Park Hotel Group: Cân bằng giữa truyền thống bản địa và lối sống đương đại
Con đường chinh phục trái tim của khách du lịch hiện đại nằm ở sự tiện lợi của công nghệ thông minh và những căn phòng tạo cảm giác đặc biệt.
Nếu muốn hiểu những gì Park Hotel Group đang hướng tới, bạn chỉ cần bước vào bên trong khách sạn hàng đầu mới được cải tạo của họ, Grand Park City Hall. Khách sạn đẳng cấp này là một trong gần 20 khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc sở hữu hoặc quản lý bởi công ty khách sạn có trụ sở tại Singapore, với quy mô hoạt động tại 12 điểm đến khắp châu Á – Thái Bình Dương. Bổ sung mới nhất là Park Hotel Yeongdeungpo ở Seoul và Grand Park Kodhipparu ở Maldives.
Tại Singapore, Grand Park City Hall đã được đưa vào khai thác từ cuối năm ngoái tại Civic District sau gần 2 năm cải tạo. Khách sạn trước đây đã hoạt động được khoảng một thập kỷ và trải qua môt sự thay đổi ngoạn mục khi dự án nâng cấp được hoàn thành.
“Trái tim du mục luôn cháy bỏng trong những khách du lịch hiện đại. Cho dù đang đi công tác hay nghỉ ngơi, mọi người đều muốn tận dụng tốt nhất chuyến đi của họ và tận hưởng những trải nghiệm phong phú tại nơi họ đặt chân đến”, ông Allen Law, CEO của Park Hotel Group cho biết. “Vì vậy, khi bắt tay vào kế hoạch cải tạo Grand Park City Hall, chúng tôi đã đảm bảo rằng khách sạn mới sẽ mang lại cho du khách một cảm giác thật đặc biệt”.
Ngày nay, Grand Park City Hall mới là sự kết hợp hoàn hảo của một khách sạn hiện đại sang trọng với những điểm nhất đậm chất địa phương. Với khu vực xung quanh bao gồm những địa điểm thú vị nhất trong thành phố về mặt kiến trúc và lịch sử, gần nhà hát, phòng trưng bày, cửa hàng và các điểm đến về đêm, du khách ở đây có được những điều tốt nhất của cả hai thế giới – cũ và mới.
Bên trong khách sạn, sự cân bằng giữa truyền thống và đương đại cũng được thể hiện qua cách trang trí theo kiểu tân cổ điển. Các chi tiết kể nên câu chuyện về Singapore, quá khứ và hiện tại, được xen kẽ xuyên suốt, từ những viên gạch Peranakan có hoa văn đẹp mắt, những bức ảnh với các họa tiết địa phương treo trên tường đến các tác phẩm nghệ thuật cổ điển với cảnh quan sinh hoạt xã hội. Khách sạn cũng có một cửa vòm bằng đồng mới ở lối vào, chào đón du khách theo phong cách thuộc địa xưa.
Một điều khác biệt mà du khách sẽ nhận ra ngay ở Park Hotel Group là cam kết sử dụng công nghệ để mang đến cho khách sự tiện nghi tối đa. Chẳng hạn, Grand Park City Hall hợp tác với Tổng cục Du lịch Singapore để thử nghiệm một ứng dụng di động, biến nó thành khách sạn đầu tiên ở Singapore ra mắt công nghệ nhận dạng khuôn mặt để nhận phòng trên thiết bị di động và tạo ra trải nghiệm liền mạch từ lúc vừa đặt chân đến cho tới khi ra về.
Một chìa khóa phòng kỹ thuật số sẽ được cấp trên điện thoại di động của khách, vì vậy khách có thể đi thẳng vào phòng của mình.
Điều đặc biệt hơn nữa, du khách có thể chọn phòng trong khoảng 48 giờ trước khi đến khách sạn. Khách cũng có thể hoàn thành đăng ký trước khi đến, và chỉ cần chụp ảnh selfie và xác minh danh tính của mình thông qua một nút bấm để bỏ qua các thủ tục tại quầy lễ tân. Một chìa khóa phòng kỹ thuật số sẽ được cấp trên điện thoại di động của khách, vì vậy khách có thể đi thẳng vào đến phòng của mình. Ứng dụng di động này có thể giảm thời gian nhận phòng trung bình từ năm phút xuống còn một phút.
Khi đã thoải mái nghỉ ngơi trong phòng, khách có thể sử dụng ứng dụng điện thoại thông minh để kiểm soát mọi thứ từ ánh sáng đến nhiệt độ phòng và thậm chí cả các kênh truyền hình. Nhân viên trợ giúp cũng có thể hỗ trợ trực tiếp qua tin nhắn trong ứng dụng – các yêu cầu chung cho những thứ như nước đóng chai hoặc khăn tắm cấp thêm chỉ bằng một vài thao tác.