AsiaMarine Việt Nam: Kiến tạo làn sóng du thuyền mới
Giới thượng lưu tại Việt Nam nay có thêm sự lựa chọn tối ưu về du thuyền khi AsiaMarine, một tập đoàn hàng đầu châu Á về kinh doanh, cho thuê, và các dịch vụ liên quan đến du thuyền, chính thức ra mắt thị trường nội địa vào trung tuần tháng 6 vừa qua.
Được thành lập tại Hồng Kông – một trong những cái nôi của du thuyền châu Á – vào năm 2013, AsiaMarine là cái tên mà khách hàng tại Thái Lan, Philippines, Indonesia, và Singapore thường tìm đến để thỏa mãn nhu cầu mua sắm du thuyền của các thương hiệu hàng đầu, thuê tàu hạng sang cho nhiều mục đích khác nhau, hoặc đáp ứng nhu cầu nâng cấp, thuê thủy thủ đoàn, đội ngũ quản lý và bảo dưỡng cho “đứa con cưng” của mình.
Người sáng lập và lèo lái tập đoàn đi đến thành công hiện tại là ngài Eric Noyel, một doanh nhân với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành du thuyền khắp châu Á. Từng đại diện cho nhiều thương hiệu lớn, ông sở hữu vốn kiến thức sâu rộng về thị trường khu vực cũng như thiết lập được các mối quan hệ tốt. Chính vì lẽ đó, AsiaMarine hướng tới mục tiêu kết nối các quốc gia có tiềm năng lớn về du thuyền, trong số đó là Việt Nam – một điểm sáng với nhiều lợi thế trời phú để đạt được những bước phát triển vượt bậc trong tương lai gần.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành hàng xa xỉ, ông Nguyễn Thanh Duy,CEO của AsiaMarine Việt Nam, từng giữ vị trí Giám đốc quan hệ khách hàng và Trưởng đại diện khu vực phía Nam của Rolls-Royce Motorcar Hà Nội. Ngoài ra, ông từng là Chủ tịch Liên đoàn lãnh đạo trẻ thế giới tại Việt Nam khu vực Nam Sài Gòn, đồng thời là Giám đốc kinh doanh cho một thương hiệu du thuyền lớn.
Tại Việt Nam, AsiaMarine sẽ hoạt động theo cách mà tập đoàn hiện đang hoạt động tại thị trường châu Á: Đại diện chính hãng cho thương hiệu BALI Catamaran và Numarine, môi giới các du thuyền đã qua sử dụng thông qua đối tác FRASER Yacht, cung cấp dịch vụ cho thuê du thuyền, quản lý trọn gói việc vận hành, sửa chữa, dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn quốc tế.
Ngoài ra, AsiaMarine Việt Nam cũng hướng tới xây dựng mô hình các câu lạc bộ du thuyền chuyên nghiệp, kết nối với các câu lạc bộ danh tiếng khắp châu Á, và kiến tạo mạng lưới đối tác kèm điểm đến không chỉ ở Việt Nam mà còn tại các quốc gia lân cận.