ranh hay cùng nhau đếm ngược khoảnh khắc giao thừa tại Hồ Tràm… Đó là những gợi ý để bạn chào đón một năm mới tràn đầy sinh khí.

Giữa rừng núi đá vôi ở Vịnh Hạ Long

Khó có thể tìm thấy nơi nào thú vị hơn Di sản Thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long để đón chào năm mới 2020. Nhân dịp này, Paradise Cruises sẽ tổ chức chương trình dạ tiệc đếm ngược thời khắc chuyển sang năm mới trên các du thuyền Paradise Luxury, Paradise Elegance và Paradise Peak.

Thực đơn vô cùng hấp dẫn với cá hồi xông khói Đại Tây Dương, hàu tươi Hạ Long dùng kèm thạch rượu Sauvignon Blanc và trứng cá tầm, tôm sú tẩm gia vị dùng kèm rượu brandy, đùi cừu nướng, gà tây đút lò và thăn bò Úc thượng hạng. Đêm giao thừa sẽ thêm phần sinh động nhờ phần biểu diễn nhạc sống của ban nhạc đến từ Philippine với các thể loại nhạc từ jazz, pop cho đến nhạc cổ điển Việt Nam.

Khách sẽ có những giây phút không thể nào quên khi được đón ánh bình minh đầu tiên len qua những khối đá vôi hùng vĩ nhô lên giữa mênh mông vịnh biển màu ngọc lam, và khởi đầu ngày mới với những động tác thể dục dưỡng sinh trên boong tàu để đón chào một năm bình yên và tràn đầy năng lượng.

Bên dòng Hương thơ mộng của Cố đô Huế

Với khung cảnh nên thơ nhìn ra dòng Hương thơ mộng và Đại Nội cổ kính, Azerai La Residence Huế sẽ là nơi lý tưởng để du khách thưởng thức bữa tối cuối năm và đón chào năm mới 2020. Tiệc Cocktail chào mừng tại tiền sảnh và màn múa lân sư rồng truyền thống Việt nam sẽ mở màn cho dạ tiệc đêm giao thừa 31/12. Tiếp đến là chương trình ẩm thực tại nhà hàng Le Parfum với nhiều hương vị quốc tế và cả đặc sản Việt Nam, như tôm sa tế dùng kèm sốt me, bún bò Huế, và gỏi gà hoa chuối.

Thực khách vừa dùng tiệc vừa thưởng thức chương trình ca Huế do một ban nhạc truyền thống biểu diễn. Sau tiệc tối, khách sẽ tụ hội về hành lang tiền sảnh, lắng nghe những giai điệu sôi động của DJ, cùng nhau đếm ngược những khoảnh khắc cuối cùng của năm 2019 và chào đón năm mới bằng màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục.

Trên bán đảo Cam Ranh nguyên sơ

Đón mừng năm mới với hương vị ẩm thực tinh tế tại khu nghỉ dưỡng The Anam trên bán đảo Cam Ranh nguyên sơ hẳn sẽ là một trải nghiệm khó quên. Khởi đầu chương trình đón năm mới tại the Anam là tiệc trà chiều sang trọng với trứng cá muối hảo hạng Osetra Prestige Caviar by Kaviari, gan ngỗng béo, rượu sâm panh, rượu vodka, chocolate hạnh nhân và nhiều món hấp dẫn khác được phục vụ tại nhà hàng The Colonial từ 11g sáng đến 5g chiều.

Tiếp đó là thực đơn 7 món tại nhà hàng The Colonial, thực đơn 5 món tại nhà hàng The Indochine và tiệc buffet BBQ tại nhà hàng Làng Việt. Trong tiếng dương cầm với những bản nhạc cổ điển, thực khách sẽ đắm chìm trong hương vị độc đáo của những món ăn do bếp trưởng Peter Ye chế biến, như sò điệp Hokkaido với sốt đậu xanh, heo khô chiên giòn, đậu hà lan xào bơ và dầu hẹ, sườn non bò Black Angus ninh nhừ dùng kèm boa rô đốt lò, gan ngỗng béo áp chảo, kem atisô rang và nấm truffle, kem Ý semi-freddo mâm xôi và thạch húng tây.

Tất cả các thực đơn đều được kèm theo rượu champagne. Sau bữa tối Đêm Giao thừa, khách sẽ cùng nhau hội tụ về nhà hàng Beach Club, thưởng thức âm nhạc của các DJ và cùng đếm ngược những khoảnh khắc cuối cùng tiễn đưa năm cũ và đón chào năm mới 2020.

Trong không gian lãng mạn của bãi biển Hồ Tràm

Khu nghỉ dưỡng biển năm sao Meliá Hồ Tràm Beach Resort sẽ đánh dấu một mốc quan trọng khi lần đầu tiên tổ chức tiệc countdown và đón chào năm mới vào ngày 31/12 sắp tới.

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hai tiếng đi xe, khu nghỉ dưỡng biển rộng 17 hecta sẽ phục vụ thực khách tiệc buffet đón năm mới trong không gian lãng mạn tại khu vườn Lake Garden trung tâm, với nhiều món ăn hấp dẫn tại nhiều quầy ẩm thực đa dạng được trang trí ấn tượng với tông màu bạc, thưởng thức các tiết mục giải trí và tham gia bốc thăm may mắn.

Ngoài ra, khách còn có thêm sự lựa chọn khác để chào đón năm mới tại Breeza Beach Club – nhà hàng biển mang phong cách Tây Ban Nha đầu tiên của Việt Nam. Tại đây, ngoài thưởng thức tiệc buffet tối khách sẽ hòa cùng không khí sôi động với nghệ sỹ DJ tài ba cho đến thời khắc đếm ngược chào đón năm mới 2020.

Giữa miền sông nước Đồng bằng Sông Cửu Long

Khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ tọa lạc ở cồn Ấu của vùng sông nước miền Tây sẽ tổ chức nhiều hoạt động thú vị để đón chào năm mới.

Khởi đầu là Tiệc trà chiều Mê Kông với các món ăn hấp dẫn được chế biến từ dừa và nhiều món ẩm thực đường phố đặc trưng Việt Nam. Tiệc Trà chiều sẽ được phục vụ từ chiều cuối năm dưới những gốc đa của khu nghỉ dưỡng. Khách còn được khám phá nghệ thuật thư pháp Việt Nam và nghệ thuật đan lá dừa.

Tiếp theo là tiệc cocktail Đêm Giao thừa với những thức uống đặc biệt lại Lounge Bar, và dạ tiệc sang trọng trong nền nhạc acoustic du dương do ban nhạc địa phương Coffee Fresh biểu diễn. Vào thời khắc đếm ngược chào đón năm mới, khách sẽ được mời rượu champagne và tiếp tục thưởng thức dạ tiệc cho đến nửa đêm về sáng.

 


 
Back to top