Xe & Du thuyền

Messi vừa mua thêm Ferrari 335 S Spider Scaglietti 1957

Sep 16, 2021 | By Nguyen Huu Hon

Nghiên cứu do ManySpins tổng hợp cho thấy, trong số 50 vận động viên được trả lương cao nhất thế giới, dựa trên danh sách người giàu của Forbes năm 2021, Messi là người sở hữu bộ sưu tập xe hơi đắt nhất.

Xét về số lượng siêu xe đang có, Ronaldo nhiều hơn khi đang có 19 xe nhưng Messi lại chiến thắng với 13 chiếc. Lý do là đây. Vào 2016, Messi đã đấu giá thành công chiếc Ferrari 335 S Spider Scaglietti 1957 trị giá 25 triệu bảng Anh và được cho là đã trả giá cao hơn Ronaldo. Việc này đã đưa giá trị bộ sưu tập xe hơi của cầu thủ người Argentina vượt quá 28 triệu bảng Anh, hơn 10 triệu bảng so với Cristiano Ronaldo.

Ferrari 335 S Spider Scaglietti 1957 được trang bị các chương trình mô phỏng khí động học và tăng tốc từ 0 đến 60 trong khoảng 3,6 giây.

Đây không phải là chiếc Ferrari duy nhất trong bộ sưu tập của Messi, vì anh còn sở hữu một phiên bản đặc biệt của F430 Spider, một siêu xe phổ biến trong giới bóng đá.

Người từng sáu lần giành Quả bóng vàng cũng sở hữu một cặp Range Rover mà anh thường xuyên được phát hiện sử dụng để lái xe đi tập và làm việc nhà như đi siêu thị. Và có lẽ chiếc xe xa hoa nhất trong bộ sưu tập của Messi là Pagani Zonda Roadster, một trong những chiếc xe đắt nhất thế giới.

Tiền đạo của Paris Saint-Germain hiện cũng sở hữu một chiếc Toyota Prius mà anh được tặng sau giải Club World Cup 2011 cũng như một chiếc Mini Cooper, Cadillac Escalade, Dodge Charger và một chiếc Mercedes SLS. Trong quá khứ, anh cũng đã sở hữu ba chiếc Audi khác nhau, hai chiếc xe thể thao Maserati và một chiếc Lexus.


 
Back to top