Xe & Du thuyền / Du thuyền

Triển lãm Du thuyền Quốc tế tại Đài Loan năm 2020

Dec 30, 2019 | By Stephanie Nguyen

Triển lãm Du thuyền Quốc tế tại Đài Loan năm 2020 (TIBS) sẽ quy tụ những chiếc du thuyền giải trí sang trọng bậc nhất trên thế giới, mang đến cho du khách cơ hội khám phá những chiếc tàu đi biển phù hợp nhất.

Từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 3 năm 2020, Trung tâm Triển lãm Cao Hùng và Cầu tàu Kha Shing 22 sẽ tổ chức TIBS lần thứ 4, trưng bày những chiếc du thuyền sang trọng nhất từ ​​Đài Loan và nước ngoài và đem lại cơ hội trải nghiệm phong cách sống thượng lưu. Ngoài ra, một loạt các sản phẩm giải trí liên quan đến lặn biển, câu cá cùng các trải nghiệm biển khác sẽ được giới thiệu tại sự kiện. Có thể nói, TIBS là địa điểm để khác hàng mục sở thị phạm vi rộng lớn của ngành công nghiệp đang phát triển vượt trội này.

Được thiên nhiên ưu đãi môi trường khí hậu tốt, ​​ngành du lịch giải trí của Đài Loan đã và đang phát triển với tốc độ chóng mặt, đặc biệt trong lĩnh vực giải trí dưới nước. Bốn khu triển lãm bao gồm Du thuyền và Thuyền buồm, Phụ kiện và Dịch vụ Thuyền, Thiết bị lặn và Câu cá, Câu lạc bộ Du thuyền và Dịch vụ cho thuê sẽ được giới thiệu tại TIBS. Từ đó biểu đạt sự phát triển kinh tế biển của đảo này. Những công ty sẽ tham gia triển lãm bao gồm Kha Shing, Ocean Alexander, Novatec Yachts, Simpson Marine, Poseidon Yachts, Princess Yachts Taiwan và Amal Yachting.

Chiếc du thuyền Monte Fino 20m sang trọng của Kha Shing, Elizabeth sẽ là trọng tâm trưng bày của triễn lãm lần này. Tony Castro  là nhà thiết kế của chiếc du thuyền này. Elizabeth có thiết kế kiểu Anh truyền thống, nội thất tiện nghi đủ chưa tối đa 12 người. Hãng Ocean Alexander sẽ tham dự triển lãm với du thuyền Revolution 84R, sẽ ra mắt chính thức tại châu Á. 84R là ví dụ điển hình cho khả năng đóng tàu tuyệt vời của xứ Đài cùng nội – ngoại thất mạnh mẽ dưới bàn tay thiết kế của Evan K. Marshall.

Ngoài ra, Novatec Yachts sẽ hợp tác với nhà thiết kế người Ý, Carlo Mezzera để giới thiệu sản phẩm S65 SuperNova, kết hợp giữa phong cách Bugatti, với biểu tượng cung tên – lưỡi rìu đặc trưng. Đây là chiếc du thuyền cộp mác thiết kế ý và đóng tại Đài Loan đầu tiên trên thế giới. Có thể nói Đài Loan đang trở thành quốc gia có tay nghề thủ công tinh tế vượt trội để đáp ứng nhu cầu tùy chỉnh cho rất nhiều thương hiệu hay tập đoàn du thuyền nổi tiếng toàn cầu.

Bên cạnh du thuyền sang trọng, TIBS cũng sẽ mang đến dòng du thuyền giải trí. Nổi bật là PRINCESS V39, một con át chủ bài nhằm tăng thị phần tại thị trường châu Á cho Princess Yachts Đài Loan, sau khi hãng này trở thành đại lý cho hãng New Japan Marine. Hãng Morningstar sẽ tiếp tục giới thiệu những mẫu du thuyền nhôm cỡ nhỏ/trung bình và thuyền bơm hơi với một sống băng nhôm, tạo thêm nhiều lựa chọn hơn cho những người đam mê thể thao dưới nước.

Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi Cục Ngoại thương và Chính quyền thành phố Cao Hùng với sự hỗ trợ của Hiệp hội Công nghiệp Du thuyền Đài Loan. TAITRA (Hội đồng Phát triển Thương mại Đối ngoại Đài Loan) sẽ tổ chức TIBS 2020 vào tháng 3, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm du thuyền sang trọng và tìm hiểu về các hoạt động giải trí liên quan đến thuyền buồm khác. Ngoài ra, TIBS sẽ tổ chức các hội thảo và hội nghị chuyên đề nhằm thảo luận về sự phát triển trong tương lai của ngành hàng hải.


 
Back to top